ภาพถ่ายสุดท้าย "นักบิน-ครู" พาเด็กมาทัศนศึกษา ก่อนเครื่องบินตก

ภาพถ่ายสุดท้าย "นักบิน-ครู" พาเด็กมาทัศนศึกษา ก่อนเครื่องบินตก

ภาพถ่ายสุดท้าย "นักบิน-ครู" พาเด็กมาทัศนศึกษา ก่อนเครื่องบินตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเครื่องบินขนาดเล็กตกในพื้นที่ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ส่งผลให้นักบินและคุณครูเสียชีวิต ส่วนนักศึกษาอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส นักศึกษาหญิงอาการฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ แต่นักศึกษาชายยังคงอยู่ภาวะโคม่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเร่งหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ โลกโซเชียลยังได้แชร์ภาพกลุ่มรูปสุดท้ายของนักบินและคุณครู

ภาพถ่ายหมู่ครั้งสุดท้ายของ กัปตันวัฒนา ถิ่นพังงา นักบิน และ เรืออากาศโทนรินทร์ ทวีวัฒน์ อาจารย์พิเศษวิทยาลัยเทคนิคถลาง ได้ถ่ายภาพกับกลุ่มนักศึกษาวิชาช่างอากาศยานของวิทยาลัยเทคนิคถลาง จำนวน 30 คน ที่ได้เดินทางมาทัศนศึกษาที่สนามบินเอกชน ภูเก็ต แอร์พาร์ค ช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุเพียงไม่นาน

จากในภาพดังกล่าว กัปตันวัฒนา และ เรืออากาศโทนริทร์ ยืนอยู่ลำดับที่ 6 และ 7 จากทางซ้ายมือ สวมเสื้อสีขาวและสีดำลายทาง ขณะที่นักศึกษาหญิงที่ได้รับบาดเจ็บยินอยู่ลำดับที่ 4 จากทางขวามือ และนักศึกษาชายที่บาดเจ็บอาการโคม่า นั่งอยู่แถวด้านล่างตรงกลาง คนที่ 3 จากทางซ้ายมือ

โดยหลังจากถ่ายภาพดังกล่าวแล้ว กัปตันวัฒนา และ เรืออากาศโทนรินทร์ พร้อมกับนักศึกษา 2 คน ก็ได้ขึ้นเครื่องบินเล็กจูบิรู 450 รุ่น HS-PMS Buterfly 05 ทำการบินวนรอบๆ ในรัศมีไม่ไกล ขึ้นบินไปเพียงไม่ถึง 10 นาที แต่ขณะกำลังจะนำเครื่องบินลงจอด มีเหตุขัดข้องบางประการ ประกอบทิศทางกระแสลม ทำให้เครื่องบินไม่สามารถบินลงจอดได้และเสียการทรงตัวและประสบเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบและพิสูจน์หลักฐานในพื้นที่ที่เครื่องบินตก เพื่อรอให้ผู้เชี่ยวชาญจากกรมการบินพลเรือนมาตรวจสอบ ขณะที่อาการบาดเจ็บของ 2 นักศึกษาที่รอดชีวิต ยังต้องเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook