เมย์ จบรักอย่างเป็นทางการ เจ ให้คำตอบแล้ว รักเราไปต่อไม่ได้

เมย์ จบรักอย่างเป็นทางการ เจ ให้คำตอบแล้ว รักเราไปต่อไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาพูดเป็นครั้งที่ 2 หลังโดนกระแสดราม่าอย่างหนัก สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง “เมย์ พิชญ์นาฏ” กับกรณีปิดฉากความรักนักเตะหนุ่มดาวรุ่ง “เจ ชนาธิป” ท่ามกลางความสงสัยของหลายฝ่ายว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่ และตอนนี้ทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันจริงๆ หรือเปล่า

ล่าสุด เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า เมื่อคืนนี้ฝ่ายชายได้ส่งข้อความมาหาเธอ เพื่อให้คำตอบแล้วว่าขอเลือกที่จะไม่ไปต่อ ดังนั้นจากนี้เธอเองก็ต้องขอเดินหน้าต่อไปเพื่อกลับมารักตัวเองอีกครั้ง

เห็นเราไลฟ์สดแล้วร้องไห้ ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ?

"เมย์รู้ว่าทุกคนพยายามเชียร์ให้เรารีเทิร์น แฟนคลับเองก็กดดันเราทั้งสองคน ทั้งอยากให้เขาง้อ และก็อยากให้เรารอ ซึ่งเมย์พูดตามตรงนะคะว่าเมย์ก็ยังรอเขา ลึกๆ เมย์เองก็อยากให้เขาทำอะไรสักอย่าง อยากให้เขาสู้ ไม่ใช่สู้เพื่อการแต่งงานะคะ แต่เป็นการสู้เพื่อให้เรากับที่บ้านเขาจูนกันได้และเดินไปด้วยกันได้"

"ทุกครั้งที่เมย์ออกมาเจอเพื่อนหรือออกมาทำงานก็พอจะช่วยให้ลืมได้บ้าง แต่เมื่อเมย์กลับบ้านและต้องอยู่คนเดียว เวลามันจะผ่านไปนานมากจริงๆ ซึ่งเมย์ทรมานมาก และก่อนหน้านี้เองมันก็จะมีช่วงที่เราทั้งคู่หักดิบ คือไม่คุยกัน 2-3 วัน แต่ถ้าเจเขาทนไม่ได้เขาก็จะทักมา และเราก็จะได้ให้กำลังใจกันและกัน เราทำแบบนี้ให้กันเสมอ แต่ถึงอย่างนั้นแล้วมันก็ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนสักที เหมือนเขาบอกว่า "เราเลิก แต่เขายังไม่เลิก" ซึ่งพอเป็นแบบนี้มันก็ทำให้เรามีหวัง และเราก็รอมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมีคนส่งข้อความมาหาเมย์ บอกกับเมย์ว่า "ผิดหวังในตัวเรา" ซึ่งเมย์ก็คิดว่าเจเขาก็คงโดนแบบนี้เหมือนกัน เมย์ยอมรับนะว่าเมย์เหนื่อยและก็ไม่รู้จะยังไงดี"

"แต่ตอนนี้มัน "จบ" แล้วค่ะ เพราะเมื่อวานนี้เขาทักมาให้กำลังใจเมย์ บอกให้เมย์สู้ๆ เราก็เลยมีโอกาสได้คุยกัน และเมย์ก็ถามเขาว่า "จากนี้เราจะเอายังไงดี มันเป็นไปไม่ได้แล้วใช่ไหม ?" ซึ่งเจเขาก็ตอบกลับมาว่า "ขอให้ต่างคนต่างทำใจ เก็บทุกอย่างไว้เป็นความทรงจำ" ฉะนั้นตอนนี้เมย์ก็ขอให้แฟนคลับของคู่เรา... ตอนนี้เมย์แย่นะ ทุกคนมาต่อว่าเมย์ว่าทำไมเมย์ถึงไม่ให้โอกาส ซึ่งจริงๆ เมย์ให้เขาไปหมดแล้ว และเขาเองก็เป็นคนเลือกว่าไม่ขอไปต่อ เขาพิมพ์ส่งมาให้เมย์เป็นข้อความเมื่อคืนนี้ รวมถึงในสตอรี่ไอจีของเขามันก็ชัดเจนอยู่แล้ว"

ตอนที่เราได้ฟังคำตอบนั้นจากเขาเราร้องไห้ไหม ?

"ก็มีร้องบ้างค่ะ แต่เมย์ไม่ได้เป็นโรคซึมเศร้านะเพราะเราก็รู้แล้วว่าเราจะต้องเดินหน้าต่อ"

จริงๆ ตอนนั้นเราได้ตอบอะไรกลับไปบ้าง ?

"ไม่ค่ะ ก็แค่บอกเขาไว้ว่าให้จำไว้อย่างหนึ่งที่เขาเคยบอกว่า "กำลังใจของเขาคือครอบครัว และคนไทยที่เป็นแฟนคลับ" จริงๆ ไม่ได้มีแค่นี้นะคะ แต่เมย์ก็อยากให้เขารู้ว่า ยังมีเมย์อีกหนึ่งคน (ยิ้ม) ถามว่าเสียใจไหมที่เขาเลือกที่จะไม่ไปต่อ เอ่อ...เมย์ทำใจมานานแล้วค่ะ แต่เมย์ก็ยังทำไม่ได้ เมย์เชื่อว่าเวลาคงจะช่วยได้เองในอนาคต เพราะอย่างน้อยๆ ตอนนี้เมย์เองก็รู้สึกดีใจที่เขาให้คำตอบกับเราสักที ถ้าเขาไม่ทำแบบนี้เมย์ก็จะคิดว่าเขาบอกรักเมย์อยู่ตลอด จนเมย์ไม่มีจิตใจจะทำอะไรอีก แต่ตอนนี้ในเมื่อทุกอย่างมันจบแล้ว ทุกคนเข้าใจเมย์ด้วยนะ เลิกส่งข้อความมาต่อว่าเมย์ว่า ทำไมไม่ให้โอกาสเขา ทำไมไม่รอเขา หรือต่อว่าเมย์ บอกว่าเมย์เป็นคนเห็นแก่ตัว รวมถึงบางคนที่บอกเมย์ว่าเมย์พูดอยู่ฝ่ายเดียว ทั้งๆ ฝ่ายที่เงียบเขาก็เจ็บ คืออยากให้เข้าใจด้วยว่าอาชีพต้องพบเจอคน เมย์ไม่ได้เป็นนักฟุตบอลที่ต้องอยู่คนเดียว ดังนั้นก็อยากจะให้เข้าใจเมย์ด้วยนะคะ"

ตอนนี้เราก็ได้อัลฟอลโลว์อินสตาแกรมเขาเรียบร้อยแล้ว ?

"เมย์แค่อยากทำใจค่ะ เมย์ยังคิดเลยนะว่าบางทีเขาก็คงอยากจะอันฟอลโลว์เมย์เหมือนกัน แต่เขาอาจจะกลัวสังคมประณามหรือเปล่า ซึ่งถ้าจะอันฟอลโลว์ก็อันฟอลโลว์ได้เลยนะคะ เมย์ไม่ได้อะไร แต่ถ้าถามว่าเมย์ยังรักเขาไหม ก็อย่างที่บอกเมย์ยังมีความรู้สึกดีให้เขาเสมอ ที่ผ่านมาเมย์ทำเต็มที่แล้ว เมย์ยื้อที่สุดแล้ว ก่อนหน้านี้ตอนที่เมย์อันฟอลโลว์เขาช่วงแรกๆ เมย์ก็ยังไปส่องไอจีเขาและก็กดติดตามเขาอยู่เลย จนกระทั่งเมื่อคืนเมย์ถึงตัดสินใจว่าควรหยุดทำแบบนี้ได้แล้วเพราะมันทรมาน และเราเองก็ไม่อยากให้เพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวต้องมาเป็นห่วงเมย์ด้วย เมย์สงสารเขา"

เราได้เห็นข้อความล่าสุดที่เจเขาโพสต์แล้วหรือยัง ?

"เขาชัดเจนแล้ว อย่าให้เมย์พูดอะไรอีกเลยมันจบแล้วค่ะ เมย์บอกเขาว่าถ้าหากเขาอยากได้กำลังใจก็ให้เขาทักมา เมย์จะยังคงมีให้เขาเสมอ และตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ (ยิ้ม) แต่ถามว่าการทำแบบนี้มันจะเป็นการมีเยื่อใยต่อกันไหม ก็...ไม่หรอกค่ะเพราะเขาก็ชัดเจนแล้ว เมย์รอคำตอบนี้จากเขามานานแล้ว และเมย์ก็ดีใจด้วยซ้ำที่เขาพูดสักที แต่เอาจริงๆ เมย์ก็คิดว่าเขาคงไม่ติดต่อกลับมาแล้วล่ะค่ะ จากนี้เมย์ก็คงต้องเดินหน้าต่อและกลับมารักตัวเอง"

"อีกอย่างเมย์คิดว่าที่ทุกคนไปว่าเขา บอกว่าทำไมเขาไม่มาง้อ เอาจริงๆ ถ้าเราจะดีกันเราดีกันง่ายนะ แค่เมย์บินไปหาเขาก็ดีกันได้แล้ว แต่เมย์คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้เราต้องกลับมาคิดเรื่องของอนาคตมากกว่า เพราะถ้าหากเราตัดสินใจกลับมาดีกัน อนาคตเราจะไปรอดจริงไหม ? ทั้งในเรื่องปัญหาครอบครัว เรื่องความคิดที่ไม่ตรงกัน ซึ่งเมย์คิดว่าเราทั้งสองได้ไตร่ตรองกันดีแล้วค่ะ ดังนั้นในเมื่อตอนนี้ทุกอย่างชัดเจนแล้ว จากนี้ไปเมย์ก็จะขอไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก เมย์ขอแค่กำลังใจจากทุกคน แต่ถ้าไม่มีกำลังใจให้เมย์ก็อย่ามาซ้ำเติมกันเลยเพราะตอนนี้เมย์กำลังแย่อยู่"

อย่างบางกระแสข่าวที่ออกมาว่าบอกว่าสร้างเรื่องเพราะอยากเลิกกับเขา เราคิดว่ายังไงบ้าง ?

"คือจริงๆ ก็มีนะคะคนบางกลุ่มที่เขาไม่ได้ชอบเรามาตั้งแต่ต้น แต่เมนของเขาเปลี่ยนใจมาชอบเรา เขาก็อวย แต่พอเราเลิกกันเขาก็กลับมาด่าใหม่ ซึ่งเขาอาจจะยังเด็กเลยยังไม่มีวุฒิภาวะ ซึ่งเมย์ก็คงได้แต่หวังว่าหากสักวันหนึ่งเขาเจอเรื่องแบบเรา เขาก็คงจะเข้าใจเอง แต่เอาจริงๆ นะ แฟนคลับส่วนใหญ่ของเจที่เมย์เจอทุกคนก็น่ารัก แถมบางคนยังส่งข้อความมาให้กำลังใจเมย์ด้วยซ้ำ"

"ส่วนเพจคู่ของเรา ตอนแรกเมย์ก็คิดอยู่นะคะว่าจะปิด แต่ในเมื่อเราทั้งสองเป็นแอดมินร่วมกัน เอาไว้รอให้เขามีแฟนใหม่ถึงตอนนั้นค่อยปิดก็ได้ค่ะ"

"สภาพจิตใจของเมย์ตอนนี้ถามว่ามันส่งผลกระทบต่องานไหม เอ่อ...จริงๆ งานวันนี้ก็แรมต่ำนิดหนึ่งนะคะ เพราะมันก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่คำตอบของเขาทำให้เมย์นอนน้อย บวกกับเมย์อึนมาสักพักแล้วด้วย แต่ในเมื่อตอนนี้เมย์ได้คำตอบทุกอย่างชัดเจนแล้ว เมย์ก็จะขอเดินหน้าต่อไป รักตัวเอง ออกกำลังกาย และหาเงินดีกว่าค่ะ อีกเรื่องคือเมย์ต้องขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนๆ หรือจากใครหลายคนที่เราไม่เคยรู้จัก เมย์ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ค่ะ และถึงตอนนี้เมย์ก็ยังเชื่อว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม เมย์ยังมีความรักให้ทุกคนเสมอ แต่ถามว่าพร้อมเปิดใจเลยไหม ณ ตอนนี้ เมย์ขอเลือกที่จะรักตัวเองก่อนดีกว่าค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เมย์ จบรักอย่างเป็นทางการ เจ ให้คำตอบแล้ว รักเราไปต่อไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook