รักแต่เปลี่ยนสถานะ เมย์ เปิดใจวาเลนไทน์ เจ ยังส่งดอกไม้มาให้

รักแต่เปลี่ยนสถานะ เมย์ เปิดใจวาเลนไทน์ เจ ยังส่งดอกไม้มาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนต่างอึ้งไปกันใหญ่ว่านักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” จะมีหนุ่มใหม่มาดามหัวใจได้เร็วขนาดนี้เลยเหรอ เพราะล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพดอกกุหลาบช่อโตพร้อมแท็กขอบคุณหนุ่มคนดังกล่าวจนทำให้โดนจับตามองหนักมาก

ล่าสุดในงานเปิดธุรกิจแบรนด์ PANANCHITA เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า หนุ่มคนดังกล่าวเป็นหุ่นส่วนที่จะทำธุรกิจด้วยกันเท่านั้น ไม่ใช่แฟนแน่นอนเพราะเขาก็มีเจ้าของแล้ว พร้อมยอมรับอดีตหวานใจนักเตะดาวรุ่ง “เจ ชนาธิป” ได้ส่งข้อความและดอกไม้มาให้เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้สาวเมย์ยังได้ขอชี้แจงถึงเรื่องที่เธอมีรายชื่อดารารีวิวสินค้าที่ไม่มี อย. ให้ฟังอีกด้วย

ถามถึงเรื่องที่เราเป็นหนึ่งในดาราที่อยู่ในลิสต์รีวิวสินค้าไม่ผ่านการตรวจสอบ อย. ?
“อันนี้เมย์อยากให้คุยกับผู้จัดการ เพราะเมย์ย้ำกับผู้จัดการตลอดว่า ถ้ามีสินค้าให้รีวิวให้ดู อย. ก่อน หลังจากเมย์เห็นข่าวจากเพจเพจหนึ่ง ก็ตกใจ เลยให้ผู้จัดการเช็ค เช็คแล้วก็มี อย. นะคะ และได้สอบถามไปทางผลิตภัณฑ์ เขาบอกว่าเขาโดนเรียกไปตรวจสอบเฉยๆ ยังไม่เคยโดนจับ เมย์ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นดารา ทุกครั้งที่มีคนเอาสินค้ามาให้รีวิวเราเช็คก่อนตลอด เมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้เราก็ไม่สบายใจ จนบอกกับเขาไปว่าขอลบภาพออก เขาก็ยินดี เดี๋ยวปัญหาตรงนี้เขาจะแก้เอง ฉะนั้นเมย์ต้องบอกว่า ณ ตรงนี้เมย์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ให้เขาไปเคลียร์กันเอง”

“แต่อย่างหนึ่งที่รู้สึกไม่ดี คือมีเพจหนึ่งที่ออกมาแฉ แต่เขาเอารูปเมย์มาเขียนข้อความว่า งานเข้า เมย์ พิชญ์นาฏ รีวิวสินค้าผิดกฎหมาย ซึ่งตรงนี้มันทำให้เมย์เสีย เพราะเมย์รีวิวสินค้าเยอะมาก หลายๆ ตัวถูกกฎหมาย ซึ่งมันเข้าข่ายหมิ่นประมาทเมย์ เมย์ขอให้เขาลบทิ้งซะ และถ้ายังมีการเขียนในลักษณะนี้อีก หนึ่งคือหมิ่นประมาท เมย์ก็ฟ้องได้เหมือนกัน เมย์ให้โอกาสภายใน 24 ชั่วโมง ช่วยลบทิ้งนะคะ เพราะเมย์ไม่ได้เกี่ยวข้องกับแบรนด์ และอีกอย่าง อย่างที่บอกว่าเราเช็คแล้วว่ามี อย. สองคือเราเห็นป้ายบิลบอร์ด Plan B ทั่วกรุงเทพฯ และสามมีดาราคนอื่นรีวิวมาเยอะแยะ มีความน่าเชื่อถือประมาณหนึ่งที่เราจะรับ หรือถ้ามันมีปัญหาแบบนั้นจริง เมย์ก็คือคนคนหนึ่งที่ถูกว่าจ้าง เมย์ก็ต้องดูว่าใครกันแน่ที่เป็นคนหลอกเมย์ แต่ไม่ใช่มาเขียนว่าเมย์ไม่รู้กฎหมาย แล้วรีวิวของผิดกฎหมาย บ้านเมย์เป็นนักกฎหมายทั้งบ้าน มันเสียชื่อเสียงเมย์”

เหมือนเคสเราเป็นเคสตัวอย่าง เพราะดาราก็โดนกันเยอะมาก ?
“ก็ดีค่ะ ที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น มันเป็นการเตือนสติเรา ต่อไปนี้เราต้องดูให้มากขึ้น ก็ขอโทษทุกๆ คนด้วยที่ทำให้ทุกคนมองว่าทำไมเมย์ถึงรับอะไรแบบนี้ด้วย ต้องบอกว่าเราเช็คแล้วในระดับหนึ่ง แต่ต่อไปนี้เราจะเช็คให้มากขึ้น รวมถึงข้อความต่างๆ ที่เขาให้เรามารีวิว ต้องดูให้มากขึ้น เพราะเราไม่อยากหลอกลวงผู้บริโภค จะขอผลิตภัณฑ์มาดูมาทดลองใช้ว่ามันโอเคจริงๆ”

ก่อนหน้านี้เราให้ผู้จัดการดูเรื่องนี้คนเดียวเหรอ ?
“ก็ดูในระดับหนึ่ง ต่อไปนี้จะตัดสินใจเอง เพราะเวลาที่มันเสีย มันเสียที่ตัวเมย์ ไม่ได้เสียที่ตัวผู้จัดการเมย์ ส่วนผลิตภัณฑ์ตัวนี้ต้องให้เขาจัดการกันเอง จริงๆ เมย์ก็ไม่ได้รับรีวิวตัวนี้มานานเท่าไหร่ เพิ่งรับมาได้ 3-4 วันที่แล้วเอง และลบทิ้งไปแล้ว”

ติดต่อไปถึงเพจที่แฉเราหรือยัง ?
“ให้ผู้จัดการติดต่อไปแล้ว แต่ก็งงเพราะอยู่ดีๆ เขาก็เขียนว่าเมย์จะแถลง เมย์ก็งงว่าเมย์จะแถลงทำไม ในเมื่อเมย์ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ แต่ในส่วนของเจ้าของแบรนด์ เขาบอกว่าเคยมีปัญหากับเพจนี้ เขาอาจจะเป็นคู่แข่งกันหรือเปล่า เมย์ไม่แน่ใจ ก็เหมือนกับเป็นการแฉกันเอง”

เหมือนเป็นการดิสเครดิตกันไหม ?
“เมย์ไม่ทราบ แต่เมย์ว่าอย่ามาเกี่ยวกับเมย์ ถ้าเกี่ยวกับเมย์เมื่อไหร่ เมย์ฟ้องนะคะ มันเป็นข้อหาหมิ่นประมาทได้”

ขอถามเรื่องวุ้นเส้น เห็นว่าตอนนี้สนิทกับ ปาล์ม แฟนเก่าเรา ?
“ปาล์มก็สนิทกัน แล้วทำไมล่ะ”

คนเลยมองว่าเขากิ๊กกันหรือเปล่า ?
“ไม่ใช่ค่ะ ปาล์มมีแฟนแล้ว เมย์กับปาล์มก็ยังเป็นเพื่อนกัน ส่วนแฟน..อุ้ย (เอามือปิดปาก) พูดไม่ได้สิ (ยิ้ม) คนที่วุ้นคุยอยู่ด้วย เป็นเพื่อนปาล์ม โอเคนะคะ"

เลยไม่แปลกที่เขาจะไปไหนมาไหนด้วยกันใช่ไหม ?
“ใช่ ปาล์มมีแฟนแล้ว แฟนปาล์มน่ารัก เขายังเลี้ยงหมาด้วยกันเลย ก็แบ่งปันหมากัน”

วันนี้เห็นที่เจโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมหรือยัง ?
“มันก็อินสตาแกรมเขา เขาจะโพสต์อะไรก็ได้ แต่ก็มีคนเอามาให้ดูเหมือนกันค่ะ ก็เห็น ก็โอเค เหมือนเรา เราอยากจะโพสต์อะไรเราก็โพสต์ อันนี้ต้องถามเขา”

คิดว่าเป็นตัวเราไหม ที่เขากำลังพูดถึง ?
“ก็เข้าใจได้ (ยิ้ม)”

ไม่ได้ติดตามเขาแล้วใช่ไหม ?
“ก็ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ วันนี้เขาก็ส่งข้อความมา แฮปปี้วาเลนไทน์ และก็ส่งดอกไม้มา ถามว่าความรู้สึกตอนนี้เป็นยังไง ก็ยังให้กำลังใจกัน ก็ยังรักกันในอีกสถานะ”

วันนี้โพสต์ดอกไม้ช่อโตลงในไอจีด้วย ?
“อ๋อ อันนี้บอกก่อนเลย ไหนๆ ก็เข้าเรื่องนี้พอดีเลย ดอกไม้ที่คนเมื่อคืนให้เป็นของหุ่นส่วนที่เมย์ทำธุรกิจด้วย เป็นน้องสนิทคนหนึ่งที่ช่วงนี้ทำธุรกิจด้วยกัน เร็วๆ นี้กำลังจะเปิดตัว เขาก็เห็นว่าเราเศร้ามาตลอด น้องคนนั้นเขามีแฟนแล้วค่ะ แล้วเขาก็บอกว่าพี่เมย์อย่าเศร้านะเดี๋ยววาเลนไทน์ผมจะซื้อดอกไม้ให้”

หลายคนก็นึกว่ามีหนุ่มมาดามใจแล้ว ?
“ไม่ใช่ เขามีแฟนแล้ว เขาซื้อดอกไม้มาให้ ก็ขอบคุณทุกกำลังใจ วันนี้ทีแรกคิดว่าจะไม่มีดอกไม้ แต่มีเยอะเลยก็ดีใจ”

ดอกไม้ของเจเราจะโพสต์ลงไหม ?
“ไม่เป็นไร แต่ก็มีอยู่นะ เมย์ถ่ายไว้ในไอจีสตอรี่ ถ้าต้องโพสต์ทุกช่อมันเยอะมากเลยนะ”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รักแต่เปลี่ยนสถานะ เมย์ เปิดใจวาเลนไทน์ เจ ยังส่งดอกไม้มาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook