โซเชียลสาปแช่ง วางยาหมาแต่ช่วยทัน ครั้งที่ 5 ที่หมาตัวนี้โดน

โซเชียลสาปแช่ง วางยาหมาแต่ช่วยทัน ครั้งที่ 5 ที่หมาตัวนี้โดน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนใจร้ายทำกันได้ลงคอ ลอบวางยาสุนัข น้ำลายฟูมปาก เจ้าของเห็นผิดสังเกตรีบช่วยเหลือได้ปลอดภัย นับเป็นครั้งที่ 5 ที่หมาตัวนี้โดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุุ๊ก รุ่งเจริญเฟอร์นิเจอร์ พานทองชลบุรี ได้เผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์เตือนภัย หลังคนร้ายแอบลักลอบวางยาสุนัขที่บ้าน นับเป็นครั้งที่ 5 ที่เกิดเหตุแบบนี้ ภาพที่เห็นเป็นภาพสุนัขกำลังนอนน้ำลายฟูมปากและดิ้นชักอย่างรุนแรง

ขณะที่อีกคลิปเป็นการช่วยเหลือสุนัขตัวดังกล่าว ด้วยการป้อนไข่ดิบและให้สุนัขกลืนน้ำเลี้ยง ก่อนจะปล่อยให้สุนัขนอนพักฟื้น กระทั่งอาการดีขึ้น เหตุการณ์ดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก หลายคนแสดงความคิดเห็นตำหนิและสาปแช่งผู้ที่ก่อเหตุเช่นนี้

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปติดตามเรื่องดังกล่าว จุดเกิดเหตุเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ใน อ.พานทอง จ.ชลบุรี พบกับ นางดาวรุ่ง เจ้าของร้าน เป็นผู้โพสต์เรื่องราวเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมกับพาไปดูจุดที่สุนัขโดนวางยา สุนัขตัวดังกล่าวคือ เจ้าโตโต้ เพศผู้ อายุ 3 ปี

นางดาวรุ่ง เปิดเผยว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับ เจ้าโตโต้ แต่นับเป็นครั้งที่ 5 ที่โดนวางยาแบบนี้ แต่เคราะห์ดีที่เจ้าโตโต้จะฉลาด หากรู้ว่าโดนวางยาก็จะวิ่งมาใกล้ๆ แล้วแสดงอาการให้เห็นทุกครั้ง ตนพยายามตามหาคนคิดที่ร้ายฆ่าสุนัขตัวนี้ แต่ก็ไม่เคยพบเห็น จึงอยากจะฝากถึงผู้เลี้ยงสุนัขให้ระมัดระวัง พร้อมขอให้ผู้ที่วางยาสุนัขให้หยุด เพราะเป็นการทำบาปต่อสรรพสัตว์ และอาจจะถูกจับในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook