แพทริเซีย ครบรอบ 1 ปีรักหวาน เชื่อใจ พีช ไม่มีคนอื่น

แพทริเซีย ครบรอบ 1 ปีรักหวาน เชื่อใจ พีช ไม่มีคนอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงสเตตัสความหวานเอาไว้ได้เหมือนเดิมเป๊ะ สำหรับคู่รักคู่เลิฟ "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" และ "พีช พชร จิราธิวัฒน์" แถมล่าสุดฝ่ายหญิงยังได้ออกมาเปิดใจถึงโมเมนต์หวานฉลองรักครบรอบ 1 ปี ให้บรรดาสื่อฟังด้วยว่า ถึงแม้จะไม่ได้มีความพิเศษอะไรมากมายแต่ก็ได้มีโอกาสมอบของขวัญให้กัน ส่วนสถานะความรักยังคงราบรื่นดีทุกอย่าง และที่สำคัญครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็ไว้วางใจเพราะอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด

"ความรักก็ดีค่ะ มีเวลาว่างก็เจอกันตลอดทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิม ปีที่แล้วเป็นยังไงปีนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้นทุกอย่าง ถามว่ามีของขวัญพิเศษมอบให้กันไหม เอ่อ...มีค่ะ แต่จริงๆ ก็ไม่ได้พิเศษนะ ส่วนเรื่องรายละเอียดขอเก็บไว้เป็นวันของเราสองคนดีกว่า (ยิ้ม) ก็แฮปปี้กันทั้งคู่"

"หนึ่งปีที่ผ่านมา คือก็เราคบกันเพราะเรารู้สึกดีและไม่ได้คิดว่าจะต้องเลิก เราก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ใช้ชีวิตแบบที่สบายใจ เพราะเราทั้งคู่ก็เป็นคนธรรมดาที่ใช้ชีวิตเหมือนทุกคน มีงอนกันบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่ส่วนใหญ่เวลางอนพีชเขาก็จะง้อเพราะหนูไม่ค่อยถนัด สำหรับเรื่องหึงหวง เอ่อ...เอาจริงๆ ไม่ค่อยมีนะคะ คือมันก็แค่เป็นการหึงหวงปกติไม่ได้ใหญ่โตอะไร เพราะตัวหนูเองก็หวงเขาเหมือนกัน หวงเขาทุกอย่างเลย แต่เรื่องสาวๆ ไม่ค่อยหวงเพราะมั่นใจอยู่แล้วว่าเขาไม่มีอะไร"

"ถามว่าทำไมมั่นใจ ก็คือเราสองคนมีความไว้ใจให้กันค่อนข้างมาก ฉะนั้นมันจึงทำให้เราสบายใจเรื่องนี้กันทั้งสองฝ่าย และที่ผ่านมาเราก็เปิดใจคุยกันตลอดตั้งแต่วันแรกที่คบกัน มันก็เลยยิ่งทำให้รู้สึกสบายใจ"

"สำหรับครอบครัวจริงๆ ทุกคนก็โอเคนะคะ เราอยู่ในสายตาพ่อแม่ตลอด ซึ่งพวกท่านเองก็ค่อนข้างมีความไว้วางใจเพราะที่ผ่านมาเวลาเรามีอะไรเราก็บอกพวกท่านตลอด (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แพทริเซีย ครบรอบ 1 ปีรักหวาน เชื่อใจ พีช ไม่มีคนอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook