ผู้ประกาศสาวจีนสวยไม่แปรเปลี่ยน หน้าเดิมเป๊ะตลอด 20 ปี

ผู้ประกาศสาวจีนสวยไม่แปรเปลี่ยน หน้าเดิมเป๊ะตลอด 20 ปี

ผู้ประกาศสาวจีนสวยไม่แปรเปลี่ยน หน้าเดิมเป๊ะตลอด 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียเมืองจีนต่างยกย่องให้ผู้ประกาศสาวพยากรณ์อากาศ ประจำสถานีโทรทัศน์ชื่อดังให้เป็น "เทพธิดาสวยสง่าพันปี" หลังจากที่มีการนำเอาภาพเธอตั้งแต่เริ่มเข้าวงการเมื่อกว่า 20 ปีก่อนมาเปรียบเทียบกัน ก็พบว่าความงามบนใบหน้าของเธอไม่แปรเปลี่ยนเลย

"หยางตาน" ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศ ประจำสถานีโทรทัศน์ CCTV ประเทศจีน ปัจจุบันเธอกำลังจะอายุครบ 45 ปี ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งนี้มากว่า 20 ปี แต่ทุกวันที่เธอปรากฏตัวบนหน้าจอโทรทัศน์มีบางสิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย นั่นคือใบหน้าสวยๆ ของเธอ ที่ยังคงเป็นเช่นเดิมเมื่อย้อนกลับไปเมื่อปี 1996 ที่เธอเพิ่งเริ่มต้นทำงานนี้

ผู้ประกาศสาวสวยคนนี้เป็นผู้ประกาศสาวของกรมอุตุนิยมวิทยาประเทศจีน เธอเริ่มต้นอาชีพตั้งแต่ปี 1995 และในปีถัดมาก็เริ่มต้นทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศให้กับสถานีโทรทัศน์ CCTV ยาวนานจนกระทั่งปัจจุบัน แม้ว่าตอนนี้เธอจะย่างเข้าสู่อายุ 45 ปีแล้ว แต่ชาวเน็ตเมืองจีนก็ยกให้เธอเป็นผู้หญิงวัยกลางคนที่ความสวยไม่เปลี่ยนแปลง

โดยเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา โลกออนไลน์ยังยกให้ หยางตาน เป็นหนึ่งในไอดอลคนสำคัญและเป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิงชาวจีนในวันสตรีสากล โซเชียลมีเดียต่างแสดงความคิดเห็นกับความงามเสมอต้นเสมอปลายของเธอ หลายคนแทบไม่เชื่อว่า ผู้หญิงคนนี้ยังสดใสเหมือนสาวข้างบ้านคนเดิม หรือ ทีมงานบันทึกเทปพยากรณ์อากาศตลอด 20 ปี เอาไว้ภายในวันเดียวหรือเปล่า?

สำหรับ หยางตาน เกิดเมื่อเดือนพฤศจิกายน 1973 เธอศึกษาจบจากวิทยาลัยสื่อสารมวลชนกรุงปักกิ่ง เมื่อปี 1995 ก่อนจะเริ่มต้นอาชีพในสายงานสื่อมวลชน ตั้งแต่ 1996 เรื่อยมากระทั่งปัจจุบัน ผ่านไปถึง 22 ปีแล้ว แต่ก็ยังสามารถนำเอาภาพเก่าๆ มาเปรียบเทียบกับภาพปัจจุบันได้อย่างไม่เขินอาย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผู้ประกาศสาวจีนสวยไม่แปรเปลี่ยน หน้าเดิมเป๊ะตลอด 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook