พ่อแม่ทะเลาะกัน พ่อหยิบพัดลมตี แต่พลาดถูกหัวลูกวัย 3 เดือน โคม่า

พ่อแม่ทะเลาะกัน พ่อหยิบพัดลมตี แต่พลาดถูกหัวลูกวัย 3 เดือน โคม่า

พ่อแม่ทะเลาะกัน พ่อหยิบพัดลมตี แต่พลาดถูกหัวลูกวัย 3 เดือน โคม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 มี.ค.) ได้รับแจ้งเหตุเกิดความรุนแรงในครอบครัว ระหว่างคุณพ่อคุณแม่วัยหนุ่มสาวซึ่งทะเลาะมีปากเสียงจนเข้าทำร้ายกัน และเกิดพลาดไปโดยลูกชายวัย 3 เดือน จนศีรษะได้รับการกระทบกระเทือน เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 8  ตำบลเขาเจ็ดลูก อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร

หลังจากที่ได้เกิดการทะเลาะวิวาทกันระหว่าง น.ส.นิตยา อายุ 21 ปี มารดาเด็ก กับ นายเดชา อายุ 24 ปี บิดาเด็ก โดยในช่วงการทะเลาะมีปากเสียงกัน ซึ่ง น.ส.นิตยา ได้อุ้มลูกชายวัย 3 เดือนไว้

ขณะถกเถียงกันนายเดชาได้เกิดอาการโมโห นำพัดลมตั้งโต๊ะตีไปที่ภรรยาซึ่งกำลังอุ้มลูกอยู่ แต่พลาดไปโดยที่ศีรษะบุตรชายวัย 3 เดือน แรงฟาดที่รุนแรงทำให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุด นางชุติมา วิจิตรแสงศรี นายกเหล่ากาชาดพิจิตร พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์พิจิตร ได้เข้าเยี่ยมอาการของเด็กที่ถูกทำร้าย ซึ่งยังเข้าพักรักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลพิจิตร โดยมีอาการได้รับการกระทบกระเทือนทางสมอง แพทย์ต้องให้การรักษาอย่างใกล้ชิด พร้อมกันนี้ยังมอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือในการดูแลรักษาเด็กชาย

“อาการล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลพิจิตร ได้ทำการผ่าตัดบริเวณศีรษะของเด็กชายวัย 3 เดือนแล้ว  ส่วนอาการล่าสุดยังคงทรงตัว ทางแพทย์ต้องให้ยาบำรุงและยาลดบวมของสมอง และเฝ้าดูอาการของตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมทั้งหาแนวทางช่วยเหลือในการรักษาพยาบาล และฟื้นฟูจิตใจสำหรับผู้เป็นแม่ที่ยังกังวลอาการป่วยของลูกชายวัย 3 เดือน ที่ถูกทำร้าย” นายกเหล่ากาชาดพิจิตร กล่าว

ทั้งนี้ ในส่วนการดำเนินคดีต่อผู้เป็นพ่อของเด็ก ทางนักสังคมสงเคราะห์ โรงพยาบาลพิจิตร ได้ประสานทีมสหวิชาชีพ และมารดาเด็ก ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ทับคล้อ จังหวัด เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายเดชา ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook