หนุ่มขอนแก่นสุดงง? รถเบนซ์โดนมือดีทุบ แบบไม่ทราบสาเหตุ

หนุ่มขอนแก่นสุดงง? รถเบนซ์โดนมือดีทุบ แบบไม่ทราบสาเหตุ

หนุ่มขอนแก่นสุดงง? รถเบนซ์โดนมือดีทุบ แบบไม่ทราบสาเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขอนแก่นสุดงง รถเบนซ์จอดอยู่ริมทาง โดนมือดีทุบเสียหายหนัก ไม่ทราบสาเหตุ วอนตำรวจเร่งจับกุมตัวคนร้าย

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายขับรถปิกอัพอีซูซุ มิวเซเว่น สีขาว มาจอดหน้าร้านขายปลาเผาแห่งหนึ่ง ริมถนนศรีนวล ก่อนถึงบึงแก่นนคร เขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนจะลงมาจากรถพร้อมอาวุธลักษณะคล้ายกับไม้กอล์ฟหรือท่อเหล็กยาวประมาณ 1 ฟุต ตรงดิ่งเข้ามาทุบรถเบนซ์ สีบรอนซ์เงิน รุ่น C-200 CGI ที่จอดอยู่ริมถนน ก่อนจะเดินกลับขึ้นรถแล้วขับออกไปอย่างสบายใจ โดยใช้เวลาก่อเหตุเพียงแค่ 1 นาที และไม่ได้รื้อค้นเอาทรัพย์สินอะไรไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. วันที่ 3 มีนาคม 2561

จากการสอบถามเจ้าของรถทราบชื่อคือ นายธีรสุวัฒน์ อายุ 29 ปี โดยเปิดเผยว่า รถเบนซ์ถูกทุบที่กระโปรงหน้ารถบุบลึกจำนวน 3 รอย และเป็นลอยถลอกอีกหลายจุด ตราเบนซ์ด้านหน้าหัก กระจังหน้าถูกฟาดด้วยของแข็งหลุดออกจากกันชนรถ คิดเป็นมูลค่าความเสียหายประมาณ 50,000 บาท

ทั้งนี้ยังกล่าวด้วยว่า ตนได้ขับรถเบนซ์คันดังกล่าวมาจอดที่หน้าห้องพักและขึ้นพักผ่อนตามปกติ กระทั่งรุ่งเช้าปรากฏว่าเห็นคนจำนวนมากมุงดูรถอยู่ จึงเดินเข้าไปดูพบว่ารถถูกทุบบริเวณหน้ารถได้รับความเสียหายแต่ไม่มีทรัพย์สินถูกขโมยไปแต่อย่างใด จึงสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่า มีคนร้ายเดินมาทุบรถ ตนก็รู้สึกมึนงง เพราะไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับใคร และไม่เคยขับรถไม่ดีหรือปาดหน้าใคร จึงอยากให้เจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

news19-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook