ก็น้องเขาสวย เวียร์ ใจกว้างไม่หวง เบลล่า ในโหมดเซ็กซี่

ก็น้องเขาสวย เวียร์ ใจกว้างไม่หวง เบลล่า ในโหมดเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมายืนยันด้วยตัวเองเลยว่า ไม่ได้เป็นคนอวดแฟน 2018 อย่างที่หลายคนแซวกันแน่นอน สำหรับพระเอกซุปตาร์ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” หลังถูกชาวเน็ตแซวหนักเพราะขยันลงภาพหวานใจรุ่นน้อง “เบลล่า ราณี แคมเปน” แบบถี่ยิบ แถมบางครั้งก็เขียนแคปชั่นหวานชวนฟินให้บรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบๆ เท่านั้นไม่พองานนี้พระเอกหนุ่มของเรายังออกมาการันตีความใจกว้างด้วยว่า ไม่หวงเลยสักนิดที่หลายคนมองว่าช่วงนี้ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพเซ็กซี่บ่อยขึ้น โดยเจ้าตัวให้เหตุผลสั้นๆ แต่หวานเวอร์ว่า...ก็น้องเขาสวย

โพสต์ภาพ เบลล่า ราณี ลงอินสตาแกรมบ่อยจนถูกแซวว่าเป็น คนอวดแฟน 2018 ?
“ไม่ใช่ผมแล้วแหละครับเพราะผมน้อยที่สุดแล้ว (หัวเราะ) คือผมแค่เป็นคนที่ชอบถ่ายรูปและเวลาถ่ายรูปถ้าไม่ได้เอามาลงมันก็เปลืองฟิล์มเนอะ ดังนั้นผมก็ต้องขอน้องเขานิดหนึ่งว่าขอโพสต์ลงรูปหน่อยนะ ซึ่งการจะลงรูปแต่ละครั้งผมก็ต้องให้เขาดูก่อนว่ารูปผ่านหรือเปล่าและภาพนั้นเขาดูสวยหรือเปล่า ถ้าหากเขาโอเคก็ให้ลงได้ (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ ฝีมือการถ่ายรูปผมยังเด็กๆ อยู่เลยนะ ผมแค่ชอบถ่ายรูปเล่นๆ เก็บภาพความทรงจำต่างๆ เอาไว้มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นความทรงจำกับเพื่อนหรือกับครอบครัว มันเป็นความทรงจำที่ดีครับ”

“อย่างหลายคนก็จับผิดว่าลงรูปตัวเองแล้วไลค์น้อย แต่พอลงรูปน้องคนกลับกดไลค์เยอะ นั่นแหละครับผมก็เลยต้องลงรูปน้องเยอะๆ (หัวเราะ) เปล่าหรอก ผมมองว่าเป็นในมุมของแฟนคลับมากกว่า ทั้งแฟนคลับผม แฟนคลับน้อง และคนอื่นๆ ที่เขาอาจจะรู้สึกตื่นเต้นก็ได้ ส่วนรูปคู่ เอ่อ…ถ้าหากมีงานหรือมีโอกาสได้ไปไหนมาไหนด้วยกันก็จะพยายามครับผม”

ขณะที่เราอวดแฟน ทางเบลล่าก็อวดความเซ็กซี่ ส่วนตัวเรารู้สึกหวงบ้างไหม ?
“ไม่หวงเลยครับ ผู้หญิงต้องสวย ผมไม่ต้องช่วยสแกนไม่ต้องอะไรเลย เพราะผมเชื่อว่าการที่ผู้หญิงเขาเลือกลงรูปสักรูปหนึ่งเขาใช้เวลานานนะครับ (หัวเราะ) ดังนั้นเขาต้องคิดมาแล้วว่าภาพนั้นต้องเด็ดแน่นอน สวย ถามว่าผมหวงไหมที่บางรูปอาจจะดูเซ็กซี่ เอ่อ…ก็ไม่นะครับ แต่อาจจะด้วยความที่เขาสวย ก็… (ยิ้ม) ก็น้องเขาสวยนะครับ และเขาก็โตแล้ว ก็ถือว่าอยู่ในวัยที่ผมคิดว่าดีมากครับ”

หลังจากนี้เราสองคนจะมีโอกาสได้จัดทริปคู่กันบ้างหรือเปล่า ?
“ตอนนี้ยังเลยครับเพราะช่วงนี้ต่างคนต่างก็ต้องเร่งทำงานของตัวเอง ถ้าหากจะมีโอกาสจริงๆ คงต้องเป็นช่วงสงกรานต์ไปเลยที่อาจจะได้ชวนกันไปทำบุญ เพราะผมตั้งใจจะชวนเขาอยู่แล้ว รวมถึงตัวน้องเขาเองที่ผ่านมาเวลาเขามีงานทำบุญกับแฟนคลับเขาก็จะมาถามตลอดว่าอยากไปด้วยกันหรือเปล่า ส่วนทริปบุญคู่กัน จริงๆ อย่างที่บอกมันต้องดูในแง่ของเวลาเป็นหลักถ้าหากเวลาลงตัวเราสองคนยังไงก็ได้อยู่แล้วครับ”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ก็น้องเขาสวย เวียร์ ใจกว้างไม่หวง เบลล่า ในโหมดเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook