นักเรียนอนุบาลหวิดตายหมู่ สองแถวชนต้นไม้ สาหัส 5 เจ็บอีก 13

นักเรียนอนุบาลหวิดตายหมู่ สองแถวชนต้นไม้ สาหัส 5 เจ็บอีก 13

นักเรียนอนุบาลหวิดตายหมู่ สองแถวชนต้นไม้ สาหัส 5 เจ็บอีก 13
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.พ.) ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เกิดเหตุการณ์รถสองแถวบรรทุกนักเรียนอนุบาลโรงเรียนแห่งหนึ่ง อำเภอท่าศาลา นครศรีธรรมราช เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง

เหตุเกิดบนถนนสายท่าศาลา-อู่ตะเภา หมู่ที่ 2 ตำบลโพธิ์ทอง อำเภอท่าอาศาลา ส่งผลให้นักเรียนอนุบาลอยู่ในช่วงชั้นอนุบาล 2 และอนุบาล 3 ได้รับบาดเจ็บถึง 18 ราย ในจำนวนนี้มีอาการสาหัส 5 ราย

โดยขณะเกิดเหตุลูกเสือและเนตรนารีโรงเรียนมหาชัยวนาราม กำลังเดินทางไปเข้าค่ายพักแรมได้หยุดรถมาช่วยนักเรียนอนุบาล พร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยลำเลียงนักเรียนอนุบาลที่ได้รับบาดเจ็บส่งรพ.ท่าศาลา โดยผู้ปกครองของนักเรียนอนุบาลดังกล่าว ต่างพากันเข้าติดตามอาการของบุตรหลาน

ในที่เกิดเหตุร้อยตำรวจเอกพิทยา เทวเดช พนักงานสอบสวนเวร สภ.ท่าศาลา เข้าทำการสอบสวนพบรถยนต์คันที่เกิดเหตุเป็นกระบะอีซูซุสีดำดัดแปลงเป็นรถสองแถว ทะเบียน ผข-8558 นครศรีธรรมราช มีผู้ขับขี่คือนายคณุศิษฏ์ อายุ 29 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.เช่นเดียวกัน 

จากการรวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ได้ความว่า รถยนต์คันนี้เป็นรถรับจ้างเหมารายเดือน ตระเวนรับนักเรียนอนุบาลจากบ้านของนักเรียนเพื่อนำตัวไปส่งยังโรงเรียน  โดยในรถบรรทุกนักเรียนมาถึงที่เกิดเหตุได้เสียหลักพุ่งเข้าชนต้นไม้อย่างรุนแรง จนทำให้นักเรียนที่นั่งตอนหลังได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุได้มีรถโดยสารลูกเสือและเนตรนารีจากโรงเรียนมหาชัยวนาราม ได้หยุดรถเข้าให้การช่วยเหลือนักเรียนเด็กเล็กอย่างคล่องแคล่ว ทำให้มีเสียงชื่นชมมากมาย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นักเรียนอนุบาลหวิดตายหมู่ สองแถวชนต้นไม้ สาหัส 5 เจ็บอีก 13

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook