คู่ร้างคนบันเทิง ถึงหยุดรัก แต่ความเป็นครอบครัวยังอยู่

คู่ร้างคนบันเทิง ถึงหยุดรัก แต่ความเป็นครอบครัวยังอยู่

คู่ร้างคนบันเทิง ถึงหยุดรัก แต่ความเป็นครอบครัวยังอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ่อยครั้งที่ความรักไปถึงทางตันไปต่อไม่ไหว แต่ในเมื่อยังมีโซ่ทองคล้องใจที่ชื่อว่าลูก ก็เหมือนเป็นสายใยเชื่อมใจพ่อแม่ไว้ แม้จะยุติความสัมพันธ์แบบสามีภรรยา แต่ยังคงสถานะเพื่อน เพื่อช่วยกันดูแลลูกด้วยกันเหมือนเดิม แถมยังกลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่สมบูรณ์กว่าใคร และนี่คือครอบครัวคนบันเทิงที่ถึงจะหยุดความรัก แต่เพื่อลูกแล้วก็ยังคงรักษาความเป็นครอบครัวได้เป็นอย่างดี

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวตัวอย่างก็ว่าได้ สำหรับ “ฟลุค เกริกพล” และ อดีตภรรยา “โบ ชญาดา” ซึ่งถึงแม้จะเลิกกันไปแล้ว แต่ยังคงช่วยกันดูแลลูกชายคนเดียวอย่าง "น้องอชิ อชิรวัตติ์"  แม้ปัจจุบันคุณพ่อฟลุคมีหวานใจอย่าง “นาตาลี เจียรวนนท์” และคุณแม่โบก็เข้าพิธีแต่งงานกับ “แบงค์ กฤชพล” ไปแล้ว แต่ทั้งหมดยังจับมือจัดทริปไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันอยู่เสมอ

โดยหนุ่มฟลุค เคยให้สัมภาษณ์ออกรายการคลับฟรายเดย์โชว์ ว่า “...คนที่เลิกกันแต่คงสถานะพ่อแม่ ควรจะเชียร์ให้อีกฝ่ายหนึ่งดีที่สุด เพราะในอาชีพที่เราทำนั้น คือเราไม่มีความมั่นคง

ถ้าวันหนึ่งสะดุด อย่างน้อยก็รู้ว่าลูกยังมีคนดูแล แต่ถ้าเราเกลียดกัน เราเชียร์ให้เขาแย่ เวลาลูกไปอยู่กับแม่ ลูกก็จะไม่มีความสุข ถ้าเชียร์ให้แย่เมื่อไหร่ เรื่องแบบนี้ก็จะไปลงที่ลูก เท่ากับว่าเราไม่ได้รักลูก”

ขณะที่ครอบครัวของ “น้องทิกเกอร์” ลูกชายสุดที่รักของ “นิโคล เทริโอ” และ “แมว จิรศักดิ์” แม้ทั้งสองคนจะแยกทางกันไปแล้ว แต่มิตรภาพและความเป็นพ่อแม่ยังคงอยู่ เพราะภาพชินตาคือครอบครัวของพ่อแมว ซึ่งมีภรรยา “แหนว อาจารี” และ “น้องแจ๊สเปอร์ คุณธรรม” อยู่พร้อมหน้ากับแม่นิโคลอยู่เรื่อยๆ ซึ่งชื่อเล่นของน้องแจ๊สเปอร์ สาวนิโคลก็เป็นคนตั้งชื่อให้

ซึ่งในตอนนี้น้องทิกเกอร์ก็คงหายห่วงเรื่องหัวใจของคุณแม่นิโคล เพราะมี “หนุ่ม ศรราม” มาดูแลหัวใจ และสามารถเข้ากันได้ดีกับน้องทิกเกอร์ และทุกคนในครอบครัว

เพราะมีลูกสาวคนสวยและเก่งอย่าง  “น้องเพลง ชนม์ธิดา” เป็นโซ่ทองคล้องใจ ถึงแม้พ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” และ แม่ “ตู่ นันทิดา” จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังจับมือช่วยกันดูแลลูกสาวอยู่เสมอ

และไม่ว่าพ่อเอ๋จะเจอเรื่องราวดราม่าในชีวิตรักส่วนตัว หรือในวันที่ฝ่ายชายถูกศาลตัดสินให้จำคุก 1 ปี 6 เดือน โดยไม่ลงอาญา ในข้อหาทุจริตการเลือกตั้ง ก็ได้อดีตภรรยาอย่าง ตู่ นันทิดา และน้องเพลง ไปเยี่ยมและให้กำลังใจตลอด

ล่าสุด ในงานรับปริญญาของน้องเพลง แม่ตู่พ่อเอ๋ก็จับมือกันไปเซอร์ไพรส์และถ่ายรูปรวมกันสามคนอย่างอบอุ่น

เคยให้เหตุผลตอนหย่าร้างกัน เมื่อ พ.ศ. 2549 ว่าเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากหนี้สินในการทำธุรกิจ สำหรับ “แก้ว อภิรดี” และนักร้องชื่อดัง “อ๊อด โอภาส ทศพร” ซึ่งทั้งสองมีลูกด้วยกัน 3 คน ได้แก่ บูม ปภณ, แบงก์ ภัสกร และ เบลล์ เลลาณี

และถึงแม้ปัจจุบัน แก้ว อภิรดี จะมีคนรักใหม่และจดทะเบียนสมรสแล้วกับ “พันเอกวินธัย สุวารี”  โฆษกกองทัพบก ซึ่งพบรักจากการทำงานด้วยกันในภาพยนตร์เรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

แต่แม่แก้วและพ่ออ๊อดก็ยังจับมือช่วยกันดูแลลูกๆ เหมือนเดิม เพราะยังยกครอบครัว ไปสู่ขอภรรยาให้กับน้องบูม ลูกชาย และเมื่อครั้งลูกสาวคนสวย น้องเบลล์ ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์สระบุรี ร่วมถึงรับปริญญา ทั้งสองคนก็ยังไปอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจไม่ห่าง

เลิกรากันมานานเกือบเท่าอายุลูกชายคนเดียวของทั้งคู่อย่าง "น้องกาย นวพล" เลยทีเดียว สำหรับ "มาช่า วัฒนพานิช" กับ "หนุ่ย อำพล ลำพูน" แต่ก็ยังมีคนลุ้นให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นความรักอยู่เรื่อยๆ เพราะบ่อยครั้งที่จะเห็นทั้งคู่กับมารับงานด้วยกัน ทั้งเล่นคอนเสิร์ตหรือถ่ายแฟชั่นลงนิตยสาร

และคนที่ลุ้นที่สุดเห็นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากน้องกาย ซึ่งจะให้สัมภาษณ์ด้วยความสุขทุกครั้งที่เห็นคุณพ่อและคุณแม่ออกงานด้วยกัน

ถึงแม้ตอนเลิกรากันจะจบไม่ค่อยสวยสำหรับ อดีตสามีภรรยา "แอมมี่ The Bottom Blues" และ "ไอด้า ไอรดา" แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้อยู่ และต่างคนก็ต่างช่วยกันดูแลลูกสาว "น้องลัลลาเบล" อยู่ตลอด

ขณะที่คุณแม่ไอด้า ตอนนี้ก็กำลังแฮปปี้กับความรักครั้งใหม่กับนายแบบหนุ่ม “เบ็น วราวุฒิ บราวน์” และหนุ่มเบ็นก็เข้ากันได้ดีกับลูกสาว

ขณะที่หนุ่มแอมมี่ ก็ยังไปได้ดีกับการทำงานเพลง แถมยังมีการแต่งเพลงมาม้าบอก ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ในอดีต และเล่าที่มาได้อย่างเปิดเผย แถมทั้งคู่ยังมีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันอีกด้วย

เป็นอีกคู่ที่ตอนหย่าร้างกันจบไม่ค่อยสวย สำหรับ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" และ "บ๊วย เชษฐวุฒิ" แต่ก็เคลียร์กันจบด้วยดีแล้ว โดยบ้านและสิทธิในการดูแลลูกๆ น้องแพรว แพรวพิชา และ น้องภูมิ พิชญภูมิ เป็นของคุณแม่ตุ๊ก

ปัจจุบันเด็กๆ ดูมีความสุขกับการใช้ชีวิตและไปท่องเที่ยวแบบอิงธรรมชาติกับแม่ตุ๊ก ขณะที่คุณพ่อบ๊วยเอง ก็ยังหาเวลาว่างจากการทำงานไปหาลูกๆ อยู่เสมอ

เพิ่งมาโป๊ะแตกเป็นข่าวว่ามีลูกหลังจากที่ “น้องแม็กซ์เวลล์” ออกมาลืมตาดูโลกแล้ว สำหรับหนุ่มโกอินเตอร์ "ไมค์ พิรัชต์" และ "ซาร่า คาซิงกินี" แม้ช่วงแรกที่ข่าวเปิดเผยออกมาจะมีปัญหาระหองระแหงกันบ้าง แต่ก็สามารถเคลียร์กันจนเข้าใจ และปัจจุบันเราก็จะเห็นมิตรภาพของคุณพ่อไมค์และคุณแม่ซาร่าที่ทำเพื่อลูกอยู่ตลอด

สุดท้ายที่ครอบครัวที่ใครหลายคนยังลุ้นให้กลับมาคืนดีกัน สำหรับ แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งเก็บเรื่องราวปัญหาครอบครัวไว้เงียบเกือบปีกว่า ก่อนจะออกมายอมรับว่าแยกกันอยู่นานแล้ว

แต่เพราะมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวสุดที่รัก "น้องปีใหม่" ซึ่งเหมือนเป็นศูนย์กลางดึงให้คุณพ่อคุณแม่มาเจอกัน เพราะแฟนๆ ก็ยังเห็นคุณพ่อคุณแม่มางานโรงเรียนของคุณปี ขณะที่วันเกิดของน้องปีใหม่ที่่ผ่านมา แม้จะไม่เห็นคุณพ่อสงกรานต์ แต่ก็มีคุณย่ามาร่วมทำบุญด้วย

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ คู่ร้างคนบันเทิง ถึงหยุดรัก แต่ความเป็นครอบครัวยังอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook