หนุ่มปีนผาถ่ายเซลฟี่ ลื่นร่วงตกเหว 122 ม. ร่างก็ยังหาไม่เจอ

หนุ่มปีนผาถ่ายเซลฟี่ ลื่นร่วงตกเหว 122 ม. ร่างก็ยังหาไม่เจอ

หนุ่มปีนผาถ่ายเซลฟี่ ลื่นร่วงตกเหว 122 ม. ร่างก็ยังหาไม่เจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หน่วยกู้ภัยโคลอมเบียยังคงพยายามค้นหาร่างของชายหนุ่มคนหนึ่ง หลังจากพลัดตกลงไปในช่องเขาเหวลึก เมื่อราวๆ 3-4 วันก่อน เนื่องจากเขาพยายามถ่ายรูปเซลฟี่กับสถานที่ท่องเที่ยว ทำให้เสียหลักร่วงตกลงไป ขณะนี้เชื่อว่ามีโอกาสน้อยมากที่เขาจะรอดชีวิตจากหุบเหวนั้น

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยของโคลอมเบียได้ปฏิบัติการค้นหาร่างผู้สูญหายไปอย่างต่อเนื่อง เป็นเวลา 3 วันติดต่อกันแล้ว หลังจากที่ นายโจนาธาน วัย 23 ปี ได้ปีนเขาและเที่ยวชมอุทยานแคนยอนกับครอบครัว แล้วพยายามถ่ายรูปเซลฟี่กับตัวเอง คาดว่าน่าจะเหยียบเข้ากับหินลื่นมีตะไคร้น้ำเกาะ ทำให้เขาล้มเสียหลักและพลัดตกลงไปในหุบเหวที่มีความลึกราวๆ 122 เมตร

นายโจนาธาน เป็นชาวกรุงโบโกตา เมืองหลวงของโคลอมเบีย เขาเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนเส้นทางธรรมชาติกับครอบครัว เหตุเกิดตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผานมา แต่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ก็ยังคงไม่พบร่างของเขา หลังจากที่โรยตัวไปลงค้นหาและสำรวจตลอด 3 วัน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเชื่อว่ามีโอกาสน้อยมากที่ นายโจนาธาน จะรอดชีวิตจากการพลัดตกมาจากที่สูงถึง 122 เมตร โดยที่เบื้องล่างเต็มไปด้วยโขดหินและยังเป็นต้นน้ำของแม่น้ำ ขณะนี้ได้สันนิษฐานว่าเขาน่าจะเสียชีวิตแล้ว และร่างอาจจะถูกกระแสน้ำพัดไป ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ยังคงพยายามค้นหาร่างอยู่ต่อไป

สำหรับเหตุการณ์น่าสลดที่เกิดจากการถ่ายรูปเซลฟี่ตามสถานที่ท่องเที่ยวยังคงมีข่าวเป็นระยะ เมื่อปีก่อนก็เพิ่งเกิดเหตุนักท่องเที่ยวร่วงตกหน้าผากสูงชันในอังกฤษ หลังจากพยายามไปยืนขอบเหวถ่ายรูป ทำให้ทางการออกเตือน แม้ว่านักท่องเที่ยวจะยังคงฝ่าฝืนอยู่ก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook