อัยการนัดสั่งคดี ”สายป่าน” โพสต์ของลับแฟนหนุ่ม 23 มี.ค.นี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1070/5351602/news19.jpgอัยการนัดสั่งคดี ”สายป่าน” โพสต์ของลับแฟนหนุ่ม 23 มี.ค.นี้

    อัยการนัดสั่งคดี ”สายป่าน” โพสต์ของลับแฟนหนุ่ม 23 มี.ค.นี้

    2018-02-15T12:12:01+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปอท. นัด "สายป่าน" ส่งฟ้องอัยการ คดีโพสต์ภาพอวัยวะเพศชาย ลงสตอรี่ไอจี เจ้าตัวยอมรับกังวลใจ แต่เชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม นัดสั่งคดี 23 มีนาคมนี้

    สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข นักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วย วุฒิ นันทวุฒิ แฟนหนุ่ม เดินทางเข้าพบพนักงานอัยการ ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถนนรัชดาภิเษก ซึ่งในวันนี้พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. นัดให้สายป่าน มาพบพนักงานอัยการ เพื่อส่งสำนวนคำฟ้อง ในคดีฐานความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) การนำภาพลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

    สายป่าน อภิญญา เปิดเผยว่า วันนี้ตำรวจมาส่งสำนวน พร้อมกับรอให้พนักงานอัยการตรวจสอบสำนวน อีกประมาณ 1 เดือน ว่าจะมีการสั่งฟ้องหรือไม่ ซึ่งตัวเองก็มีความกังวลใจ แต่เชื่อมั่นทางกระบวนการยุติธรรมว่า ต้องได้รับความเป็นธรรมแน่นอน

    ทางด้าน นายประยุทธ เพชรคุณ อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษและรองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด ระบุว่า หลังจากนี้พนักงานอัยการจะพิจารณาสำนวน ว่าจะมีการสั่งฟ้องหรือไม่ โดยวันนี้เองทางสายป่าน ได้มารายงานตัว ตามที่ทางพนักงานสอบสวนนัดส่งตัว ซึ่งทางพนักงานอัยการเองจะให้ความเป็นธรรม พิจารณาข้อเท็จจริงทุกมิติ พร้อมทั้งจะพิจารณาว่าเป็นคดีสำคัญหรือไม่ และจะสั่งคดีอีกครั้งในวันที่ 23 มีนาคม 2561 เวลา 09.00 น.