วงเหล้าผงะ ตื่นเช้ามาเจอเพื่อนนอนตายหน้าบ้าน

วงเหล้าผงะ ตื่นเช้ามาเจอเพื่อนนอนตายหน้าบ้าน

วงเหล้าผงะ ตื่นเช้ามาเจอเพื่อนนอนตายหน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 มี.ค.) เมื่อเวลา 06.30 น. สภ.ป่งไฮ อ.เซกา ได้รับแจ้งจากนายอนุชิต สาริบุตร ผู้ใหญ่บ้านบ้านเหล่าคาม ว่ามีคนเสียชีวิตที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 4 บ้านเหล่าคาม ต.น้ำจั้น อ.เซกา จ.บึงกาฬ

ที่เกิดเหตุเป็นสนามหญ้าหน้าบ้านพบศพ นายทองไกร อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่ข้างรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นสปาร์คแคป สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพศพนอนหงายใส่เสื้อโปโลสีส้มกางเกงขายาว มีรองเท้าแตะสีแดงถอดวางอยู่ห่างประมาณ 1 เมตร ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลใดๆ ตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นายบรรจง อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านผู้พบศพคนแรก เล่าว่า เมื่อคืนตนได้ตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ ด้วยกัน 6 คนรวมทั้งนายทองไกร ผู้ตาย ซึ่งก็มักจะตั้งวงดื่มกันเป็นประจำ ประมาณ 3 ทุ่มหลังเมาได้ที่ทุกคนก็ได้แยกย้ายกันเดินกลับบ้านเพื่อพักผ่อนเพราะบ้านไม่อยู่ห่างไกลกันนัก

จนรุ่งเช้าตนก็ตื่นนอนตามปกติ แต่ต้องผงะตกใจเมื่อเห็น นายทองไกรนอนอยู่หน้าบ้านข้างรถ แต่พอเดินไปปลุกจึงรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว สันนิษฐานว่าคงเป็นเพราะพิษสุราขณะกำลังเดินทางกลับบ้านได้ล้มลงข้างรถด้วยความเมา ประกอบกับเมื่อคืนอากาศหนาวเย็นถึง 16 องศาเซลเซียส จึงเป็นเหตุให้อาจช็อกตายได้

ทั้งนี้ ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook