เตือนภัย หนูน้อย 3 ขวบ อุ้มลูกสุนัขเล่น โดนแม่สุนัขหวงกัดขย้ำ

เตือนภัย หนูน้อย 3 ขวบ อุ้มลูกสุนัขเล่น โดนแม่สุนัขหวงกัดขย้ำ

เตือนภัย หนูน้อย 3 ขวบ อุ้มลูกสุนัขเล่น โดนแม่สุนัขหวงกัดขย้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิง 3 ขวบ อุ้มลูกสุนัขจรจัด ถูกแม่สุนัขกัดที่ปราจีนบุรี วอนผู้ปกครองดูแลบุตรหลานใกล้ชิดหวั่นซ้ำรอย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Nuna ForeverDoesn’tExist เปิดเผยเรื่องราวที่เตือนเป็นอุทาหรณ์ หลังจากที่เด็กหญิงคนหนึ่งถูกแม่สุนัขกัดทำร้าย ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า เพราะอุ้มลูกสุนัขมาเล่น ทำให้แม่สุนัขลูกอ่อนที่หวงลูกกัดขย้ำในที่สุด

เจ้าของเรื่องราวระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นกับหลานสาววัย 3 ขวบ เพราะแม่ต้องทำงานจึงให้พี่เลี้ยงดูแลให้ แต่วันเกิดเหตุพี่เลี้ยงปลีกตัวไปล้างจาน กลับมาอีกทีพบว่าหนูน้อยได้รับบาดเจ็บ เพราะถูกสุนัขแม่ลูกอ่อนข้างๆ บอกกัด หลังเข้าไปอุ้มเล่นกับลูกสุนัขในคอก

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ที่ น้องน้ำหวาน อายุ 3 ขวบ เข้ารับรักษาอาการ โดยมีครอบครัวเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนอาการบาดเจ็บขณะนี้บาดแผลเริ่มมีอาการดีขึ้น

จากการสอบถามญาติของเด็กหญิง ที่ทำหน้าที่เลี้ยงเด็กให้ เปิดเผยว่า ทราบว่า ตนเป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับแม่ของน้องน้ำหวาน รับจ้างเลี้ยงเดือนละ 3,000 บาท ส่วนแม่ของน้องน้ำหวาน มีลูก 4 คนน้องน้ำหวานเป็นคนสุดท้อง สามีเสียชีวิตไปแล้ว ปัจจุบันแม่ของน้องน้ำหวานไปทำงานโรงงาน จึงไม่มีเวลาเลี้ยงลูกแบบเต็มเวลา

ในวันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะตนกำลังล้างจานอยู่ น้องน้ำหวานได้ไปเล่นกับลูกสุนัขจรจัด ที่เพิ่งคลอดลูกอยู่ข้างๆ บ้านเพียงวันเดียว ตนก็บอกว่าน้องน้ำหวานอย่าไปเล่น เพราะเดี๋ยวโดนแม่มันกัด แต่สักครู่เดียวทราบว่าไปน้องน้ำหวานได้ไปอุ้มลูกสุนัข ก่อนจะวิ่งมาบอกตนว่าถูกสุนัขกัด ด้วยสภาพใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ จึงได้นำส่งโรงพยาบาล แพทย์ได้รักษาให้ยาฆ่าเชื้อ วัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า และให้น้ำเกลือร่วม โดยขณะนี้อาการดีขึ้นบ้างแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook