นัท มีเรีย พร้อมเต็มที่ อั้ม ขอของขวัญวันเกิดปีนี้คือการมีลูก

นัท มีเรีย พร้อมเต็มที่ อั้ม ขอของขวัญวันเกิดปีนี้คือการมีลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกถามทุกครั้งที่เจอสื่อ สำหรับนักร้องสาว “นัท มีเรีย” ว่าเมื่อไหร่จะมีเบบี๋ประดับวงการบันเทิงกับเขาเสียที แถมล่าสุดเห็นว่าวันเกิดของสามีสุดที่รัก “อั้ม อธิชาติ” ปีนี้ ฝ่ายชายก็ขอของขวัญชิ้นใหญ่เป็นทายาทเสียด้วย

งานนี้ทำเอาสาว นัท มีเรีย ถึงกับออกอาการเขินๆ ก่อนจะออกปากว่าตั้งใจไว้แล้วเหมือนกันเรื่องการมีลูก แต่ก็ไม่อยากคิดมากหรือกดดันตัวเอง ส่วนเรื่องอายุมั่นใจว่าไม่เป็นอุปสรรค เพราะเรื่องแบบนี้ขึ้นอยู่กับใจของเราทั้งคู่มากกว่า

วันนี้ 20 ก.พ. เป็นวันเกิดพี่อั้ม อธิชาติ ?
“ใช่ค่ะ ที่จริงเตรียมตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แต่ว่าเซอร์ไพรส์แตกอีกแล้ว คืออย่างเขาจะทำให้เราเซอร์ไพรส์ก็เซอร์ไพรส์จริงๆ เราเลยเลียนแบบ เอาการ์ด เอาดอกไม้ ไปวางไว้ที่หัวนอนและเอาผ้าปิด เราก็นอนอยู่ข้างๆ เพราะเขาสวดมนต์ยังไม่เสร็จ กะว่าเดี๋ยวเขาต้องเปิดผ้าห่มมาเจอ แต่สรุปมาถึงเขาปิดไฟเลย และเปิดผ้าห่ม แต่การ์ดเราใบเล็กมาก ก็กระเจิงหายไปไหนไม่รู้ สรุปเซอร์ไพรส์ไม่สำเร็จ”

“และเขาก็ได้อ่านการ์ดนิดนึง แต่เขาบอกไว้อ่านเช้า และตอนเช้าเขาก็ไปทำบุญตั้งแต่ตี 5 แล้วก็แยกย้ายกันทำงาน เดี๋ยวเย็นนี้ค่อยเจอกันแป๊บนึง ส่วนของขวัญยังบอกไม่ได้ แต่เป็นเล็กๆ น้อยๆ ใช้ในชีวิตประจำวัน แต่มันเลยจุดที่ซื้ออะไรอลังการ เขาก็บอกว่าของขวัญวันเกิดเดี๋ยวผมจะบอกนะว่าอยากได้อะไร”

เห็นอั้มขอของขวัญชิ้นใหญ่ว่าอยากได้ลูก ?
“คงขอค่ะ แต่ขอเราแล้ว ก็ไม่รู้ว่าเบื้องบนเขาจะให้ยังไง แต่จริงๆ เราโอเค ปีนี้ครึ่งปีแรกเราทั้งคู่งานเยอะ และไม่มีเช็คอะไร เราธรรมชาติล้วนๆ ปีนี้มีความสุข รู้สึกดี ไม่ค่อยเครียดเหมือนแรกๆ และปีนี้มีคนแช่งให้ท้องกันเยอะมาก ทุกคนเอาใจช่วยแบบสบายๆ มากขึ้น เราเลยไม่เกร็งตามไปด้วย แต่ถ้ามีก็ดี ยังมีเวลาๆ ไว้โหมโรงไปเลยครึ่งปีหลังแล้วกัน”

ดูพี่อั้มเขาอยากมีน้อง ?
“ดูปีนี้เขาอยากมี เขาพูดถึงเรื่องนี้ กับหลานบ้าง เขาก็เล่นมากขึ้น มีแท็กรูปเด็กฝรั่งตัวเล็กๆ เล่นเวท ตีลังกา แล้วบอกนี้ลูกเราๆ คือดูเขาอยากจะมีแล้วมั้ง (ยิ้ม) นัทเองไม่กลัวเรื่องอายุ คือวัยมันก็มีส่วน แต่มันไม่ได้เป็นอุปสรรคแบบเต็มร้อย อยู่ที่ใจเรา ช่วง 1-2 ปีนี้น่าจะโอเค”

ช่วงปีสองปีนี้คือธรรมชาติก่อนเลยไหม ?
“คือครึ่งปีหลังไปเราขอธรรมชาติไปสักระยะ แต่คือเรามีตัวอ่อนอยู่แล้ว เราก็ไปใส่ได้ เรามีสแปร์ไว้ค่ะ”

เมษายนนี้ก็ครบ 4 ปีแล้ว ?
“ใช่ค่ะ ครบรอบแต่งงาน 4 ปี คือคบกันมา 5 ปี รวมก็ร่วม 9 ปีแล้ว เร็วเหมือนกันนะ มันก็มีช่วงที่ทั้งสุขและทุกข์ไปด้วยกัน การใช้ชีวิตคู่มันละเอียดอ่อน จริงๆ เราโชคดีที่อั้มใจเย็น สุขุม มีความเป็นผู้ใหญ่มาก และเขาเอาเราอยู่ เขาเหมือนเป็นทุกอย่าง”

แต่เห็นเราไปออกรายการแล้วบอกว่าอั้มเคยมีกิ๊ก ?
“เรื่องเล่นๆ ขำๆ มันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ผ่านมานานแล้ว และผู้ชายคือเป็นเรื่องธรรมดา มันต้องมีบ้างนิดหน่อย เราก็ผ่านจุดนั้นมาแล้ว คือถ้าถามเราก็ตอบ ไม่แอ๊บว่าดีทุกอย่าง แต่เราผ่านมาได้ และวันนี้เรามาพูดรู้สึกว่าเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ ของคู่ที่มี”

“คือถ้าคนไม่ได้ดูรายการแต่อ่านจากข่าว เห็นผ่านตัวหนังสือ มันอาจจะดูแรงๆ คือเราก็แคร์ความรู้สึกเขาเหมือนกัน พอวิธีเขียนข่าวดูเป็นซีเรียส เลยดูจริงจังเป็นปัญหาหรือเปล่า ทั้งที่จริงๆ ไม่ใช่ มันเป็นเรื่องชิวแล้ว แต่เราห่วงความรู้สึกเขา แต่เขาบอกไม่เป็นไรเข้าใจ และทุกวันนี้เราก็รักกันดีอยู่ ไม่มีอะไรทำเราได้เพราะเรื่องมันเล็กมาก”

เห็นว่าจับได้ถึง 2 ครั้ง ?
“ผู้ชายเนอะ มันก็ต้องมีบ้าง นิดหน่อย มันเป็นเรื่องขำๆ ตอนนี้สบายแล้ว แต่งมา 4 ปีแล้ว ชีวิตตอนนี้ราบรื่นมีความสุขดี”

มีข้อตกลงอะไรกันไหมหลังจับได้ ?
“นัทว่าทุกคู่ต้องมีกฎกันหมด แต่เราแค่ทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด ทุกคนมีอดีต เราเองเราก็มี ฉะนั้นทุกคนมีเรื่องต้องปรับปรุงแก้ไขกันไปตลอด รวมถึงตัวนัทด้วย ก็มองว่าตรงนี้ยิ่งทำให้เรารักกันมากขึ้นค่ะ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นัท มีเรีย พร้อมเต็มที่ อั้ม ขอของขวัญวันเกิดปีนี้คือการมีลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook