สาวมะกันสยองภาพติดตา แท็กซี่โชว์ช่วยตัวเองตอนพาไปส่งสนามบิน

สาวมะกันสยองภาพติดตา แท็กซี่โชว์ช่วยตัวเองตอนพาไปส่งสนามบิน

สาวมะกันสยองภาพติดตา แท็กซี่โชว์ช่วยตัวเองตอนพาไปส่งสนามบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสนามบินจับทันควัน โชเฟอร์แท็กซี่สั่งลานักท่องเที่ยวสาว โชว์ช่วยตัวเองมาตลอดทาง กลายเป็นภาพติดต่อก่อนลาจากไทยแลนด์

เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ (21 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวสนามบินสุวรรณภูมิ ได้รับแจ้งร้องเรียนจาก นางสาวเทย์เลอร์ อายุ 26 ปี นักท่องเที่ยวชาวสาวอเมริกัน ระบุว่า โชเฟอร์แท็กซี่ที่จ้างให้มาส่งที่สนามบินมีพฤติกรรมอนาจาร ควักอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเองตลอดทาง กระทั่งสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง

นางสาวเทย์เลอร์ เปิดเผยว่า ได้เรียกแท็กซี่ขึ้นมาจากโรงแรมที่พักย่านถนนข้าวสาร ย่านใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อมาขึ้นเครื่องบินเดินทางกลับประเทศในช่วงเช้ามืดวันนี้ โดยขึ้นแท็กซี่โดยสารเป็นรถยนต์โตโยต้า สีชมพู ตนนั่งโดยสารอยู่ที่เบาะด้านหลังฝั่งซ้าย

แต่ระหว่างทางที่โดยสารมานั้น ตนสังเกตเห็นว่าโชเฟอร์ได้ควักล้วงนำอวัยวะเพศออกมานอกกางเกง ก่อนจะโชว์ช่วยตัวเองมาตลอดทาง กระทั่งสำเร็จความใคร่ช่วงก่อนจะถึงสนามบินไม่กี่นาที แต่ตนก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะเกรงว่าจะเป็นอันตราย

เมื่อรถแท็กซี่ขับมาส่งถึงสนามบินจึงรีบขนกระเป๋าลงทันที พร้อมกับหยิบโทรศัพท์มาถ่ายภาพรถแท็กซี่เอาไว้ แล้วนำเอาหลักฐานไปแจ้งความและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สนามบิน ถึงพฤติกรรมลามกของโชเฟอร์แท็กซี่รายนี้

ทันทีที่ได้รับแจ้งร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานงานออกติดตามหารถแท็กซี่คันดังกล่าว กระทั่งมาพบว่าจอดอยู่บริเวณจุดรับส่งผู้โดยสารชั้นที่ 2 ของสนามบิน โดยที่โชเฟอร์ยังคงนั่งอยู่ภายในรถ จึงได้แสดงตัวและเชิญมาสอบสวน ทราบชื่อคือ นายประสิทธิ์ อายุ 45 ปี

ผู้เสียหายได้ชี้ตัวยืนยันว่า นายประสิทธิ์ คือโชเฟอร์แท็กซี่ที่กระทำอนาจารต่อหน้าต่อตา โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เพราะมีอารมณ์ทางเพศเมื่อเห็นผู้โดยสารเป็นสาวชาวต่างชาติ จึงตัดสินใจแอบช่วยเหลือตัวเองจนสำเร็จความใคร่ แต่ไม่คิดว่าผู้โดยสารที่นั่งอยู่ข้างหลังจะมองเห็นด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำการอนาจารในที่สาธารณะ ก่อนควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook