หลานวัย 15 โหดคว้าไม้ติดตะปูทุบหัวย่า ยัดศพใส่กระสอบปุ๋ยซุกใต้เตียง

หลานวัย 15 โหดคว้าไม้ติดตะปูทุบหัวย่า ยัดศพใส่กระสอบปุ๋ยซุกใต้เตียง

หลานวัย 15 โหดคว้าไม้ติดตะปูทุบหัวย่า ยัดศพใส่กระสอบปุ๋ยซุกใต้เตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานโหด โมโหย่าขอเงินไม่ให้แถมยังด่าซ้ำซาก สุดทนบันดาลโทสะ คว้าไม้หน้าสามติดตะปูทุบหัวย่ายัดกระสอบปุ๋ยซุกใต้เตียง เสียชีวิตคาบ้านพัก ก่อนสำนึกผิดประสานแม่พาเข้ามอบตัว

เมื่อเวลา 18.50 น. (6 มี.ค.61) ร.ต.อ.ประมวล ทวีแสง รองสารวัตรสอบสวน สภ.ตระการพืชผล รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้านพัก ม.10 ต.นาพิน อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ รุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สมชัย ผาสุขนิตย์ หัวหน้างานสอบสวน สภ.ตระการพืชผล เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี จุดตระการพืชผล เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ภายในห้องนอนชั้นล่างพบศพ นางผล อายุ 80 ปี นอนเสียชีวิตบนผ้าห่มนวม สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำตาล สวมผ้าถุงสีน้ำตาล มีบาดแผลถูกของแข็งฟาดบริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดออกมาก ตรวจสอบโดยรอบพบไม้หน้าสามติดตะปูยาวประมาณ 14 นิ้ว และมีรอยเลือดเปื้อนตกอยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ

สอบถาม นายฉลอง อายุ 43 ปี ลูกชายนางผล เล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. (6 มี.ค. 61) ขณะที่ตนกลับเข้าบ้านได้เดินสวนกับลูกชายคือ นายมะยม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เดินออกมาจากบ้านอย่างรีบร้อน เมื่อเดินเข้าไปในบ้านตนได้กลิ่นเหม็นคาวเลือดเดินสำรวจจึงพบศพของนางผลอยู่ใต้แคร่ไม้ห้องนอนของนายมะยมถูกห่อด้วยผ้าห่มนวมยัดในกระสอบปุ๋ย ตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านายมะยมน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามตัวนายมะยมตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี ล่าสุดชุดสืบสวนได้รับการประสานจากมารดาของนายมะยมที่อยู่ อำเภอปทุมราชวงศา จังหวัดอำนาจเจริญ ว่าจะนำตัวนายมะยมเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนสาเหตุของการลงมือในครั้งนี้เจ้าหน้าที่คาดว่าอาจเป็นเพราะขอเงินไม่ได้หรือโกรธแค้นที่ถูกย่า บ่น ด่า ทุกวันจนเกิดบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook