ที่แท้คนฉายหนัง ลวงสาวสติไม่ดีหวังข่มขืน พาทำแผนหวิดโดนรุม

ที่แท้คนฉายหนัง ลวงสาวสติไม่ดีหวังข่มขืน พาทำแผนหวิดโดนรุม

ที่แท้คนฉายหนัง ลวงสาวสติไม่ดีหวังข่มขืน พาทำแผนหวิดโดนรุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบ “ไอ้หื่น” ลวงหญิงสติไม่สมประกอบไปกระทำอนาจารในห้องน้ำร้าง ที่แท้เป็นลูกจ้างฉายหนังกลางแปลง สารภาพก่อเหตุเพราะเมา คุมตัวทำแผนหวิดรุมประชาทัณฑ์

(10 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระยืน จังหวัดขอนแก่น ควบคุมตัว นายผัน อายุ 41 ปี พนักงานฉายหนังกลางแปลงของบริษัทหนังรับฉายกลางแปลงแห่งหนึ่ง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณห้องน้ำร้างภายในเทศบาลตำบลบ้านโต้น อ.พระยืน จ.ขอนแก่น

หลังก่อเหตุล่อลวง นางสาวเอ (นามสมมุติ) ซึ่งมีสติไม่สมประกอบไปกระทำอนาจาร ขณะที่หญิงสาวรายนี้กำลังนั่งดูหนังกลางแปลงที่ชาวบ้านจ้างมาฉายแก้บน และพยายามจะข่มขืนหญิงสาวผู้เคราะห์ร้าย แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากหญิงสาวพยายามขัดขืนและร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ผู้ก่อเหตุชกต่อยเข้าที่บริเวณใบหน้าของหญิงสาวได้รับบาดเจ็บ

นอกจากนี้ยังได้ทำร้ายหญิงสาวด้วยการแทงเข่าเข้าที่บริเวณหน้าท้องของหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายรายนี้จะหลบหนีไป ก่อนที่หญิงสาวจะพยุงร่างกายที่บอบช้ำเดินออกจากที่เกิดเหตุเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง

โดยในช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีชาวบ้านมายืนมุงดูเป็นจำนวนมาก และต่างตะโกนสาปแช่ง พร้อมกับประณามถึงพฤติกรรมชั่วช้าของผู้ก่อเหตุ ที่ทำได้แม้กระทั้งกับหญิงสาวที่สติไม่สมประกอบ ซึ่งในระหว่างที่เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ก่อเหตุออกมาจากที่เกิดเหตุ ได้มีชาวบ้านรายหนึ่งที่มาดูการทำแผนได้ตรงเข้าไปเพื่อหวังประชาทัณฑ์ผู้ก่อเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสกัดไว้และรีบนำตัวออกจากจุดทำแผน ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนขึ้น

จากการสอบสวน นายผัน ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริงล่อลวง น.ส.เอ ไปกระทำอนาจารจริง โดยในคืนเกิดเหตุของวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ตนได้มาฉายหนังกลางแปลงกับบริษัทฉายหนังที่ชาวบ้านได้ว่าจ้างให้มาฉายหนังแก้บนภายในสนามหน้าเทศบาลตำบลบ้านโต้น

หลังจากที่จัดเตรียมสถานที่และอุปกรณ์ฉายหนังแล้วเสร็จ ตนได้ซื้อเหล้าขาวมานั่งดื่มจนเมา เมื่อหนังเริ่มฉายได้ไปประมาณ 2 ทุ่มกว่า ตนเห็นหญิงสาวรายหนึ่งนั่งดูหนังอยู่บริเวณศาลาใกล้กับที่ฉายหนัง ด้วยความเมาจึงเดินเข้าไปหา ก่อนที่จะใช้มือลวนลามตามร่างกายของหญิงสาวคนดังกล่าว

จากนั้นจึงได้บังคับโดยการพาหญิงสาวไปที่ห้องน้ำร้างที่อยู่ด้านหลังจอหนัง จากนั้นได้พยายามลวนลามตามร่างกายของหญิงผู้เคราะห์ร้ายและพยายามจะข่มขืน แต่เนื่องจากหญิงสาวขัดขืน จึงลงมือทำร้ายร่างกายด้วยการชกเข้าที่บริเวณใบหน้าและแทงเข่าเข้าที่หน้าท้อง ก่อนที่จะรีบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ โดยกลับไปนั่งอยู่ที่รถฉายหนังที่ตนเป็นลูกจ้าง ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมได้ในเวลาต่อมา

พ.ต.ต.ธนกร ตระกูลเงินดี สารวัตรสืบสวน สภ.พระยืน เปิดเผยว่า ภายหลังจากญาติของผู้เสียหายเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในเทศบาลตำบลพระยืนและกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียง พบว่า ในคืนเกิดเหตุมีชายรายหนึ่งซึ่งมากับรถฉายหนังกลางแปลง สวมเสื้อสีขาวมีท่าทางมีพิรุธ

ประกอบกับในคืนเกิดเหตุมีชาวบ้านมาดูหนังกลางแปลงไม่มากและส่วนใหญ่ก็เป็นคนในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมุ่งไปที่คนต่างถิ่น โดยเฉพาะผู้ที่มากับรถฉายหนัง จากนั้นจึงได้ทำการสืบสวนว่าบริษัทฉายหนังกลางแปลงอยู่ที่ใด ก่อนที่จะเดินทางไปยังบริษัทดังกล่าว

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถามพนักงานของบริษัทดังกล่าว แต่ทุกคนก็ไม่ได้แสดงอาการพิรุธแต่อย่างใด กระทั่งตำรวจได้สอบถาม นายผัน ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีอาการพิรุธ ก่อนที่จะยอมรับสารภาพในที่สุดว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook