ของแถมสุดช็อก หนุ่มซื้อหอยแมลงภู่ ผงะเจอหนอนไต่ยั่วเยี้ย

ของแถมสุดช็อก หนุ่มซื้อหอยแมลงภู่ ผงะเจอหนอนไต่ยั่วเยี้ย

ของแถมสุดช็อก หนุ่มซื้อหอยแมลงภู่ ผงะเจอหนอนไต่ยั่วเยี้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มซื้อหอยแมลงภู่ เจอของแถมสุดช็อก หนอนไต่ยั่วเยี้ย และไข่แมลงวันพร้อมฟัก

(2 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า “เจษฎา ปิตรัมย์” ได้โพสต์ เมื่อวันที่ 28 ก.พ.2561 เวลา 23.06 น. มีทั้งคลิปวีดีโอ ภาพนิ่ง และข้อความ ระบุว่า...

"ใครชอบกินหอยแมลงภู่ต้องดูนี่ เรื่องมีอยู่ว่าโดยปกติเป็นคนชอบกินหอยแมลงภู่มากๆ เดือนหนึ่งอย่างน้อยหนึ่งครั้ง เมื่อ 28 ก.พ.2561 ได้พาเพื่อนไปเดินตลาดนัดค่ายทหารวีรวัฒน์ สุรินทร์ ก็จับจ่ายของไปหลายตังค์ หนึ่งในนั้นก็มีหอยแมลงภู่ พอมาถึงห้องด้วยความอยากกินจึงแกะถุงแล้วเทใส่จาน แต่ว่าสงสัยทำไมหอยมันดูเละๆ แต่คิดว่าคงต้มนาน พอสักพักมองดู อุต๊ะ ตกกะใจอย่างแรง มีกลิ่นโชยเหม็นๆ มองไปดันเจอของแถมไข่แมลงวัน นับพันที่พร้อมฟัก แม้! 40 บาทช่างได้หลายอย่างจริงเชียว รวมถึงโรคในอนาคตอีก ระมัดระวังกันด้วยน่ะครับ #สมัยนี้คนไทยต้องไม่เอาเปรียบกัน แชร์ได้ยิ่งดีครับ"

ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้ สอบถามนายเจษฏา เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 กล่าวว่า เมื่อวันที่ 28 ก.พ.2561 ตนและเพื่อนักศึกษา ได้ไปซื้อของที่ตลาดนัดคลองถม ค่ายวีรวัฒน์โยธิน ซึ่งเป็นตลาดนัดท้องถิ่น ตนก็จับจ่าย ซื้อของทั่วไป ก่อนจะกลับหอพัก ตนได้ซื้อหอยแมลงภู่มาประมาณ 1 กก. เขาขายเป็นถุงๆ ละ 40 บาท ด้วยความชอบและอยากกิน เมื่อมาถึงหอพักก็รีบแกะเพื่อจะรับประทาน ตอนแรกก็ยังไม่ได้กลิ่น แต่พอสังเกตเห็นหอยแมลงภู่เละๆ เพื่อนก็บอกว่าหอยเละ เขาอาจจะต้มนาน ต่างพากันมองในแง่บวก

พอตนกำลังจะหยิบมากินใส่ปากก็ถึงกับช็อก มีแต่ไข่แมลงวัน และมีหนอนยั่วเยี้ยเต็มไปหมด โชคดีที่เพื่อนเห็นก่อนว่า มีไข่เเมลงวัน ก็เลยแกะดูพบ ไข่แมลงวันเป็นก้อนๆ เหตุเกิดตอนวันพุธที่ 28 ก.พ.2561 เวลาประมาณ 20.00 น. ตนไปซื้อตอน 19.00 น. ตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊ก แท็กบอกเพื่อนๆ ที่ชอบรับประทานหอยแมลงภู่เหมือนกัน เพื่อแจ้งเตือนสังคม 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook