รปภ.ยิงขมับดับคู่สาวบนรถในสภาพกอดกัน ญาติงง ไม่รู้ว่าคบกันแบบไหน

รปภ.ยิงขมับดับคู่สาวบนรถในสภาพกอดกัน ญาติงง ไม่รู้ว่าคบกันแบบไหน

รปภ.ยิงขมับดับคู่สาวบนรถในสภาพกอดกัน ญาติงง ไม่รู้ว่าคบกันแบบไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. (9 มี.ค.61) ศูนย์วิทยุตำรวจสถานีภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในรถยนต์ 2 คน บริเวณด้านทิศตะวันออก ลานจอดรถตลาดคลองถมวันวันอาทิตย์ ต.นางรอง อ.นางรอง ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ผก 907 ระยอง 

ด้านหลังกระบะพบเหล้า โซดา และบุหรี่ วางอยู่มีร่องรอยการดื่มแล้ว ข้างรถกระบะพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟสีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กถ 4485 บุรีรัมย์ จอดอยู่ เมื่อตรวจสอบภายในรถกระบะพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชายและหญิง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในลักษณะผู้ชายโอบกอดที่เอวผู้หญิง

ทราบชื่อผู้ตายคือ นายสิทธิพร หรือ เบี้ยว อายุ 37 ปี  เสียชีวิตในลักษณะนั่งอยู่ฝั่งคนขับสภาพศพถูกยิงที่บริเวณขมับขวาทะลุท้ายทอย มีเลือดไหลออกทางจมูกและปากจำนวนมาก ข้างกันพบศพนางแสงจันทร์ หรือ แสง อายุ 41 ปี พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง สภาพศพถูกยิงที่บริเวณขมับขวา มีเลือดไหลออกทางจมูกและปากจำนวนมากเช่นกัน

ภายในรถพบอาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ ขนาด .22 ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยพบว่ากุญแจยังเสียบอยู่จุดสตาร์ท คาดว่าน่าจะติดไว้และแอร์เปิดไว้ แต่น้ำมันอาจจะหมดเครื่องจึงดับไปเอง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม.

ต่อมาญาติของผู้ตายทั้งสองฝ่าย  ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ จากการสอบถามพี่สาวของผู้ตายฝ่ายชาย เล่าว่า น้องชายตนเองทำงานเป็น รปภ. อยู่บริษัทแห่งหนึ่งในอำเภอนางรอง ซึ่งน้องชายมีภรรยาอยู่แล้ว แต่ไปทำงานที่กทม. 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา น้องชายได้เข้าไปหาแม่ เพื่อขอเงินจำนวน 7,000 บาท ออกไปจ่ายค่างวดรถกระบะคันนี้ และได้ออกจากบ้านไป ในคืนวันเกิดเหตุผู้ตายไม่ได้ไปเข้าเวรยาม

แต่ไปนั่งดื่มเหล้าที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอนางรอง  มีหลักฐานเป็นบิลค่าอาหารวันที่ 8/3/61 จำนวนเงิน 695 บาท แต่ไม่ทราบว่าน้องชายคบหากับผู้หญิงคนดังกล่าว และไม่รู้ว่าทำไมจึงคิดสั้นแบบนี้

ส่วนญาติฝ่ายหญิงที่เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงประมาณสองทุ่มของวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้เข้ามายืมรถจักยานยนต์คันดังกล่าวแล้วขับออกไป แต่ไม่ทราบว่าไปไหน กระทั่งมาทราบข่าวอีกทีว่าพบรถและผู้ตายในที่เกิดเหตุจึงเดินทางมาดู ปรากฏว่าผู้ที่เสียชีวิตเป็นญาติของตนเอง แต่ไม่ทราบว่าทั้งสองคบหากันหรือมีปัญหาอะไรกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าทั้งคู่อาจมีปัญหาเรื่องชีวิต จึงได้นัดออกมาพูดคุยแต่ตกลงกันไม่ได้ นายสิทธิพรจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะนางแสงจันทร์ 1 นัด จนเสียชีวิต ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกัน จ่อยิงศีรษะตนเอง 1 นัดตายตาม 

ทั้งนี้ ได้ส่งศพให้แพทย์ชันสูตรที่รพ.อีกครั้ง พร้อมทั้งจะมีการสอบสวนอย่างละเอียดว่ามีปมประเด็นอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่อย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook