บอส โตนนท์ โดนถล่มช่องดันทุรัง ให้เล่นละครฝีมือก็ไม่พัฒนา

บอส โตนนท์ โดนถล่มช่องดันทุรัง ให้เล่นละครฝีมือก็ไม่พัฒนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนึ่งในพระเอกที่โดนกระแสวิจารณ์เรื่องฝีมือการแสดงมาตลอด "บอส โตนนท์" อีกหนุ่มที่ครองเวลาเป็นพระเอกละครเย็นช่อง 7 สี แต่โดนกระแสโจมตี ทางช่องดันทุรังป้อนงานให้เล่นละคร ทั้งที่ฝีมือไม่ถึงและไม่พัฒนามาหลายปี

ล่าสุดได้เจอตัว หนุ่มบอส จึงได้เปิดใจถึงกรณีนี้ ยอมรับฝีมือการแสดงของตัวเองอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ก็พยายามปรับปรุงตลอด ไม่ค่อยอ่านคอมเมนท์เพราะกลัวจะคิดมาก ขอบคุณทางช่องที่ยังป้อนงาน ตอนนี้กำลังเพิ่มความกำยำ หลังโดนทักว่าผอมเกินไป

"ก็เป็นธรรมดาครับ มีคนชอบก็ต้องมีคนตำหนิ แต่ส่วนมากจะไม่ค่อยเข้าไปอ่านคอมเมนท์ แต่ถ้าหากเราผิดจริงก็ยอมรับครับ แล้วก็เอาไปปรับปรุงพัฒนา แต่ถ้าบางเรื่องที่เกินไปก็ไม่เข้าไปอ่านให้เรารู้สึกไม่ดีดีกว่า ผมก็ไม่เฉยๆ คือตอนแรกๆ ที่ผมเข้าวงการก็มีเข้าไปอ่านคอนเมนท์บ้างครับ แต่หลังๆ เริ่มมีคำด่าเยอะ แต่ก็มีคำชมอยู่บ้างนะ"

"เป็นห่วงแต่คุณแม่ที่ตอนนี้เล่นโซเชียลเป็นแล้ว กลัวแม่จะเข้าไปอ่านแล้วคิดมากแทน ก็แม่ตลอดว่าไม่เป็นไร เพราะเราก็ทำให้ดีก็พอ เขาตำหนิมาก็ปรับปรุงให้ดีขึ้นครับ ก็จะให้กำลังใจกันมากกว่าครับ ส่วนเรื่องงานละครที่ช่องป้อนให้มา ผมว่าเป็นที่คาแรกเตอร์มากกว่า ผมอาจจะตรงกับที่เขาวางตัวไว้ครับ"

"ในส่วนตัวของผม ผมคิดว่าตัวเองพัฒนาจากละครเรื่องแรกของตัวเองนะ จากแรกๆ ที่เล่นไม่ได้ แต่ตอนนี้ก็ค่อยพัฒนา เริ่มปรับอารมณ์เข้าบทบาทได้ เรารู้ตัวเองก่อนว่าจะทำได้ ถามว่านอยด์กับคำวิจารณ์ไหมก็ไม่นะครับ ผู้ใหญ่ก็มีให้กำลังใจบ้าง ไม่อยากให้เราเครียด"

"ก่อนหน้านี้อาจจะทำงานหนักไปหน่อย อาจจะมีความเครียด ทำให้ร่างกายผอมเกินไปครับ อันนี้ก็ยอมรับครับ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วครับ ทางช่องก็มีเรียกเข้าไปคุยให้ฟิตร่างกายให้กำยำขึ้นหน่อย เพราะเราก็ผอมไปจริงๆ ตอนนี้ก็ดูแลเรื่องการทานครับ เพราะตอนเราทำงานบางทีก็ลืมทานข้าวไปหลายมื้อ ช่วงนี้ทานเยอะขึ้นและทานให้เป็นเวลาครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บอส โตนนท์ โดนถล่มช่องดันทุรัง ให้เล่นละครฝีมือก็ไม่พัฒนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook