อั้ม พัชราภา โสดไม่สนิท ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้ ไฮโซฟลุค

อั้ม พัชราภา โสดไม่สนิท ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้ ไฮโซฟลุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นจริงๆ สำหรับนางเอกซุปเปอร์สตาร์ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เพราะล่าสุดบรรดาสื่อได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัว ในงาน "The journey under the sea with Giffarine Sea Min Drink" หลังจากที่เก็บตัวเงียบอยู่นาน พร้อมกับประเด็นเม้าท์คาใจ ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์กับ "ไฮโซฟลุค วรวุฒิ" ที่มีข่าวออกมาเป็นระยะว่ารักถึงทางตัน ไปจนถึงเรื่องที่มีหลายคนเห็นว่าเจ้าตัวคอมเมนต์พูดคุยสนิทสนมกับ "ไฮโซกึ้ง เฉลิมชัย" ในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ซึ่งงานนี้สาวอั้มก็ได้เคลียร์ให้เราฟังทุกประเด็นแบบชัดเจนม้วนเดียวจบว่า

"วันวาเลนไทน์ปีนี้ไม่ได้หวานอะไรค่ะ แต่ก็ได้ดอกไม้จากเพื่อนๆ ที่ส่งมาให้บ้าง โดยเฉพาะพี่หนิงที่ส่งมาแกล้งเพราะอยากจะเป็นกำลังใจให้เรา ซึ่งเอาจริงๆ อั้มรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นหนิงแน่นอน เพราะผู้ชายเขาจะไม่เขียนหรอกสำนวนแบบนี้ แค่เห็นข้อความก็รู้แล้ว จนกระทั่งเจอสลิปบัตรเครดิต (ยิ้ม) เจตนาเขาคงอยากให้เรายิ้มได้เนอะ"

"ถามว่ามีหนุ่มๆ ส่งดอกไม้มาให้บ้างไหมวันวาเลนไทน์ ก็พี่เขาส่งมาและเราก็แลกกันค่ะ (ยิ้ม) คือเขาไม่ได้ง้อนะ เพราะเราก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม แค่อาจจะไม่ได้เจอกันเท่าไหร่แล้ว ซึ่งอั้มต้องพูดตรงๆ เลยนะคะว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเกือบ 2 ปี เราก็ไปๆ มาๆ หลายครั้งอยู่เหมือนกัน เพราะด้วยนิสัยที่อาจจะต่างกันมากเกินไป แต่ด้วยความที่พี่เขาเป็นคนดีเราก็เลยได้กลับมาคุยกันใหม่อีกครั้ง"

"ส่วนเรื่องโสด เอ่อ...เป็นช่วงๆ มากกว่าค่ะ (ยิ้ม) คือไม่ได้อยากโสดนะ อยากสมบูรณ์แบบเหมือนคนอื่นเหมือนกัน แต่มันก็เป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ไง ถามว่าตอนนี้ใช้คำว่าโสดได้ไหม คือ...มันก็ไม่ได้เต็มขนาดนั้นนะคะ เพราะเราก็ยังเจอกัน ยังคุยกัน เมื่อวานวันวาเลนไทน์เราก็ยังเจอกันทานข้าวกันอยู่เลย ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้พี่เขาอยู่เหมือนเดิมค่ะ แต่อั้มขอไม่พูดอะไรแล้วดีกว่า พอแล้วเนอะ เราเป็นหญิงอาย (หัวเราะ)"

"เพื่อนๆ อั้มก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรนะ เชียร์ก็ไม่ได้เชียร์ แต่เพื่อนจะบอกแค่ว่า ถ้าหากอั้มเหงาหรือมีอะไรไม่สบายใจก็ยังมีเพื่อนอยู่ตรงนี้ ถึงแม้จะไม่มีใครก็ยังมีเพื่อน ซึ่งอั้มคิดว่า อั้มโชคดีอยู่อย่างหนึ่งตรงที่ อั้มอาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จในเรื่องอื่น แต่เรื่องเพื่อนอั้มโชคดีกว่าคนอื่นมากค่ะ (ยิ้ม) ถ้าไม่มีเพื่อนก็ตายเลย"

ความสัมพันธ์ของเรากับ กึ้ง เฉลิมชัย หลายคนสงสัยว่าช่วงนี้คุยกันบ่อย ?
"เราเป็นเพื่อนกันมา 10 กว่าปีแล้วค่ะ ไม่มีอะไรเลย เราเป็นเพื่อนกันก็ไปเที่ยวกันได้หรือเปล่าคะ (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันหรอก นานๆ จะนัดเจอกันสักทีมากกว่า แถมเรารู้จักกันมา 10 กว่าปีแล้วเนอะ ไม่ใครเข้าใจผิดอะไรหรอก เรารู้จักกันในระดับหนึ่งเลยล่ะ"

แบบนี้จะต้องมีแฮชแท็กเป็นของตัวเองไหม ?
"จริงๆ แฮชแท็กแบบน้องเมย์อั้มก็อยากได้นะ ยังไม่เคยได้ใช้เลยอ่ะ (หัวเราะ)"

ถามถึงทริปดิสนีย์ซีกับหลานๆ เป็นยังไงบ้าง ?
"หลานน่ารักมากค่ะ ทั้งณิรินและก็มายู แต่เอาจริงๆ อั้มไม่ค่อยชอบเที่ยวอย่างนั้นสักเท่าไหร่นะ เพราะมันเหนื่อยและก็หนาวด้วย แต่เมื่อหลานเราอยากไปเราก็ต้องไปนะ (หัวเราะ) ถามว่าตามใจหลานไหม คือ...อั้มไม่ได้ตามใจนะ แค่อยากให้หลานรัก เพราะหลานไม่รัก หลานชอบแกล้ง (หัวเราะ) แต่หลังจบทริปเขาก็เรียกชื่อเราบ่อยขึ้น เรียกเราว่า "พี่อั้ม พี่อั้ม" ตลอดเลย ไม่รู้ทำไมไม่ยอมเรียกน้า สงสัยเขาดูจากหน้าตาจริงๆ ทั้งๆ ที่อั้มก็เรียกแทนตัวเองว่าน้านะ คือมายูเนี่ยจะเรียกพี่อั้มตลอด ต่อให้แม่เขาสอนให้เรียกน้า มายูเขาก็จะเรียกพี่อัเมอย่างเดียว ก็เลยรักมากเลย (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อั้ม พัชราภา โสดไม่สนิท ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้ ไฮโซฟลุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook