หนุ่มออสซี่คว้าไม้เบสบอลขู่-สู้สุดชีวิต หลังโจรบุกปล้นถึงห้องนอน

หนุ่มออสซี่คว้าไม้เบสบอลขู่-สู้สุดชีวิต หลังโจรบุกปล้นถึงห้องนอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มออสซี่ปกป้องคู่หมั้นสาวสุดชีวิต คว้าไม่เบสบอลขู่-สู้กับกลุ่มโจรวัยรุ่นบุกปล้นเอากุญแจรถยนต์ถึงเตียงนอน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดระทึกขึ้น ขณะ นายเกวิน ชายหนุ่มวัย 32 ปี กับคู่หมั้นสาว ลีอา วัย 28 ปี กำลังนอนหลับอยู่ในบ้านที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย จู่ๆ ก็มีโจรถืออาวุธปืนกลุ่มหนึ่งบุกเข้าไปในบ้านแล้วปล้นเอากุญแจรถยนต์ถึงเตียงนอน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันศุกร์ (2 มี.ค.) ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ทั้งคู่ถูกปลุกให้ตื่นอย่างตกใจ หลังแขกไม่ได้รับเชิญกลุ่มดังกล่าวใช้ไฟฉายส่องมาที่ใบหน้าของพวกเขา พร้อมเรียกร้องให้ส่งกุญแจรถยนต์ให้

รายงานระบุว่า หลังจากกลุ่มโจรดังกล่าวออกไปจากประตูบ้าน เกวินได้คว้าเอาไม้เบสบอลตามออกไป ก่อนพุ่งเข้าไปใช้ไม้เบสบอลนั้นทุบไปที่ประตูรถยนต์และร่างของโจรเพื่อพยายามขัดขวาง ทว่าก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรุดไปถึง กลุ่มโจรดังกล่าวก็ขับรถยนต์ 2 คัน หลบหนีไปแล้ว

โดยเกวินได้รับบาดเจ็บที่มือจากการเผชิญหน้าต่อสู้กับกลุ่มโจรดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความหวาดกลัวให้กับลีอา คู่หมั้นสาวของเขาเป็นอย่างมาก เธอเปิดเผยว่า “ทุกครั้งที่ฉันหลับตาลงก็จะปรากฏภาพของพวกโจรกลุ่มนั้นที่ยืนอยู่หน้าเตียงนอนเราตลอด มันน่ากลัวมากจริงๆ”

ทั้งนี้ ทั้งคู่บอกว่ารูปโฉมภายนอกของกลุ่มโจรดังกล่าวดูเป็นคนเชื้อสายแอฟริกัน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะดูมีอายุแต่ทั้งคู่มั่นใจว่าพวกเขายังเป็นกลุ่มวัยรุ่นเท่านั้น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสอบเหตุการณ์ดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนุ่มออสซี่คว้าไม้เบสบอลขู่-สู้สุดชีวิต หลังโจรบุกปล้นถึงห้องนอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook