คัตโตะ ประกาศเลิก เบียร์ The Voice ปิดฉากรักต่างวัย 14 ปี

คัตโตะ ประกาศเลิก เบียร์ The Voice ปิดฉากรักต่างวัย 14 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากรักต่างวัย 14 ปี ซะแล้ว สำหรับคู่นักร้องเสียงดี "เบียร์ The Voice" และ หนุ่ม "คัตโตะ ลิปตา" ซึ่งล่าสุดฝ่ายชายประกาศผ่านเฟซบุ๊กโดยระบุว่า ตนเองและเบียร์ได้แยกทางกันแล้ว ซึ่งก็ต่างเสียใจกันทั้งคู่

คัตโตะ บอกความรู้สึกของตนเองว่า "เหมือนมันเป็นแค่ฝันร้ายที่แค่อยากให้มันตื่นแล้วก็หายไป แต่ว่าทุกเช้าที่ผมตื่นมานั้นความจริงก็กลับกลายเป็นเรื่องที่ผมยังไม่อาจยอมรับมันได้ ทุกอย่างคงต้องใช้เวลา" 

โดยคัตโตะขอบคุณเพื่อนๆ ที่คอยให้กำลังใจ และขอความเห็นใจให้กับทั้งสองคนให้สามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปให้ได้ โดยหนุ่มคัตโตะทิ้งทายว่า "พี่คงยังรักและคิดถึงหนูเสมอนะ ตรงนี้คือบ้านและครอบครัวของหนูเสมอ" 

ทั้งนี้ คัตโตะ ระบุว่า ของดให้สัมภาษณ์ทุกสื่อ เพราะทั้งสองคนยังไม่พร้อมตอบคำถามจริงๆ

สำหรับ "เบียร์ The Voice" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล เกิดวันที่ 2 ตุลาคม 2538 แจ้งเกิดจากการประกวดเวที The Voice ซีซั่น 3 ขณะที่ คัตโตะ นักร้องนำวงลิปตา หรือ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล เกิดเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2524

โดย คัตโตะ และ เบียร์ เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันเมื่อปี 2558 ซึ่งหลังจากเปิดเผยเรื่องราวความรัก ก็ทำให้แฟนคลับหนุ่มๆ ของสาวเบียร์ ถึงกับตั้งแฮชแท็กในโลกทวิตเตอร์ซึ่งโด่งดังไปช่วงหนึ่งว่า #ทวงคืนเบียร์เดอะวอยซ์จากคัตโตะลิปตา

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ผ่านมรสุมช่วงนี้ไปด้วยดีนะคะ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ คัตโตะ ประกาศเลิก เบียร์ The Voice ปิดฉากรักต่างวัย 14 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook