สาวถูกเลขท้าย 2 ตัว ครั้งแรกในชีวิต แต่กลับถูกขโมยลอตเตอรี่ไป

สาวถูกเลขท้าย 2 ตัว ครั้งแรกในชีวิต แต่กลับถูกขโมยลอตเตอรี่ไป

สาวถูกเลขท้าย 2 ตัว ครั้งแรกในชีวิต แต่กลับถูกขโมยลอตเตอรี่ไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 มี.ค.) 61 น.ส.นิษฐัชภัค อายุ 27 ปี อาชีพ เซลขายรถยนต์ เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่ามีคนขโมยกระเป๋าสตางค์ไป โดยภายในมีเงินสด เอกสาร และลอตเตอรี่หมายเลข 723629 งวดวันที่ 2 มี.ค.61 ที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว อีก 2 ใบ

น.ส.นิษฐัชภัค เล่าว่าเมื่อวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังนั่งขายรถยนต์อยู่ที่บูธ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จู่ๆ มีข้อความ (SMS) เตือนขึ้นมาในโทรศัพท์ว่า มีการกดรหัสบัตรเอทีเอ็มผิด ตนจึงรีบไปตรวจหาบัตรฯ ที่เก็บอยู่ในกระเป๋าสตางค์ ที่ใส่ไว้ในกระเป๋าถือแบบสะพายของผู้หญิง

ซึ่งตนวางไว้ในรถยนต์คันที่ตนขายอยู่ แต่พบเพียงกระเป๋าสะพาย ไม่พบกระเป๋าสตางค์ จึงเปิดกล้องวงจรปิดของห้างดู ปรากฏว่ามีชายสูงอายุ ทำทีเข้ามาขอดูรถ และแอบมุดเข้าไปหยิบกระเป๋าสตางค์ของตนไป จึงได้มาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเป็นการถูกรางวัลลอตเตอรี่ครั้งแรกในชีวิตของตนเอง

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว และประสานกับทางเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเบื้องต้นแล้วว่า จะทำหนังสืออายัดลอตเตอรี่ทั้ง 2 ฉบับ หากมีใครเอาลอตเตอรี่ไปขึ้นเงินกับทางกองสลาก ทางเจ้าหน้าที่ก็จะออกหมายเรียกไปทำการสอบสวน

และฝากเตือนแม่ค้ารายย่อยที่รับซื้อเลขรางวัลด้วย ซึ่งทางแม่ค้ารายย่อยเองก็ควรจะต้องขอหลักฐานและจดบันทึกผู้ที่เอาลอตเตอรี่ไปขาย หรือขึ้นเงินรางวัลไว้ด้วย เพื่อเป็นการป้องกันตัวเอง

อย่างไรก็ตาม เมื่อทางเจาหน้าที่รับแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว น.ส.นิษฐัชภัค ฝากบอกถึงคุณลุงที่เอาลอตเตอรี่ไปว่า ให้หาทางเอาลอตเตอรี่มาคืนและเข้ามาคุยกันดีกว่า เพราะเอาลอตเตอรี่ถูกอายัดไว้แล้ว ไม่สามารถนำไปขึ้นเงินได้ อีกทั้งยังมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่ทางเจ้าหน้าที่กำลังสืบหาเบาะแสอยู่ด้วย ถ้าทางเจ้าหน้าที่ไปจับลุงก็จะลำบาก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวถูกเลขท้าย 2 ตัว ครั้งแรกในชีวิต แต่กลับถูกขโมยลอตเตอรี่ไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook