รถตู้ชนแล้วหนี คุณยายเจ็บสาหัส ญาติวอนโซเชียลช่วยชี้เป้า

รถตู้ชนแล้วหนี คุณยายเจ็บสาหัส ญาติวอนโซเชียลช่วยชี้เป้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติวอนสังคมโซเชียลช่วยตามหารถตู้ตีนผี ขับรถเฉี่ยวชนคุณยายวัย 75 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเร่งเครื่องหนีไปอย่างไม่ใยดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข้อมูลจากเว็บไซต์ จส.100 ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นเหตุการณ์รถตู้คนหนึ่งเฉี่ยวชนหญิงชราแล้วหลบหนีไป ทำให้หญิงชราได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดช่วงเช้ามืดวานนี้ (14 ก.พ.) บริเวณถนนเอกชัย ขณะที่คุณยายกำลังจะไปซื้อของเตรียมไหว้ ในช่วงวันจ่ายของเทศกาลวันตรุษจีน

เหตุการณ์ระบุว่าเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.50 น. ของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ลูกสาวของคุณยายได้แจ้งเบาะแสว่า คุณยายอายุ 75 ปี กำลังเดินข้ามถนนบริเวณปากซอยเอกชัย 99/2 หมู่บ้านเดอะพรีโน่ เพื่อไปเรียกรถไปตลาด เพื่อซื้อของไหว้เจ้าในวันจ่ายเทศกาลวันตรุษจีน

แต่ขณะที่คุณยายเดินข้ามถนนได้ถึงเกาะกลางถนน ปรากฏว่ามีอาการเสียศูนย์ล้มเซ ทำให้ก้าวถอยหลังออกมาเพื่อตั้งหลัก ปรากฏว่ามีรถตู้คันหนึ่งขับผ่านมาพอดี ก่อนจะเฉี่ยวชนคุณยายและหลบหนีไป โดยไม่จอดลงมาดูเหตุการณ์ ล่าสุดทางญาติได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.บางบอน แล้ว

ขณะที่อาการบาดเจ็บของคุณยาย ล่าสุดมีบาดแผลที่หลังและสะโพก แพทย์พบว่ากระดูกด้านหลังหักยุบเข้าไป 2 ท่อน ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางปะกอก 8 พร้อมกับวอนสังคมโซเชียลหรือผู้ที่เห็นเหตุการณ์ แจ้งเบาะแสของรถตู้ตีนผีคันดังกล่าว โปรดติดต่อที่หมายเลขโทรศัพท์ 089-229-6470 หรือ จส.100 สายด่วน 1137

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook