พบแล้ว หนุ่มแคปภาพแบล็คเมล์เน็ตไอดอลสาว ติดคุกคดีเสพยา

พบแล้ว หนุ่มแคปภาพแบล็คเมล์เน็ตไอดอลสาว ติดคุกคดีเสพยา

พบแล้ว หนุ่มแคปภาพแบล็คเมล์เน็ตไอดอลสาว ติดคุกคดีเสพยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีเน็ตไอดอลสาว ชาว จ.นครราชสีมา ถูก นายเด่นภูมิ อายุ 36 ปี หลอกให้ถอดเสื้อผ้าในระหว่างการสนทนาวิดีโอคอลในแอพพลิเคชั่นไลน์ แล้วแอบบันทึกภาพไว้ นำมาข่มขู่ผู้เสียหายกระทั่งแจ้งความและมีการออกหมายจับแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ไมตรี มะลิ รอง สว.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น ช่วยราชการพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เมื่อเวลา 23.42 น. วันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจู่โจม สน.ทุ่งสองห้อง ได้ตั้งด่านตรวจอยู่บริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะซอย 9 ถนนแจ้งวัฒนะ

ระหว่างนั้นได้มีชายคนหนึ่งทราบชื่อภายหลังคือ นายเด่นภูมิ ขับรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำคาดส้ม เข้าด่านมาท่าทางมีพิรุธจึงขอตรวจค้นแต่ทาง นายเด่นภูมิ ยอมรับสารภาพเลยว่าเสพยาเสพติดมา ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วงจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

ร.ต.อ.ไมตรี กล่าวต่อว่าจากการสอบสวนผู้ต้องหาขณะนั้นพอให้การได้แต่ยังอยู่ในอาการมึนเมาสารเสพติด โดยได้เชิญพ่อของผู้ต้องหามาที่สน. แต่ทางพ่อยืนยันไม่ประกันตัวเนื่องจากเบื่อหน่ายในพฤติกรรมของลูกชาย ก่อนควบคุมตัวส่งฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบทรัพย์สินของผู้ต้องหาคืนให้นั้นคือโทรศัพท์มือถือซึ่งตอนนี้เป็นหลักฐานสำคัญต่อคดีของน้องหญิง ที่แจ้งความไว้ที่ สภ.ปักธงชัย และกองปราบปราม

ขณะนี้โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวอยู่ที่พ่อของผู้ต้องหา ส่วนผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะประสานไปทาง สภ.ปักธงชัย ให้มาอายัดตัวผู้ต้องหาต่อไป

>>>อ้างชื่อ เอ ศุภชัย หลอกเน็ตไอดอลสาวแก้ผ้า แบล็คเมล์ขู่มีเพศสัมพันธ์

>>>เน็ตไอดอลสาววัย 18 ปี ร้องกองปราบ ถูกชายแบล็คเมล์ภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook