เปิดใจพ่อนักศึกษาพรหมลิขิต เกิด-ตายวันเดียวกัน เตรียมฌาปนกิจคู่กัน

เปิดใจพ่อนักศึกษาพรหมลิขิต เกิด-ตายวันเดียวกัน เตรียมฌาปนกิจคู่กัน

เปิดใจพ่อนักศึกษาพรหมลิขิต เกิด-ตายวันเดียวกัน เตรียมฌาปนกิจคู่กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจครอบครัวคู่รักนักศึกษาเกิดวันเดือนปีเดียวกัน และเสียชีวิตพร้อมกัน ทุกคนต่างประทับใจในความรักทั้งสอง แม้เสียดายที่มีเวลาอยู่ด้วยกันน้อยไป เตรียมฌาปนกิจพร้อมกันเป็นคู่ 

(1 มี.ค.) จากเรื่องราวของคู่รักนักศึกษาคู่หนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตด้วยกัน แต่ที่ไม่ธรรมดานั้นก็คือทั้งคู่มีวันเดือนปีเกิดตรงกัน อีกทั้งยังหลายๆ อย่างในชีวิตเหมือนกัน และต้องมาจบชีวิตลงในวันเดียวกัน ทำให้โลกโซเชียลมีเดียต่างกล่าวถึงและเปรียบทั้งคู่เป็นเหมือน คู่บุพเพสันนิวาส

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง วัดช่องลม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท พบญาติพี่น้องของคู่รักนักศึกษาที่เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว กำลังร่วมพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศล โดยการถวายเพลพระและกรวดน้ำ ภายในศาลาวัดที่ตั้งศพ เต็มไปด้วยพวงหรีดร่วมแสดงความเสียใจกว่า 200 พวง

ขณะที่โลงศพของทั้งคู่ได้วางเคียงข้างกัน พร้อมกับตั้งรูปคู่วางประดับเอาไว้ ส่วนด้านหน้าโลงศพมีการจัดวางหมวกกันน็อครถบิ๊กไบค์ หุ่นโมเดลเซเลอร์มูน และโมเดลรถสปอร์ตต่างๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทั้งคู่ชื่นชอบเป็นอย่างยิ่ง

พ่อของนักศึกษาสาวที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกสาวเป็นคนกรุงเทพฯ แต่แฟนหนุ่มที่เสียชีวิตด้วยกันเป็นคนชัยนาท ทั้งคู่เกิดในวันเดือนปีเดียวกัน ส่วนครอบครัวต่างก็หย่าร้างมา 16 ปีเหมือนกัน ลูกสาวอยู่กับตนมาตั้งแต่เด็ก นิสัยจึงลุยๆ คล้ายผู้ชาย ชอบขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ แต่ไม่นอกลู่นอกทาง หางานเสริมทำตลอด ก่อนเสียชีวิตก็เพิ่งรับงานเดินแบบ

คุณพ่อยังเปิดเผยว่า ความรักของทั้งคู่เริ่มต้นจากฝ่ายชายได้ทำบัตรประชาชนหาย แต่ลูกสาวเก็บเอาไว้ได้จึงนำมาคืนให้ ทำให้ทั้งคู่ต่างรู้จักกันว่าเกิดวันเดือนปีเดียวกัน ก่อนจะเริ่มติดต่อพูดคุยและคบหาดูใจกันเรื่อยมา ตอนแรกที่คบหากันครอบครัวก็ไม่รู้ กระทั่งคบได้เกือบปีก็พามาให้รู้จัก

ทั้งคู่รักใคร่กันเป็นอย่างมาก แถมยังมีอะไรที่เหมือนกันหลายอย่าง เวลาตกฟากของทั้งคู่ยังไล่เลี่ยช่วงบ่ายๆ เหมือนกันด้วย ช่วงตอนเกิดเหตุทั้งคู่ทำงานช่วยกันทำโปรเจ็คพรีเซ็นต์ส่งอาจารย์ กระทั่งช่วงเที่ยงวันของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ทั้งคู่ออกไปทานข้าวและพิมพ์งานส่ง ก่อนมาประสบเหตุดังกล่าว

ลูกสาวนั่งอยู่ที่นั่งข้างคนขับ ส่วนแฟนหนุ่มเป็นคนขับ แฟนหนุ่มถูกชนกระแทกอย่างแรง ทำให้ซี่โครงหักทิ่มตัดขั้วหัวใจ ตอนเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุก็พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตอยู่ในลักษณะกอดกันด้วย น่าเสียดายที่ทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันเพียงไม่นาน แต่ทุกคนก็เห็นพ้องต้องกันว่า นี่คือพรหมลิขิตของทั้งคู่ให้เป็นกลายเป็นบุพเพสันนิวาส

ทั้งนี้ ครอบครัวทั้ง 2 นักศึกษาที่เสียชีวิต ได้ตัดสินใจประกอบพิธีฌาปนกิจศพพร้อมกัน ในวันที่ 3 มีนาคมที่จะถึงนี้ เพราะเชื่อว่าทั้งคู่เกิดมาคู่กัน จึงอยากให้ทั้งคู่ได้ไปสู่ภพภูมิที่ดีด้วยกัน และหวังว่าจะได้ครองคู่กันต่อไปในทุกชาติภพสืบต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดใจพ่อนักศึกษาพรหมลิขิต เกิด-ตายวันเดียวกัน เตรียมฌาปนกิจคู่กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook