เหมือนหนังแอคชั่น ตร.ล้อมจับแก๊งยา แหกวงล้อมซิ่งหนีกลางเมือง

เหมือนหนังแอคชั่น ตร.ล้อมจับแก๊งยา แหกวงล้อมซิ่งหนีกลางเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ปตท.มาบยางพร ริมถนนสายปลวกแดง-สะพานสี่ หมู่ 6 ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ได้บันทึกภาพเอาไว้ได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง ประมาณ 5 นาย เข้าประกบจะขอเข้าตรวจค้นรถยนต์กระบะ สีเขียว ไม่ทราบทะเบียน ซึ่งเป็นรถต้องสงสัย น่าจะเป็นของเครือข่ายยาเสพติดและมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ จอดอยู่บริเวณหน้าร้านมินิมาร์ท ริมถนนสายปลวกแดง-สะพานสี่ ตรงข้ามกับปั้มน้ำมัน ปตท.

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จอดรถและลงไปจะขอเข้าตรวจค้น คนภายในรถคันดังกล่าว ผู้ต้องสงสัยได้สตาร์ทเครื่องยนต์ เร่งเครื่องปล่อยควันดำโขมง เพื่ออำพรางตัว ก่อนที่จะขับถอยหลังยาวเฉี่ยวชนรถเจ้าหน้าที่ตำรวจและป้ายหน้าร้านมินิมาร์ทพังเสียหาย ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องพากันกระโดดหลบฉากเอาชีวิตรอด

เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจชักปืนเพื่อยิงใส่ยางล้อรถ แต่ผู้ต้องสงสัยสามารถขับรถฝ่ากระสุนหลบหนีไปได้ โดยได้ขับมุ่งหน้าหลบหนีไปทางตลาดสะพานสี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจขับติดตามไปอย่างกระชั้นชิด แต่ไม่พบรถคนดังกล่าว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงวันของเมื่อวานนี้ (9 มี.ค.) ทางตำรวจสืบสวนของ สภ.ปลวกแดง ได้สืบทราบข่าวจากสายลับว่า จะมีการลักลอบส่งยาเสพติดกันบริเวณหน้าร้านมินิมาร์ทดังกล่าว จึงได้จัดชุดกำลังออกไปดักซุ่มเพื่อจับกุม และพบรถกระบะคันต้องสงสัยตามสายรายงาน จึงขับรถเข้าจอดประกบ แต่คนร้ายเกิดไหวตัวเสียก่อน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเป็นอย่างมาก เคราะห์ดีที่เหตุครั้งนี้ไม่ได้สร้างความเสียหายแก่ทรัพย์สินของชาวบ้าน มีเพียงป้ายตั้งหน้าร้านมินิมาร์ทได้รับความเสียหายเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook