ส่องถุงพลาสติกใบใสของ "ชมพู่ อารยา" ไม่ธรรมดาราคาเป็นหมื่น

ส่องถุงพลาสติกใบใสของ "ชมพู่ อารยา" ไม่ธรรมดาราคาเป็นหมื่น

ส่องถุงพลาสติกใบใสของ "ชมพู่ อารยา" ไม่ธรรมดาราคาเป็นหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมพู่ อารยา นางเอกซุปตาร์แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยได้รับเชิญให้ไปร่วมงาน Paris Fashion Week Autumn/Winter 2018 มีภาพแฟชั่นสวยๆ ของ ชมพู่ ระหว่างเดินทางไปดูแฟชั่นโชว์ส่งตรงจากกรุงปารีสมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมกัน แต่ละชุดบอกเลยว่าหรูหราและสวยมาก

และการเดินทางครั้งนี้ของ ชมพู่ เธอไม่ได้บินเดี่ยวมาคนเดียว คราวนี้มีลูกแฝด สายฟ้า และ พายุ รวมถึง น็อต วิศรุต สามีสุดหล่อมาให้กำลังใจและดูแลอย่างใกล้ชิด 

>>>แซบจนเข้าตา "นท เดอะสตาร์" โกอินเตอร์ ร่วมงานระดับโลก ปารีสแฟชั่นวีค

นอกจากนี้ ชมพู่ ยังมีเพื่อนคนสวย "พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ" เดินทางไปด้วย เมื่อสองสาวสายแฟชั่นไปเยือนเมืืองแฟชั่นด้วย ภาพเก๋ๆ ชุดเริ่ดๆ จากทั้งคู่จึงมีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง หลังจากเสร็จจากภารกิจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

และภาพการเดินชิวของ ชมพู่ อารยา ในมหานครปารีส ดูเผินๆ  เธอก็เดินเล่น เดินช้อปปิ้งทั่วไปนั่นแหละ แต่มาสะดุดตรงถุงพลาสติกใบใสในมือของ ชมพู่ หากจะมองว่าเป็นถุงพลาสติกทั่วไปก็ได้เหมือนที่บ้านเราหิ้วๆ กันก็ได้ 

>>>วิถีแม่บ้านในปารีส หลังเลิกงานของ ชมพู่ อารยา ลากตะกร้าซื้อของในซุปเปอร์มาร์เก็ต

แต่ระดับ ชมพู่ แล้วนั้นไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะถุงพลาสติกใบนี้ เป็นแบรนด์หรูจาก Céline ราคาขายเบาๆ อยู่ที่ 985 เหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 30,000 บาท

บอกแล้วว่าไม่ธรรมดา ราคาแทบช็อกค่ะแม่ขา  

ทั้งนี้ ถุงพลาสติก Céline แบรนด์หรูสัญชาติฝรั่งเศสเป็นคอลเลคชั่นในฤดูร้อนปี 2018 มาพร้อมกระเป๋าคลัทช์หนังและกระเป๋าใส่เหรียญ มีวางจำหน่ายในไทยเดือนมีนาคมนี้  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ส่องถุงพลาสติกใบใสของ "ชมพู่ อารยา" ไม่ธรรมดาราคาเป็นหมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook