ชาวบ้านผวาฤทธิ์ "ไอ้เอ็ม" ตกค่ำคืนคลั่ง ปาหินใส่ตาเด็กหวิดบอด

ชาวบ้านผวาฤทธิ์ "ไอ้เอ็ม" ตกค่ำคืนคลั่ง ปาหินใส่ตาเด็กหวิดบอด

ชาวบ้านผวาฤทธิ์ "ไอ้เอ็ม" ตกค่ำคืนคลั่ง ปาหินใส่ตาเด็กหวิดบอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนหลังสวนหวาดผวา "ไอ้เอ็ม" หนุ่มในหมู่บ้าน  ตกกลางคืนมักคลั่ง ลอบทำร้ายชาวบ้าน ล่าสุดปาหินใส่เด็กหญิง หวิดตาบอด

จากกรณีมีคนร้ายใช้หนังสติ๊กยิงก้อนหินใส่ น้องต่าย (นามสมมติ) วัย 12 ปี ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ดวงตา ตาหวิดบอดเมื่อช่วงดึกวานนี้ (8 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าชาวบ้านหลายคนในหมู่บ้านเคยโดนลักษณะนี้ และเชื่อว่าเป็นฝีมือของ "ไอ้เอ็ม" โรคจิตประจำหมู่บ้าน มีพฤติกรรมดักยิง มีดไล่ฟัน ปาก้อนหินใส่

วันนี้ (9 ก.พ.) พ.ต.ท.นิวัฒน์ ชื่นวิเศษ สวญ. สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วย ร.ต.ท.สวย ชัยกิจ รอง สว.สืบสวน ได้รุดมาสอบสวนผู้เสียหายที่บ้าน ญาติของน้องต่าย ที่ขี่รถจักรยานยนต์ตอนที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะขี่รถมาตามทางโดยมีเด็กหญิงซ้อนท้ายอู่ เมื่อจะเลี้ยวโค้งเข้าถนนซอยหมู่บ้าน แสงไฟรถสาดไปเห็น "ไอ้เอ็ม" อายุ 42 ปี คนในหมู่บ้าน ยืนอยู่ริมถนนใกล้ต้นปาล์ม แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร

กระทั่งขี่รถมาใกล้ๆ ก็ก็สังเกตเห็นว่าในมือไอ้เอ็มถือหนังสติกอยู่ เมื่อขี่ใกล้จุดที่ ไอ้เอ็ม ยืนอยู่ ก็ยกหนังสติ๊ก ขึ้นมายิงใส่ แต่พลาดมาถูกน้องต่ายที่ซ้อนท้าย ทำให้เด็กร้องเสียงหลงด้วยความเจ็บปวด จึงได้จอดรถแล้วหันไปดูก็พบบริเวณใบหน้าอาบไปด้วยเลือด ก่อนจะรีบขับรถมาขอให้ชาวบ้านช่วยเหลือ ส่วนไอ้เอ็มหลังก่อเหตุก็วิ่งเข้าไปในสวนปาล์มหายไปในความมืด

นายคำนวณ เล่าว่า ปกติในช่วงกลางวันไอ้เอ็มจะมีอาการปกติทุกอย่าง เจอหน้าก็ทักทายพูดคุย แต่พอเวลากลางคืนมักจะมีอาการออกคลุ้มคลั่ง ออกทำร้ายชาวบ้านที่เดินทางผ่านจุดดังกล่าว บางครั้งใช้มีดงอด้ามยาวไล่ฟันชาวบ้าน หรือใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ขว้างใส่รถ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่มากนัก ที่ผ่านมาชาวบ้านเห็นว่าเป็นคนในหมู่บ้าน ประกอบกับญาติของไอ้เอ็มก็เป็นคนดี จึงให้อภัยมาตลอดไม่มีใครแจ้งความ

ขณะที่พี่ชายของน้องต่าย ก็เปิดเผยว่า เมื่อ 2 เดือนก่อน ตนก็เพิ่งโดนไอ้เอ็มใช้ก้อนหินขว้าง ขณะที่ขี่จักรยานยนต์กำลังจะกลับบ้าน ก้อนหินโดนที่แก้มด้านขวารักษาตัวนาน 1 เดือน เพิ่งจะหายสนิทได้ไม่นาน

ในขณะที่ นายสมพงษ์ อายุ 46 ปี พ่อค้าขายส้มตำด้วยรถสามล้อพ่วง เปิดเผยว่า เมื่อหลายวันก่อนในขณะที่ขับ รถสามล้อพ่วงจะกลับบ้านในช่วงดึก ผ่านจุดที่เกิดเหตุก็โดนไอ้เอ็มเอาก้อนหินขนาดกำปั้นขว้างใส่รถ แต่โดนที่เท้าบาดเจ็บเล็กน้อย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการให้เด็ดขาด เพราะชาวบ้านเดือดร้อนมาก

ร.ต.ท.สวย ชัยกิจ รอง สว.สืบสวน กล่าวว่า พ.ต.ท.นิวัฒน์ ชื่นวิเศษ สวญ. สภ.บ้านในหูต ได้กำชับให้จัดกำลังตำรวจ ไปติดตาม ไอ้เอ็ม ที่บ้านพัก แต่เมื่อเช้าที่เดินทางไปตรวจสอบไม่พบตัวแล้ว ชาวบ้านบอกว่า พบเห็นหนีเตลิดขึ้นไปบนภูเขา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ออกหมายเรียกและหมายจับมาดำเนินคดีต่อไป

แต่ที่น่าหนักใจคือ ไอ้เอ็ม มีบัตรจากโรงพยาบาลสราญรมย์ โรงพยาบาลทางด้านผู้ป่วยโรคจิต และไม่ค่อยมีผู้เสียหายเอาความ เมื่อดำเนินคดีในเรื่องยาเสพติดที่ตรวจพบในปัสสาวะก็เข้าบำบัด ไม่นานก็ออกมาอยู่ในสังคมได้อีก ในครั้งนี้อาจจะเห็นว่าเป็นคนวิกลจริตก็อาจได้รับการปล่อยตัวอีก แต่ในตอนนี้จะรีบติดตามตัวให้ได้ก่อนจะก่อเหตุกับผู้อื่นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook