ความรักของ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” อยากมีลูกแต่ทำไม่ได้

ความรักของ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” อยากมีลูกแต่ทำไม่ได้

ความรักของ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” อยากมีลูกแต่ทำไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ คลับฟรายเดย์โชว์ รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง วันนี้แขกรับเชิญของเป็นคนคนเก่งในแทบจะทุกๆ ด้าน  ยกเว้นเรื่องเดียวก็คือ “เรื่องความรัก” ที่เขาบอกว่าอ่อนหัดมาก  เขามีปมอะไรซ่อนอยู่ในก้นบึ้งของหัวใจของเขาบ้าง  วันนี้จะได้เปิดหัวใจผู้ชายตัวเล็ก น่ารักอารมณ์ดี  “โก๊ะตี๋ อารามบอย”  ให้ฟังกัน

"ตอนนี้ที่เสียงผมเปลี่ยนไปเพราะให้ฮอร์โมนเพศชาย ที่ผมไปให้ฮอร์โมนเพศชาย เพราะผมอยากมีลูกครับ เมื่อก่อนผมจะมีฮอร์โมนเพศหญิงมากกว่าฮอร์โมนเพศชาย ทำให้เวลามีอะไรกับผู้หญิงเราจะไม่มีความสุขแทบจะนับครั้งได้เลย แล้วที่ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองลดน้ำหนัก เพราะเราไม่อยากตายก่อนแม่"

"และที่ผมบอกว่าตัวเองอ่อนหัดเรื่องความรัก เพราะผมทำงานมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ไม่ได้สัมผัสเรื่องความรัก จนเข้าวงการมาก็ได้เจอแฟนคนแรกและเป็นความรักครั้งแรกของผมด้วยคบกันมา 4 ปี ผมก็ได้แค่จับมือกับหอมแก้ม ผมให้เกียรติเขามาก แต่เป็นเพราะผมทำได้แค่นี้ก็เลยต้องเลิกกัน แล้วเขามีคนอื่นด้วยทำให้เราเจ็บปวดมากที่สุด ถือว่าเป็นความรักครั้งที่สุขที่สุดแล้วก็เศร้าที่สุดสำหรับผมครับ" 

"กับแฟนคนปัจจุบันผมขอเขาแต่งงานแล้ว เขาก็ตอบตกลงเรียบร้อย แต่ที่ยังไม่แต่ง เพราะเราทั้งคู่ยังติดอะไรหลายๆ อย่าง และที่สำคัญคือผมเป็นคนมีลูกยาก แต่ผมก็อยากมีลูกมากๆ ก็ไปปรึกษาหมอ เขาก็แนะนำว่าต้องให้ยา 2 ชนิด ชนิดละ 2 เข็มต่ออาทิตย์ ต้องเสียค่าใช้จ่ายเดือนละหนึ่งล้านหกแสนบาท เป็นค่าใช้จ่ายที่สูงมาก ผมก็อยากลองสักครั้งเหมือนกันนะ เพื่อจะมีลูกสักคน เพราะผมไม่อยากเป็นคนแก่ที่ไม่มีใครดูแล แล้วก็อยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์เหมือนคนอื่นๆ ครับ"

 ติดตามเรื่องราวความรักของ โก๊ะตี๋ อารามบอย ได้ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” วันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้  เวลา 18.20 -20.00 น. ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ความรักของ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” อยากมีลูกแต่ทำไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook