พ่อเลี้ยงร้องตร. ตามหาเมียและลูกติด 2 คน หายไปนาน 2 เดือน

พ่อเลี้ยงร้องตร. ตามหาเมียและลูกติด 2 คน หายไปนาน 2 เดือน

พ่อเลี้ยงร้องตร. ตามหาเมียและลูกติด 2 คน หายไปนาน 2 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี ที่มีการเผยแพร่เรื่องราวของนายณรงค์ศักดิ์ ที่เข้าร้องเรียนกับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ว่า ภรรยาและลูกเลี้ยง หายตัวไปจากบ้านเช่าในพื้นที่อำเภอมหาราชจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

โดยก่อนหน้านี้ ลูกสาวอายุ 14 ปีถูก นายศราวุฒิ วัย 40 ปี ที่อยู่ห้องเช่าข้างๆ ข่มขืนจนท้อง เมื่อแม่เด็กรู้จึงไปแจ้งความที่ สภ.มหาราช ขณะที่ใกล้จะถึงโรงพัก นายศราวุธใช้อาวุธปืนจี้พาทั้งดญ.อายุ 14 ปี และดช.วัย 9 ปี กับแม่เด็กหายสาบสูญเกือบ 2 เดือน

โดยวันนี้ นายอัจฉริยะ ได้นำผู้เสียหายเข้าพบ ตำรวจ สภ.มหาราช โดยมีตำรวจ ปคม.ลงพื้นที่ร่วมด้วย เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย

จากการสอบถาม นายณรงค์ศักดิ์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนกับภรรยาคบหากันมาประมาณ 3 ปี ซึ่งภรรยามีลูกติด 2 คน คือเด็กหญิงวัย 14 และเด็กชายวัย 9 ขวบ ขณะที่มาอาศัยอยู่ในห้องเช่าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลูกสาวได้สนิทสนมกับชายข้างห้องจนท้องได้ประมาณ 3 เดือน ซึ่งแม่เด็กรับรู้แต่ไม่เอาความ โดยที่นายศราวุธกับลูกสาวอยู่กินกันอย่างเปิดเผย

แต่เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ภรรยาของตนเองได้หายออกจากบ้าน พร้อมนายศราวุธ และลูก 2 คนนำกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วย หลังจากนั้นตนเองก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย โทรศัพท์ก็ปิดเครื่อง จึงเป็นห่วงและเข้าแจ้งความตำรวจ

ส่วนเรื่องการข่มขู่หรือการใช้ปืนจี้ขณะเดินทางนั้น ตนเองไม่ทราบเรื่องดังกล่าว แต่สิ่งที่ต้องการตอนนี้คืออยากติดต่อกับภรรยาเพื่อทราบข้อเท็จจริง

ด้าน พ.ต.อ.สมภพ คูหาวิชานันท์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งความเมื่อคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนสืบหารวบรวมข้อมูลมีความคืบหน้าไปมาก เชื่อว่าอีกไม่นานจะคลี่คลาย

ได้เนื่องจากกรณีนี้ เกี่ยวข้องกับเด็กจะเร่งรัดให้เร็วที่สุด ซึ่งเบื้องต้นจะต้องพยายามติดตามแม่ของเด็กให้ได้ก่อน เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกันนี้ได้เชิญคนขับรถกระบะที่พาแม่และเด็กไปในวันดังกล่าวมาพูดคุยด้วยคาดว่าจะมีความชัดเจนเร็วนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook