สงสารหนูบ้าง โก๊ะตี๋ ถูกคนเข้าใจผิด ดราม่าสะเทือนความรู้สึกแฟนสาว

สงสารหนูบ้าง โก๊ะตี๋ ถูกคนเข้าใจผิด ดราม่าสะเทือนความรู้สึกแฟนสาว

สงสารหนูบ้าง โก๊ะตี๋ ถูกคนเข้าใจผิด ดราม่าสะเทือนความรู้สึกแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมายอมรับแบบเปิดอกเลยว่า รู้สึกน้อยใจ สำหรับนักแสดงตลกอารมณ์ดี "โก๊ะตี๋ อารามบอย" หรือ "โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย" หลังตกเป็นกระแสวิจารณ์ในโลกโซเชียล ถึงกรณีที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัวและความสัมพันธ์กับอดีตสาวคนรักผ่านรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง จนส่งผลให้เกิดความเข้าใจผิดทั้งกับคนใกล้ชิดและคนรอบข้างจากข่าวที่ถูกนำเสนอออกไป

โดย โก๊ะตี๋ อารามบอย ได้ออกมาชี้แจงว่าสิ่งที่ตนได้เล่าในรายการนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้ว และไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นกับ "น้องกวาง" แฟนสาวคนปัจจุบัน เพราะทุกวันนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังราบรื่นเป็นปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่ถึงอย่างนั้นกระแสข่าวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ก็ได้ส่งผลกระทบต่อความรู้สึกฝ่ายหญิงและครอบครัวของเธอเช่นกัน

“ตอนนี้จากเรื่องที่เป็นข่าวที่หลายคนมองว่า ผมเลิกกับแฟนคนปัจจุบัน ที่คบกันมา 4 ปี เพราะมีความสัมพันธ์ได้แค่ภายนอก ทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิดนะครับ (ยิ้ม) ผมเข้าใจนะว่ารายการเขาต้องตัดทีเซอร์ให้มันน่าดู คือไม่ผิดที่รายการเขาทำแบบนั้น แต่ประเด็นคือคนที่จับใจความจากคลิปนั้นผิดแล้วเอามาลงข่าวมากกว่า”

พอเรื่องกลายเป็นข่าวแบบนี้แฟนเราว่ายังไงบ้าง ?
“ครับ มันก็ทำให้มีปัญหากับแฟนเราและมีปัญหากับครอบครัวเขาด้วย คือตอนนี้หนักมากเพราะผ่านมา 4 วันแล้ว ผมนอนยังไม่ถึง 10 ชั่วโมงเลย เครียดมากครับ เพราะทั้งแฟนและผู้ใหญ่ญาติพี่น้องเขาก็มาต่อว่าเรา ว่าทำไมไปพูดออกรายการอย่างนั้น ซึ่งผมต้องขออธิบายนะว่าเรื่องที่ผมพูดในรายการมันมีอยู่ประมาณ 5 เรื่อง คือ 1. เรื่องแฟนคนเก่าเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ที่บอกว่านอนจับมือหอมแก้มเขาอยู่ 4 ปี แล้วเขาก็ไปมีสามีใหม่ นี่คือเรื่องของแฟนคนแรก 2. เรื่องแฟนคนที่สอง เป็นอย่างไร ทำไมเลิกกัน 3. เรื่องแฟนคนปัจจุบัน 4. เรื่องที่มีดาราคนไหนที่เราชื่นชอบบ้าง และ 5. อนาคตวางแผนเรื่องการมีลูกไว้อย่างไร"

"แต่ปรากฏว่าพอตัดทีเซอร์ออกมาเขากลับเอาเรื่องแฟนคนแรกมารวมกับแฟนคนปัจจุบัน มันก็เลยทำให้เรากลายเป็นคนอย่างนั้นไป แต่ที่ผ่านมาเราก็ให้เกียรติรายการยังไม่อยากพูดก่อน ไม่อยากโพสต์อะไรลงอินสตาแกรม เนื่องจากรายการเขากำลังจะออนแอร์ในวันที่ 3 มีนาคมนี้
ดังนั้นเราก็ต้องให้ต้นฉบับเขาออนแอร์ก่อนถูกไหม เพราะถ้าเราไปพูดซะหมดก็จะไม่มีใครติดตาม แต่ยืนยันครับว่าถ้าดูรายการแล้วจะเข้าใจทุกอย่างทั้งหมดครับ”

พอมันมีข่าวลักษณะนี้ออกมาเราโกรธไหม ?
“มีสิทธิ์โกรธด้วยเหรอ น้อยใจมากกว่าครับ ที่ผ่านมาผมทำได้แค่รอเวลาอย่างเดียวว่าเมื่อไหร่เขาให้พูดเราถึงจะพูด แต่ระหว่างนี้กับแฟนอยากจะบอกว่า ก็ปวดหัวนะ ถึงแม้จะได้เคลียร์กับแฟนแล้ว แต่เขาก็ถามว่าทำไมไม่โพสต์ลงอินสตาแกรม ทำไม่ไม่แก้ข่าว เราก็ทำได้แต่บอกว่า "เมื่อถึงเวลาที่เขาอยากให้เราพูด เราจะพูด คุณรู้ใช่ไหมผมพูดความจริงไม่มีโกหกอยู่แล้ว" ซึ่งเขาก็บอก "รู้" และสถานการณ์มันก็โอเคขึ้น ตัวเขาเองก็เย็นลงแล้วเพราะเมื่อวานได้มีโอกาสไปเจอกับอาต๋อย อาก็บอกให้เขาใจเย็นๆ เดี๋ยววันหนึ่งความจริงปรากฏ ซึ่งนี่คือสิ่งอาก็พูดกับกวางแฟนผมนะ”

ความสัมพันธ์กับแฟนคนปัจจุบันตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“โอเคครับผม เรายังคบกันอยู่ ยังไม่ได้เลิกอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่ตอนนี้แค่งอนกันเฉยๆ"

สำหรับตัวเราเองเรื่องสุขภาพ คุณหมอการันตีไหมว่าเราสามารถมีลูกได้ ?
"คุณหมอเขาบอกว่าตอนนี้ผมมีฮอร์โมนปกติแล้ว แต่ศัพท์การทางแพทย์คือมีน้ำอสุจิ แต่ไม่มีตัวอสุจิ ซึ่งถ้าถามว่ามีลูกได้ชัวร์ไหม เอ่อ...อาหมอบอกว่าถ้าฉีดยากระตุ้นไปก็ไม่รู้จะมีได้หรือเปล่า เพราะฉะนั้นก็ไม่มีความจำเป็นที่เราต้องเสี่ยงถูกไหม ผมก็เลยตัดสินใจไม่ฉีด"

แสดงว่าสำหรับกรณีนี้ก็คือไม่สามารถฝากเป็นไข่ได้ด้วย ?
"มันไม่ใช่เรื่องฝากไข่ มันเป็นเพราะเราไม่มีตัวอสุจิ (หัวเราะ) แต่ถามว่าตัดใจเรื่องลูกไปแล้วหรือยัง จริงๆ ก็ 80 เปอร์เซ็นแล้วนะ คือไม่มีก็ไม่เป็นไร ส่วนทางแฟนเขาก็ไม่อยากมีตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คือไม่ใช่ว่าเขาโอเคนะ แต่เหมือนกับว่าพอเขารู้จักกับเราเขาก็อยากมีลูกให้เรา แต่พอมีไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ"

ความสัมพันธ์กับแฟนคนนี้เราก็ศึกษากันมานาน เรื่องแต่งงานได้วางแพลนไว้บ้างหรือยัง ?
"สำหรับแต่งงานขอชะลอไปก่อนครับ ช่วงนี้คือช่วงวัยรุ่นสร้างตัว (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ นะมันยังไม่ชัวร์มากกว่าว่าจะเป็นเมื่อไหร่ แต่เราก็อยากจะให้มันเกิดขึ้นไม่ปีนี้ก็ปีหน้าเพราะเราก็ไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว เราก็เป็นคนมีหน้ามีตาในสังคม แถมอายุก็ไม่ใช่น้อยๆ ฉะนั้นเราต้องให้เกียรติมีหลักเกณฑ์ มีหลักการครับ"

ที่บอกว่ามีปัญหากับครอบครัวแฟน อันนี้เกี่ยวกับเหตุผลที่ชะลอแต่งงานด้วยไหม ?
"ไม่ใช่ๆ ที่บอกว่ามีปัญหาคือมีปัญหาเรื่องข่าวที่เพิ่งออกมา แต่ปกติครอบครัวเขารักเราและเราก็รักเขาเหมือนกัน เพียงแค่มันมีปัญหาเพราะข่าวออกมาแบบนี้ก็เท่านั้นเอง"

สำหรับคนที่ออกมาวิจารณ์เราตอนนี้ เราอยากจะบอกอะไรเขา ?
"ก็น้อยใจนิดหน่อย เพราะบางครั้งเราไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไรหรือต้องการทำร้ายทำลายอะไรเรารึเปล่า มันก็เลยเกิดเป็นอาการน้อยใจ แต่เราก็น้อยใจบวกเข้าใจนะที่นักข่าวสมัยนี้ถ้าสมมติว่าเขียนข่าวธรรมดาพาดหัวไม่น่าติดตามคนก็ไม่สนใจ และการเสพข่าวในปัจจุบันมันก็สำคัญ ดังนั้นเราเป็นคนอ่านข่าวก็ต้องดูให้ดีด้วย"

เราบอกว่าเราเข้าใจเขา แต่เราล่ะอยากให้เขาเข้าใจเราบ้างไหม ?
"ก็อยากนะ แต่ข่าวนี้คนข้างนอกเขาตีไปเป็นร้อยไปแล้วไง ทั้งๆ ที่ข้อมูลมันมีแค่สิบเอง มีแค่นิดเดียว ซึ่งเราก็เห็นใจครอบครัวแฟนเรา เห็นใจแฟนเราเหมือนกัน เพราะถ้าเป็นเราเราก็คิด แต่ว่ามันกลืนไม่เข้าคายไม่ออก จะโพสต์ชี้แจงลงในอินสตาแกรมก็เหมือนไม่ให้เกียรติรายการเขาเพราะตัวเต็มเขายังไม่ออก ตอนนี้บอกเลยว่าเหมือนคนแฮงค์ ชีวิตจะไปยังไงต่อไป ปัญหานี้หนักเหมือนกันนะ"

อยากจะฝากบอกอะไรให้ฝ่ายหญิงและครอบครัวเขาเข้าใจเราหรือเปล่า ?
"ก็อยากฝากบอกพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคนนะครับว่า เราก็ยังไม่ได้เลิกกับแฟนคนปัจจุบัน แต่ก็อยากฝากไปถึงคนที่ออกข่าวว่า ยังไงก็สงสารหนูบ้างเถอะ พอมันมีปัญหาเข้ามาแบบนี้มันหนักจริงๆ แต่เอาน่ะเดี๋ยวก็ผ่านไป มีคนบอกแบบนี้เสมอ จงทำตัวให้เหมือนทอง เวลาทองมันตกลงไปก็มีคนอยากเก็บ เวลามันไปผสมกับอะไรก็มีค่า ทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟ"

อ่านข่าว ความรักของ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” อยากมีลูกแต่ทำไม่ได้

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สงสารหนูบ้าง โก๊ะตี๋ ถูกคนเข้าใจผิด ดราม่าสะเทือนความรู้สึกแฟนสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook