สาวใหญ่นอนกระอักเลือดดับปริศนาหน้าระเบียงอพาร์ทเม้นท์ หลังทะเลาะสามี

สาวใหญ่นอนกระอักเลือดดับปริศนาหน้าระเบียงอพาร์ทเม้นท์ หลังทะเลาะสามี

สาวใหญ่นอนกระอักเลือดดับปริศนาหน้าระเบียงอพาร์ทเม้นท์ หลังทะเลาะสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกจ้างสาวร้านขายข้าวแกง เมาเหล้าขาว นอนกระอักเลือดดับปริศนา หน้าระเบียงอพาร์ทเม้นท์ หลังมีปากเสียงกับสามี สามีเผยถูกผู้ตายทำร้ายทั้งตบและกัดแขนแต่ตนเองไม่ได้ตอบโต้

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 1 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.ประภาสุต บวพลภัทร รองสารวัตรสอบสวน  สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งมีหญิงสาวนอนเสียชีวิตนอนอยู่บริเวณริมระเบียงชั้นที่ 2 ของ อพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ภายในซอยสันติคาม 2 ถนนสุขุมวิท ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 8 ชั้น ที่ระเบียงด้านหน้าชั้นที่ 2 ได้พบศพนางจันทร์ อายุ 46 ปี นอนหงายศีรษะหนุนอยู่บนหมอนลายดอกสีชมพู สวมเสื้อแขนสั้นสีขาวลายขาวดำ กางเกงขายาวสีดำมีเลือดไหลออกมาทางปาก และคราบเลือดติดอยู่ที่แขนทั้งสองข้าง บริเวณใบหน้ามีรอยเขียวช้ำ แต่ไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

ใกล้กันพบกระเป๋าสะพายแบบผ้าลายดอกไม้ของผู้ตายว่างอยู่ และจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่าผู้ตายพักอยู่กับนายอนันต์ ผู้เป็นสามีอยู่ที่ห้องเลขที่ 124 อาคารเดียวกันชั้นที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบภายในห้องพักของผู้ตาย ได้พบนายอนันต์ อายุ 46 ปี สามี ของผู้ตายยังนอนพักอยู่ในห้อง ในสภาพแขนขวามีรอยเขียวช้ำคล้ายกับรอยถูกกัด และตามใบหน้ามีร่องรอยขีดข่วน

นอกจากนี้ยัง พบขวดเหล้าขาวที่ถูกดื่มหมดแล้วจำนวน 8 ขวด วางอยู่กลางห้อง พร้อมด้วยข้าวของที่กระจัดกระจายเต็มห้อง เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวนายอนันต์ ไปทำการสอบสวน ที่โรงพัก สภ.สำโรงเหนือ

และจากการสอบสวน นายอนันต์ สามีผู้ตายซึ่งยังอยู่ในสภาพมึนเมาได้ให้การวกไปวนมาพอจับใจความได้ว่า ตนเองทำงานเป็น รปภ.อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนนางจันทร์ ทำงานลูกจ้างขายข้าวแกงอยู่ ย่านพระราม 4 ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเช้าของวานนี้ที่ 28 กุมภาพันธ์ ตนและนางจันทร์ ผู้ตายได้นั่งดื่มเหล้าขาวอยู่ภายในห้องตั้งแต่เช้าจนถึงเทียงคืนหมดไปประมาณ 8 ขวด

ด้วยความเมาจึงได้มีปากเสียงกันเรื่องที่ลูกเลี้ยงของนางจันทร์ นำรถจักรยานยนต์ของตนไปใช้ ก่อนที่จะนางจันทร์จะเข้ามาตบตีและกัดแขนตน แต่ตนก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร กระทั่งมีรปภ.ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว เข้ามาห้ามปรามจนเหตุการณ์สงบ ด้วยความเมาตนจึงได้เผลอหลับไป โดยไม่ทราบว่านางจันทร์ได้ออกไปนอนอยู่ที่ระเบียงนอกห้อง กระทั่งมีคนมาบอกตนว่านางจันทร์ นอนเสียเสียชีวิตอยู่ที่ระเบียง

ทางด้าน นางสาวจุรีพร อายุ 25 ปี แม่บ้านของอพาร์ทเม้นท์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ มาทำความสะอาดภายในอพาร์ทเม้นท์ตามปกติ และได้พบเห็นนางจันทร์นอนอยู่ที่ระเบียง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าคงนอนหลับธรรมดา เนื่องจากเห็นนางจันทร์มานอนอยู่บริเวณดังกล่าวอยู่บ่อยครั้ง

กระทั่งช่วงบ่ายก็ยังเห็นนางจันทร์ นอนอยู่ที่เดิม จึงได้เข้าไปดูใกล้ๆ จึงทราบว่านางจันทร์ นอนเสียชีวิตและมีเลือดไหลออกมาทางปาก จึงได้รีบแจ้งเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ เพื่อให้ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร เนื่องจากตามร่างกายไม่ร่องรอยการถูกทำร้าย มีเพียงรอยช้ำที่ใบหน้าเท่านั้น จึงได้มอบศพผู้ตายให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด

ส่วนทางด้านนายอนันต์ ยังให้การอ้างว่าตนเองมีปากเสียงกับนางจันทร์จริงแต่ไม่ได้ลงมือทำร้ายแต่อย่างใด  ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อ อย่างไรก็ตาม ต้องรอการผลชันสูตรพลิกจากสถาบันนิติเวชออกมาเสียก่อน จึงจะระบุได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยเหตุใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook