กลยุทธ์โจรใจโฉด หยอดกาวใส่ประตูรถ ใช้เหล็กดักตีคาห้าง

กลยุทธ์โจรใจโฉด หยอดกาวใส่ประตูรถ ใช้เหล็กดักตีคาห้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่เจ้าของสถานเสริมความงาม โดนคนร้ายดักตีคาลานจอดรถห้างดัง พบประตูรถ 4 ด้านถูกหยอดกาวร้อนหวังให้เปิดไม่ได้ เหยื่อเชื่อคนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จัก ตำรวจเร่งไล่ล่า

เมื่อวานนี้ (27 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้ทำการติดต่อไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Chomchom Khruprasit หลังโพสต์ข้อความและรูปภาพเตือนภัย เพราะถูกคนร้ายหยอดกาวร้อนใส่ประตูรถยนต์ทุกประตู ขณะจอดเอาไว้ที่ลานจอดรถห้างแห่งหนึ่ง ก่อนจะใช้ท่อนเหล็กดักตีได้รับบาดเจ็บ

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านงามวงศ์วาน หลังจากที่ห้างได้ทำการปิดบริการแล้ว นางสาวโอ๋ (นามสมมติ) เจ้าของสถานเสริมความงาม ได้ออกมาที่รถพร้อมกับ นางสาวชม (นามสมมติ) ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และโพสต์เรื่องราวดังกล่าว

เหตุเกิดขึ้นที่ลานจอดรถชั้น 2A คนร้ายเป็นชายรูปร่างใหญ่ ได้ใช้ประแจเหล็กที่เป็นเครื่องมือช่าง ขนาด 1 ฟุต หนา 2 นิ้ว ฟาดใส่ที่ท่อนแขนและร่างกายของนางสาวโอ๋หลายครั้ง ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปทางบันไดลานจอดรถ เพราะเหยื่อได้กรีดร้องขอความช่วยเหลือ

หลังจากได้สังเกตเห็นที่รถยนต์ตัวเองว่า มีการหยอดกาวร้อนเอาไว้ที่ประตูทั้ง 4 ประตู น่าจะหวังโจรกรรมปล้นทรัพย์ โดยทำให้เหยื่อเปิดประตูรถไม่ออกและใช้จังหวะทีเผลอทำร้ายและประสงค์ร้าย เชื่อว่ามีการวางแผนเป็นอย่างดี แต่ก็ทิ้งหลักฐานเอาไว้และก่อเหตุไม่สำเร็จ

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยห้างและเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ได้เข้ามาตรวจสอบ ขณะที่ นางสาวโอ๋ ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาและโดนกาวร้อนหยดใส่ เพราะจับประตูเพื่อเข้าไปในรถ โดยขณะนี้เหยื่อผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองนนทบุรี แล้ว

news01-1

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้ เมื่อเวลา 22.10 น. หลังจากคนร้ายทำร้ายผู้เสียหายแล้ว ได้วิ่งลงจากลานจอดรถลงไปชั้นล่าง ถอดเสื้อคลุมแขนยาวสีดำออก ในมือยังถือประแจเหล็กเอาไว้ คนร้ายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา ด้านหน้าสกรีนตัวหนังสือภาษาอังกฤษ สวมกางเกงขายาวสีดำ

จากนั้นกล้องตัวที่สองจับภาพช่วงที่ลงบันไดไปชั้นล่างได้ แต่ในมือคนร้ายไม่ถืออาวุธและเสื้อคลุมแล้ว และตัดภาพไปยังกล้องตัวที่สามจับภาพได้ที่ลานจอดรถชั้น G คนร้ายวิ่งหลบเข้ายังลานจอดรถและหลบออกไปทางด้านหลัง

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า คนร้ายดังกล่าวเดินเข้ามาทางด้านหน้าห้างในเวลา 20.00 น. โดยสวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำทับเสื้อยืด ในมือถือท่อนเหล็ก โดยกล้องสามารถจับภาพใบหน้าได้อย่างชัดเจน ส่วนของกลางที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าคนร้ายทิ้งเสื้อแจ็คเก็ตและเหล็กประแจเลื่อนไว้ที่ลานจอดรถชั้น 1 จึงได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

นางสาวโอ๋ ผู้เสียหายเปิดเผยว่า รถถูกกาวหยอดที่รูกุญแจประตูทั้ง 4 ด้าน จากการดูกล้องวงจรปิดคนร้ายเข้ามาตั้งแต่เวลา 20.00 น. ตนคิดว่าเขาน่าจะมาดักรอ คนร้ายน่าจะรู้จักตน เพราะตนเดินมากับน้อง แต่คนร้ายเลือกทำร้ายแค่ตนเพียงคนเดียว ตอนนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดมาก แต่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ทุกมุม

ทั้งนี้ ตนยังไม่แน่ใจว่าคนร้ายเดินหารถหรือเปล่า แต่จำภาพคนร้ายได้ ถึงคนร้ายจะพยายามอำพรางตัว ตอนนี้ตนบาดเจ็บที่แขนและรถได้รับความเสียหาย ส่วนที่ออกมาโพสต์เพื่อเตือนภัยสังคมให้กับผู้หญิงที่มาคนเดียวคนร้ายอาจแอบอยู่จุดไหนก็ได้ แม้กระทั่งในห้างที่มีคนเยอะยังไม่ปลอดภัย ต้องระมัดระวังตัวให้มากยิ่งขึ้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกจุดเพื่อหารูปพรรณคนร้าย แต่ยังไม่สามารถระบุตัวตนได้ จึงฝากประชาสัมพันธ์ผู้ใดพบเห็นบุคคลในภาพหรือรู้จักสามารถแจ้งเบาะแสมาได้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

news01-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook