สาวสวยใช้ชีวิตหรูในโซเชียล ใครจะรู้เบื้องหลังเป็นหนี้หัวฟู

สาวสวยใช้ชีวิตหรูในโซเชียล ใครจะรู้เบื้องหลังเป็นหนี้หัวฟู

สาวสวยใช้ชีวิตหรูในโซเชียล ใครจะรู้เบื้องหลังเป็นหนี้หัวฟู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่งที่โด่งดังและมีชีวิตน่าอิจฉาทุกครั้ง เมื่อได้โพสต์ภาพลงโซเชียลมีเดีย แต่จะมีใครรู้ถึงเบื้องหลังชีวิตและตัวตนที่แท้จริงของเธอบ้าง ว่ากลายเป็นสาวที่มีหนี้สินรุมเร้า เพราะใช้ชีวิตฟุ้งเฟ้อ จนแทบไม่มีเงินชำระค่าบัตรเครดิต กลายเป็นปัญหาที่ขัดต่อภาพลักษณ์อันสวยหรูบนอินสตาแกรมของเธอเป็นอย่างมาก

เรื่องราวของ "ลิสเซ็ต คาลเวโร" สาวโซเชียลมีเดียที่โด่งดังในโลกออนไลน์ มีผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอเป็นแสนๆ ด้วยการแชร์ภาพชีวิตที่ดีกว่าคนอื่นๆ ออกไปท่องเที่ยวแทบจะทั่วทุกมุมโลก สวมใส่เสื้อผ้าเก๋ๆ คอลเล็คชั่นที่เพิ่งออกใหม่ มีชีวิตที่แสนวิเศษแทบจะทุกวัน ใครเห็นก็ต้องอิจฉากับชีวิตดีๆ ของเธอ

แต่ใครจะรู้บ้างว่า สาวอินสตาแกรมเมอร์ผู้นี้กำลังต่อสู้อย่างหนักกับปัญหาชีวิตของเธอในตอนนี้ หญิงสาววัย 26 ปี ก่อนหน้านี้เธอพักอาศัยอยู่กับครอบครัว พ่อแม่เลี้ยงดูเป็นอย่างดี ตามใจไม่ว่าจะอยากได้อะไรก็ตาม แต่กระทั่งเธอย้ายเข้ามาใช้ชีวิตอยู่เองที่มหานครนิวยอร์ก สิ่งล่อตาล่อใจทำให้ทุกอย่างยากลำบากขึ้น

การเข้าสู่โลกโซเชียลมีเดียของเธอ แม้จะเคยสร้างเม็ดเงินงามๆ ให้กับตัวเอง แต่ก็ไม่สามารถช่วยประทังชีวิตของเธอได้ เพราะปัจจุบัน ลิสเซ็ต เป็นหนี้สะสมในบัตรเครดิตหลายๆ ใบและปัจจัยอื่น รวมทั้งสิ้นมากกว่า 300,000 บาทแล้ว

แต่นับว่าสาวโซเชียลคนนี้เริ่มฉุกคิดขึ้นได้ว่า ภาพมายาในอินตาแกรมของเธอ ไม่อาจจะทำให้มีชีวิตดูเหมือนกับภาพเบื้องหน้าที่ดูสวยหรูและน่าอิจฉา เธอยอมรับว่าใช้ชีวิตอย่างหลงระเริงและผิดพลาด ตอนนี้ ลิสเซ็ต กำลังพยายามอย่างหนัก เพื่อทำงานประจำและควบคุมการใช้ชีวิตของตัวเอง อย่างน้อยก็เพื่อปลดหนี้ที่ได้ก่อเอาไว้ แม้ว่าเธอจะมีเพื่อนมากมาย หรือยอดผู้ติดตามโซเชียลเป็นแสนๆ ก็ไม่มีใครช่วยปลดหนี้ให้เธอได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวสวยใช้ชีวิตหรูในโซเชียล ใครจะรู้เบื้องหลังเป็นหนี้หัวฟู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook