ดีเจพุฒ มนุษยสัมพันธ์ดีจนดราม่า ถูกมองมีแฟนแล้ว ยังไม่หยุดอ่อยสาว

ดีเจพุฒ มนุษยสัมพันธ์ดีจนดราม่า ถูกมองมีแฟนแล้ว ยังไม่หยุดอ่อยสาว

ดีเจพุฒ มนุษยสัมพันธ์ดีจนดราม่า ถูกมองมีแฟนแล้ว ยังไม่หยุดอ่อยสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่าไม่อยากให้ใช้คำว่า อ่อย สำหรับนักแสดงหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" หลังถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์แรงในทำนองว่า "มีแฟนแล้วแต่ยังไม่หยุดอ่อยสาวอื่น" กรณีที่เจ้าตัวและ "หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์" นักแสดงสาวเพื่อนซี้ พิมพ์ข้อความสนทนาหยอกล้อกันผ่านทางอินสตาแกรม

ซึ่งงานนี้นอกจาก พุฒ พุฒิชัย จะออกมาเปิดใจถึงกระแสวิจารณ์ดังกล่าวว่า ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกซีเรียสหรือคิดมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว เจ้าตัวก็ยังยืนยันด้วยว่า มีแฟนคนเดียว รักแค่คนเดียว และที่สำคัญไม่ได้คิดจะอ่อยใครแน่นอน

"จริงๆ ผมกับหมอเจี๊ยบเราเล่นละครด้วยกันมา 2 เรื่องแล้วนะครับ และเราเองก็เป็นเพื่อนที่สนิท การคอมเมนต์คุยกันในวันนั้นก็เป็นแค่การทักทายปกติด้วย คือเพื่อนเรามาคอมเมนต์เราก็ต้องเมนต์ตอบกลับอยู่แล้ว ผมคอมเมนต์ตอบกลับแบบนี้ทุกคน แต่ถามว่าผมรู้สึกยังไงที่ถูกวิจารณ์แบบนี้ เอ่อ...ผมมองว่าผมบริสุทธิ์ใจมากกว่า และอย่างที่บอกหมอเจี๊ยบเขาก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ผมสนิทมาก ดังนั้นไม่ต้องโยงไปหาจุ๋ยเลยครับ ผมมีแฟนคนเดียว ผมรักแค่คนเดียวครับ ไม่ได้อ่อยด้วยครับ (ยิ้ม) คือถ้าจะอ่อยหรือถ้าจะจีบ ผมคงไม่ทำผ่านโซเชียลแน่ๆ นึกออกไหมครับ และอย่าใช้คำว่าอ่อยเลย ใช้คำว่ามีมนุษยสัมพันธ์กับเพื่อนดีกว่า เราเป็นแค่เพื่อนในวงการกันทั้งหมดกับนักแสดงที่เคยได้มีโอกาสร่วมงานกัน เราบริสุทธิ์ใจมากครับ"

ขณะที่ทางด้านความคืบหน้างานวิวาห์แฟนสาว "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ที่หลายคนตั้งตารอ "พุฒ พุฒิชัย" ก็ได้เผยว่า ตอนนี้ยังไม่มีอะไรให้อัปเดตมากนักจากที่เคยให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด ส่วนภาพถ่ายโมเมนต์ในอินสตาแกรมที่ถูกมองว่าเป็นภาพพรีเวดดิ้ง เจ้าตัวได้ชี้แจงว่า เป็นเพียงภาพงานที่ถ่ายให้กับพี่ที่สนิทเท่านั้น ไม่ใช่ภาพพรีเวดดิ้งอย่างที่หลายคนเข้าใจ

"วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาทุกอย่างก็เป็นปกตินะครับ แต่อาจจะมีดอกไม้ให้ชื่นใจนิดหนึ่ง เพราะสำหรับเราทุกวันเราก็ดูแลกันอยู่แล้ว แต่เรื่องแต่งงานยังไม่มีอะไรที่สามารถอัปเดตเลยครับ เพราะฤกษ์ดีก็ยังรอสรุปอยู่ ยังไม่ได้คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการเลย คือมันตอบไม่ได้เหมือนกันนะว่าจะลงตัวเมื่อไหร่ เอาเป็นว่าถ้าถึงเวลานั้นแล้วยังไงเราสองคนจะออกมาบอกแน่นอน"

"ส่วนภาพที่ถ่ายกับดอกไม้ เอ่อ...อันนั้นเป็นภาพที่เราไปถ่ายให้กับธีมวาเลนไทน์ของพี่ที่สนิทกันครับ ซึ่งภาพสวยมาก แต่ถามว่าใช่ภาพพรีเวดดิ้งไหม ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ) คงต้องสะสมไปเรื่อยๆ และอาจจะถ่ายเพิ่มนิดหน่อยเท่านั้นเอง เพราะเราก็ไม่ได้คิดที่จะจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบมาก"

ภาพงานวิ่งล่าสุดของเราทำเอาหลายคนโฟกัสผิดจุด ไม่มีใครสนใจถ้วยรางวัลเลย ?
"มันเป็นมุมนั่งไง ก็เป็นกันทุกคนนั่นแหละ (หัวเราะ) ผมรู้ตอนที่มีพี่ๆ ส่งภาพมาให้ดู เขินมากครับพี่เพราะเราลงเป็นอัลบั้มเลย เอาจริงๆ ตอนที่ลงภาพผมไม่ได้สังเกตจุดนี้เลยนะ ผมดันไปโฟกัสกับภาพที่วิ่งมากกว่า เพราะว่ามันเคยมีประเด็นมาแล้วครั้งหนึ่งจากงานวิ่งคราวที่แล้ว แต่สรุปคือมันผิดที่สีกางเกงด้วยแหละ หรืออาจจะผิดที่ผมลงรูป ผมต้องขออภัยด้วยนะครับ (หัวเราะ) หลังจากนี้ก็ต้องระวังมากขึ้นครับ หรือเวลานั่งถ่ายภาพอาจจะต้องนั่งพับเพียบแล้ว เพราะเอาจริงๆ ก็เขินนะ อย่างทุกวันนี้เวลาใส่เสื้อผ้าอะไรก็ตามต้องคอยเอามือล้วงกระเป๋าตลอด"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ดีเจพุฒ มนุษยสัมพันธ์ดีจนดราม่า ถูกมองมีแฟนแล้ว ยังไม่หยุดอ่อยสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook