หนุ่ม ศรราม เคลียร์ดราม่า ทำไมลบภาพอวยพรวันเกิด น้องทิกเกอร์

หนุ่ม ศรราม เคลียร์ดราม่า ทำไมลบภาพอวยพรวันเกิด น้องทิกเกอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาขาเม้าท์ปูเสื่อรอคำตอบกันหนักมาก สำหร้บกรณีที่ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ลบภาพถ่ายสุดซึ้งจากบรรยากาศงานฉลองวันเกิด "น้องทิกเกอร์" ลูกชายของ "นิโคล เทริโอ" ออกจากอินสตาแกรม หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเพื่ออวยพรวันเกิดได้เพียงไม่นาน

โดยล่าสุดทางด้านของ หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาชี้แจงดราม่าดังกล่าว โดยเจ้าตัวระบุว่า การลบรูปเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วสำหรับตนเอง เพราะบางครั้งหากเลยเทศกาลไปแล้วก็จะลบออก จึงไม่อยากให้หลายคนซีเรียสมากนักกับเรื่องการใช้โซเชียล ส่วนกรณีข้อความ "อย่าหักหลัง อกหักก็แค่ผิดหวัง หักหลังมันรับไม่ได้" ที่โพสต์ลงอินสตาแกรมจนถูกไปถึงความสัมพันธ์กับ นิโคล เทริโอ เจ้าตัวได้ยืนยันว่า เป็นเพียงการแชร์ข้อความปกติเท่านั้น และไม่อยากให้คนตีความกันไปไกล เพราะทุกวันนี้ความสัมพันธ์ระหว่างตนเองและฝ่ายหญิงก็ยังเป็นปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง

หลายคนสงสัยว่าทำไมเราถึงลบรูปอวยพรวันเกิดน้องทิกเกอร์ ?
"เรื่องลบรูปเป็นเรื่องปกติของผมอยู่แล้วครับ เพราะบางทีถ้าเลยเทศกาลไปแล้วผมก็ลบ คือถ้าหากสังเกตดูนะครับ ผมจะไม่ค่อยเป็นคนที่ซีเรียสเรื่องการเล่นโซเชียลสักเท่าไหร่ ขนาดเฟซบุ๊คผมยังเล่นไม่ค่อยเป็นเลย ผมเป็นคนรุ่นเก่าครับเน้นใช้กระดาษกับปากกามากกว่า ดังนั้นอย่าซีเรียสกับเรื่องโซเชียลมากเลยครับ"

"ถามว่าเสียดายไหมที่ลบรูปเพราะหนึ่งปีมีแค่ครั้งเดียว ไม่หรอกครับเพราะว่าเราแสดงความยินดีไปแล้ว และทุกคนในครอบครัวไม่ว่าจะเป็น พี่แมว กี้ หรือแม้กระทั่งทิกเกอร์ ต่างก็ทราบเจตนาของเราแล้ว และเราเองก็รู้สึกด้วยว่าการที่ครอบครัวพ่อแม่ลูกได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตามันเป็นสิ่งที่ดีครับ"

รู้สึกกดดันไหมที่เราแค่ลบรูปคนก็ความสนใจขนาดนี้ ?
"ก็อย่าสนใจสิครับ คือผมอยากจะบอกแบบนี้ บางทีก็ผมเป็นคนที่ชอบลงอะไรตลกๆ หรือคำคมตอนบ่ายๆ ดังนั้นอย่าตีความไปถึงนิกกี้ เพราะผมอยากให้เห็นใจเขาด้วย คือเขาก็ไม่ได้ทำอะไรเลยแต่กลับต้องมาเจอคอมเมนต์ที่ค่อนข้างแรง และมันแค่เป็นอินสตาแกรมที่โพสต์รูปเพื่อให้คนได้หัวเราะหรือหายง่วงตอนบ่ายๆ เท่านั้น ไม่มีเจตนาอะไรอื่น ผมขอความกรุณาทุกๆ คนด้วยนะครับ เพราะเรื่องนี้นิกกี้เขาไม่ซีเรียส แต่ผมซีเรียส"

ข้อความล่าสุด อย่าหักหลัง อกหักก็แค่ผิดหวัง หักหลังมันรับไม่ได้ คนก็โยงไปดราม่าอีกเหมือนกัน ?
"อันนั้นเป็นการโปรโมทเพลงหรือเปล่าครับ เขากำลังจะมีคอนเสิร์ตหรือเปล่า คือผมก็ลงไปอย่างนั้นแหละครับไม่ได้คิดอะไร คนจะมาตกใจเรื่องอะไร ที่ผมโพสต์ไปผมก็ถามหน่อยละกันว่า ทุกคนที่อ่านรู้สึกว่ามันจริงไหมล่ะ ทุกคนอยากได้ความซื่อสัตย์ไหม ทุกคนไม่ชอบการหักหลังกันใช่ไหม ซึ่งเรื่องนี้นิกกี้เขาก็บอกว่าจริง เขาก็เห็นตรงกันกับเรา คือมันก็เป็นข้อความที่ดีไง และพอผมเห็นว่ามันเป็นคำพูดที่มันคล้องจองกันผมก็หยิบมาลงแค่นั้นเอง"

"อย่างเมื่อเช้านี้ที่ผมถ่ายรูปแกล้งคุณแม่ผมก็ยังเอามาโพสต์ลง คือมันไม่มีอะไรเลย มันเป็นพื้นที่ของผม และผมก็ไม่ได้ทำอะไรรบกวนใครด้วย"

พอเราโพสต์ไปแบบนั้นฟีดแบคจากแฟนคลับเป็นยังไงบ้าง ?
"แฟนคลับหัวเราะกันครับและก็เข้ามากดไลค์ให้คุณแม่ด้วย ส่วนคนที่เป็นห่วงความสัมพันธ์ของผมกับนิกกี้ อันนี้ผมก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยนะครับที่ห่วงใย แต่ก็อย่าตีความอะไรให้มันลึกเกินไป จริงๆ โลกโซเชียลมันอย่าไปสนใจเลยครับ บางทีโปรไฟล์ออกจะดูร่ำรวยแต่ตัวจริงเป็นยังไงก็ไม่รู้"

ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราสองคนก็ยังคงดีอยู่ ?
"ใช่ครับผม ปกติครับ (ยิ้ม)"

อัปเดตเรื่องแต่งงานที่ก่อนหน้านี้เราบอกว่าเริ่มเห็นลางๆ แล้ว ?
"คราวนี้ไม่พูดเล่นแล้วครับ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าถ้าหากมีข่าวสารอะไรคืบหน้าผมก็จะตอบตามตรงทุกอย่าง และบอกตามความเป็นจริงทุกอย่างนะครับ"

ถ้าหากมีงานเกิดขึ้นจริงจะเชิญสื่อไปทำข่าวด้วยไหม ?
"จะไปกันหรือเปล่า (หัวเราะ) ถ้าหากมีอะไรก็จะอัปเดตให้ฟังเรื่อยๆ นะครับ"

มีโอกาสเป็นไปได้ไหมที่จะได้ยินข่าวดีภายในปีนี้ ?
"ขอให้ชัดเจนก่อนแล้วค่อยบอกละกันนะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หนุ่ม ศรราม เคลียร์ดราม่า ทำไมลบภาพอวยพรวันเกิด น้องทิกเกอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook