เด็กชาย 2 ขวบ กินขนมอาลัวติดคอดับ พ่อเลี้ยงพิรุธเพียบ

เด็กชาย 2 ขวบ กินขนมอาลัวติดคอดับ พ่อเลี้ยงพิรุธเพียบ

เด็กชาย 2 ขวบ กินขนมอาลัวติดคอดับ พ่อเลี้ยงพิรุธเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปราจีนบุรี สงสัย เด็กวัย 2 ขวบกิน “ขนมอาลัว” ติดคอเสียชีวิต เค้นสอบพ่อเลี้ยงอย่างหนัก พบพิรุธเพียบ

( 11 ก.พ. 2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากแพทย์ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลกบินทร์บุรีว่า มีคนป่วยเป็นเด็กชายวัย 2 ขวบเศษ กินขนมแล้วมีอาการติดคอจนเสียชีวิต หลังแพทย์พยายามช่วยเหลือ

นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี แม่ของเด็กวัย 2 ขวบ กล่าวว่า ก่อนหน้านั้นลูกชายได้ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มภายในบ้านแล้วขาข้างขวาหัก เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา ทางแพทย์ได้ใส่เฝือกขาทั้ง 2 ข้าง รวมทั้งลำตัวเพื่อป้องกันการขยับเขยื้อน จนทำให้ เด็กชายไม่สามารลุกนั่งได้ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่ตนไปทำกับข้าวอยู่ในครัว และปล่อยให้ลูกอยู่กับ นายไก่ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี สามี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของลูก กระทั่งสามีตะโกนเรียกว่าลูกกินขนมติดคอ

นายไก่ กล่าวว่า มีคนซื้อขนมอาลัวมาให้ตนกิน แต่ลูกเห็นจึงได้ขอกินบ้าง ตนจึงส่งขนมให้ลูกกินไป 2 อัน ปรากฏว่าขนมเกิดเข้าไปติดคอลูก ตนเองพยายามเอานิ้วมือล้วงคอ เพื่อจะเอาขนมออกจากลำคอ

ขณะที่ใช้นิ้วมือล้วงเอาขนมออกจากคอ ลูกได้กัดนิ้วมือจนเป็นแผล ตนจึงพยายามจะเอาน้ำกรอกปาก เพื่อให้ขนมไหลลงคอ แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ จนกระทั่งเด็กหมดสติ ญาติพี่น้องได้ช่วยกันนำลูกส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบพิรุธของพ่อเลี้ยงหลายอย่าง จึงได้ส่งศพไปยัง โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อให้แพทย์ผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook