หล่อล่ำยอมใจ คุณปู่วัย 67 ดังเปรี้ยง เพราะซิกแพคขยี้ใจ

หล่อล่ำยอมใจ คุณปู่วัย 67 ดังเปรี้ยง เพราะซิกแพคขยี้ใจ

หล่อล่ำยอมใจ คุณปู่วัย 67 ดังเปรี้ยง เพราะซิกแพคขยี้ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชายชราที่อายุใกล้จะย่างเข้าสู่วัย 70 ปี กลายเป็นคนที่สังคมให้ความสนใจ โดยเฉพาะการดูแลสุขภาพและรูปร่างของเขา ที่แตกต่างไปจากคนวัยเดียวกัน เพราะยังแข็งแรงกำยำ โดยเฉพาะกล้ามเนื้อและซิกแพคเป็นมัดๆ ทำเอารุ่นลูกรุ่นหลานต้องอิจฉาตามกัน

บิล เฮนดริกส์ ชายชาวอเมริกัน วัย 67 ปี กลายเป็นคุณปู่สุดฮอตคนล่าสุด เพราะความที่ชื่นชอบออกกำลังกายและเข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำ ทำให้เขายังมีสุขภาพและหุ่นที่กำยำเหมือนกับคนหนุ่มๆ คุณปู่บิล โด่งดังมากๆ หลังจากที่เขาทำคลิปสาธิตการออกกำลังกายลงในโซเชียลมีเดีย

โดยเพียงระยะเวลาไม่กี่เดือน มีผู้เข้ามาติดตามและขอคำแนะนำเรื่องดูแลสุขภาพจากเขาเป็นจำนวนมาก พร้อมกับเรียกชายคนนี้ว่าเป็น เทพบุตรซิกแพควัยเกษียณ

สำหรับ บิล เฮนดรินส์ เป็นอดีตทหารเรือน เขาดูแลสุขภาพเช่นนี้มาตั้งแต่วัยหนุ่ม เขาจะออกกำลังทุกๆ วัน วันละ 2 ชั่วโมงในฟิตเนส จะหยุดออกกำลังเพียงแค่วันเดียวต่อสัปดาห์เท่านั้น คุณปู่บิลมีลูกๆ 3 คน ตอนนี้ก็เริ่มสนุกกับการได้เล่นกับหลานๆ

โดยในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ เขาก็จะมีอายุครบ 68 ปีแล้ว แต่การใช้ชีวิตยังคล่องแคล่ว เพราะสุขภาพที่ดูแลดีมาโดยตลอด เขาไม่เคยอดอาหารลดความอ้วน ไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เขาเลือกทานไก่อบ ข้าวโอ๊ต และสลัดผักเป็นอาหารจานหลัก หลังจากนี้เขาก็ยังคงออกกำลังกายต่อไป เพราะหลายคนชื่นชอบที่จะเห็นเขาทำเช่นนี้และยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆ ได้ด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หล่อล่ำยอมใจ คุณปู่วัย 67 ดังเปรี้ยง เพราะซิกแพคขยี้ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook