น้ำชา ถูกใจสุดๆ หวานใจให้กุหลาบเวอร์วัง ใส่กล่องใหญ่เท่าตู้ปลา

น้ำชา ถูกใจสุดๆ หวานใจให้กุหลาบเวอร์วัง ใส่กล่องใหญ่เท่าตู้ปลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกได้เลยว่าหวานไม่แพ้คู่อื่นเลย สำหรับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ของนักร้องสาว "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" และแฟนหนุ่มนักธุรกิจรุ่นใหญ่ "วาว ดร.ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์" เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกเปิดใจกลางงานแถลงข่าวภาพยนตร์ "ตีสาม After Shock" กับบรรดาสื่อว่า ฝ่ายชายได้มอบดอกกุหลาบแดงสุดเวอร์ใส่มาในกล่องใหญ่เท่าตู้ปลา ซึ่งเธอยอมรับว่าเป็นช่อดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดที่เคยได้รับในชีวิต ส่วนแพลนแต่งงานถึงแม้จะมีการพูดคุยบ้างแล้ว แต่ก็ไม่อยากคาดหวังหรือรีบร้อนมาก ขอเน้นสบายๆ รอให้ทุกอย่างพร้อมก่อนดีกว่า

วาเลนไทน์เห็นได้ดอกไม้ช่อใหญ่มาก ?
“ก็มีดอกไม้กล่องตู้ปลามาให้เลย ก็เซอร์ไพรส์นะ จริงๆ เป็นดอกไม้ที่ไม่เคยได้ใหญ่ขนาดนี้ในชีวิต(หัวเราะ) นี่ใหญ่สุดแล้ว เขาคงรู้ว่าชาชอบอะไรเวอร์ๆ มั้ง ก็ต้องใหญ่บิ๊กเบิ้ม ถามว่าเราได้ให้อะไรเขาคืนไหม วันวาเลนไทน์ก็ต้องเป็นผู้ชายให้ผู้หญิงเนอะ ก็ไม่ได้มีอะไรให้เขา เราก็ไปดินเนอร์กันปกติ”

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
“อายุเรา 30 ปี ก็ต้องเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ยังเหมือนเดิมไม่เคยคิดว่าตัวเองเปลี่ยนไป ถามว่าคาดหวังกับความรักมากขึ้นไหม จริงๆ ยิ่งโตยิ่งไม่ค่อยคาดหวังนะ เพราะถ้าคาดหวังมากๆ เดี๋ยวจะขึ้นคาน ฉะนั้นก็ต้องสบายๆ ถ้าไปคาดหวังอะไรมากเดี๋ยวต้องเลิกๆ อีก เราต้องปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ”

แสดงว่าเราอยากแต่งงานแล้วหรือเปล่า ?
“แล้วแต่ค่ะ ชาคิดว่าแต่หรือไม่แต่งมันไม่ได้ต่างกันขนาดนั้น เราก็ยังเป็นตัวเรา ไม่ใช่แต่งงานปุ๊บเป็นอีกคน ก็เหมือนกับมีเพื่อนเข้ามาใช้ชีวิตด้วยอีกคนหนึ่ง ถามว่ามีการพูดคุยกันเรื่องแต่งงานบ้างไหม ก็มีคุยนะคะ แต่ต้องรอก่อน ความพร้อมหลายๆ อย่าง เรื่องหน้าที่การงานชาก็อยากให้คงที่กว่านี้ เพราะตอนนี้ลงทุนทำธุรกิจเยอะมาก แล้วมันกำลังไปได้ดี แต่ยังไม่คงที่ ฉะนั้นหลักๆ แล้วน่าจะเป็นเรื่องงานที่เกี่ยวข้องที่สุดค่ะ”

เราก็มั่นใจว่าจะเป็นคนนี้แล้วใช่ไหม ?
“ไม่อยากพูดว่ามั่นใจหรืออะไร ให้มันเป็นไปตามที่มันเป็น ชาไม่คาดหวังอะไร เราจะได้ไม่เสียใจหรือดีใจเกินไป”

เรื่องธุรกิจต่างคนต่างทำหรือช่วยกันดูแล ?
“ไม่นะคะ ไม่มีใครช่วยชาอยู่แล้ว ชาดูเอง ก็อยากให้การงานมันคงที่ด้วย แต่ตามอายุก็ไม่แปลกที่จะแต่งนะ ก็อีกสักพักแล้วกัน ถามว่าเราคุยกันสองคนหรือคุยกับผู้ใหญ่ด้วย ก็คุยกันสองคนนะ ชาเชื่อว่าเรื่องงานแต่งงานมันเป็นเรื่องของคนสองคน”

มีไว้ในใจไหม ว่าเมื่อไหร่เราจะพร้อม ?
“ก็ไม่รู้เหมือนกัน เดี๋ยวเราไม่เซอร์ไพรส์ป่ะ เดี๋ยวจะรู้ก่อนไปหมด ให้มันเกิดขึ้นตามที่มันจะเกิดแล้วกัน ถ้าเขามาคุกเข่าขอแต่งงานจะตกลงเลยไหม ไม่รู้ ขอดูก่อน ลุ้นๆ ค่ะ”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ น้ำชา ถูกใจสุดๆ หวานใจให้กุหลาบเวอร์วัง ใส่กล่องใหญ่เท่าตู้ปลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook