กอล์ฟ ไม่เสียใจ ขวัญ เปิดตัวมิสเตอร์ เจ ลั่นวันนี้ต่างคนต่างอยู่

กอล์ฟ ไม่เสียใจ ขวัญ เปิดตัวมิสเตอร์ เจ ลั่นวันนี้ต่างคนต่างอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลบไปรักษาแผลใจไกลถึง นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา นานกว่า 1 เดือน สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง "กอล์ฟ พิชญะ" หลัง ปิดฉากรัก 10 ปีไม่สาย กับ นางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" จนกลายเป็นมหากาพย์รักสุดดราม่ารับต้นปี

ซึ่งล่าสุด กอล์ฟ พิชญะ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะหัวใจของตัวเองในงาน "Anlene move festival 2018" โดยเผยว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นกว่าเดิมมากแล้ว และจะขอเดินหน้าต่อไปไม่จมปลักกับเรื่องในอดีตอีก

ส่วนทางด้านกระแสข่าวกรณีที่ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพช่อกุหลาบลงชื่อ มิสเตอร์ เจ (Mr.J) นั้น เจ้าตัวก็ได้ระบุว่าพอทราบข่าวมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเสียใจอะไรเพราะตอนนี้ต่างคนต่างอยู่แล้ว

ทริปพักใจที่นิวยอร์ก 1 เดือนเต็มๆ เป็นยังไงบ้าง ?
"ไม่ได้พักใจครับ ไม่ใช่ทริปพักใจ (หัวเราะ) แต่ถามว่าดีขึ้นไหม ก็ดีขึ้นครับทำใจได้แล้วเหมือนเวลามันช่วยเราได้ แต่เอาจริงๆ นะตอนนี้กอล์ฟไม่ได้อะไรแล้วกอล์ฟมองแค่ข้างหน้าอย่างเดียวและก็อยากจะเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ ไม่ต้องจมปลัก เรื่องความรักหลังจากนี้ก็พักยาวเลยครับ (ยิ้ม)"

"ส่วนข่าวต่างๆ ของเขาถามว่าผมได้ติดตามบ้างไหม (หัวเราะ) ได้ยินมาบ้าง แต่เอาจริงๆ นะตอนที่กอล์ฟอยู่ที่นั่นกอล์ฟก็ทำงานของกอล์ฟไม่ได้สนใจอะไร แต่พอมีคนส่งเข้ามาก็เลยได้เห็นเท่านั้นเอง"

ตอนนี้เหมือนขวัญจะเปิดตัว มิสเตอร์ เจ (Mr.J) มากขึ้น ?
"เอ่อ...ตรงนั้นมันก็เป็นในส่วนของเขา มันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับกอล์ฟแล้ว อย่างที่บอกกอล์ฟเดินหน้าออกมาแล้วครับ ถามว่าตอนที่เห็นข่าวรู้สึกเสียใจไหม ไม่เลยครับ เพราะตอนนี้ก็คือต่างคนต่างอยู่"

>>>ขวัญ อุษามณี พูดแล้วสถานะ มิสเตอร์เจ ให้เวลาเป็นตัวพิสูจน์

"ดังนั้นน้องเขาจะมีชีวิตยังไงก็เป็นส่วนของเขา ส่วนเราก็ไปทางของเรา (ยิ้ม) และอย่างที่บอกไปเรื่องนี้มันจบแล้ว ดังนั้นก็คือจบ วันนี้กอล์ฟโอเคแล้วโอเคมากๆ"

ล่าสุดวันที่ขวัญเปิดตัวลิปสติกซึ่งเป็นวันเกิดของเขา และคุณแม่ของเขาก็แอบแซวว่า สร้อยข้อมือเพชรที่ขวัญได้คือของจริงนะ คนก็เลยอาจจะโยงมาที่เรื่องก่อนหน้านี้ ?
“อย่างที่กอล์ฟบอกครับ มันจบไปแล้ว และถ้าใครจะทำอะไรมันก็ถือเป็นเรื่องที่เขาตัดสินใจครับ เราไปห้ามจิตใจหรือการกระทำคำพูดใครไม่ได้ เรามีสิ่งที่มีประโยชน์กว่าให้ทำอีกเยอะ กอล์ฟไม่ตอบโต้อะไรแล้วเพราะมันไม่มีประโยชน์ มันเลยจุดนั้นมาแล้วครับ ขอให้เราอยู่ในที่ของแต่ละคนดีกว่า เพราะตัวกอล์ฟเองก็มีแพลนของปีนี้เยอะมาก กอล์ฟโฟกัสเป้าหมายของตัวเองเป็นหลักแล้วครับ"

ถามถึงเรื่องที่ ขวัญติดแฮชแท็ก #ไม่แมน และคนก็โยงมาที่เราอีก ?
“กอล์ฟงงมากเลยที่มีคนโยงมาที่กอล์ฟสำหรับเรื่องนี้ เพราะกอล์ฟอยู่ที่อเมริกาไม่ได้ยุ่งอะไรกับใครเลย คือมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับกอล์ฟจริงๆ กอล์ฟเดินไปข้างหน้าแล้วไม่ได้เกี่ยวอะไรกับกอล์ฟแล้ว ถือเป็นเรื่องของคนอื่นละกัน ใครจะคิดยังไงเราก็ไปห้ามความคิดเขาไม่ได้ เราอยู่ในจุดของเราก็พอเรารู้ตัวเองดีว่าเราไม่ได้ไปทำร้ายใคร”

ที่เราไปดูธุรกิจมาเป็นยังไงบ้าง ?
“ดีมากเลยครับ ผมได้เดินทางไปหลายรัฐเลยได้ไปออกงานกระเป๋าเครื่องหนังที่ลาสเวกัสด้วย ซึ่งงานนี้ก็มีลูกค้าเข้ามาดีลด้วยกระแสตอบรับดีมาก คือกอล์ฟคิดว่าด้วยแบบและสไตล์ที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์และมีความแหวกแนว กอล์ฟจึงอยากจะไปในตลาดต่างประเทศเพราะมันเป็นตลาดที่กว้าง"

"แต่ถามว่ามันยากไหมสำหรับการทำธุรกิจที่นั่น ยากครับแถมค่าใช้จ่ายก็สูงด้วย แต่เราก็ต้องทำเพราะมันเป็นการสร้างแบรนด์ของเรา กอล์ฟสามารถพูดได้ว่าช่วงนี้ถือเป็นการเริ่มต้น มันก็เลยเหมือนเป็นการดูงานก่อนมากกว่าว่าถ้าไปแล้วมันจะเป็นยังไง เราจะต้องไปในทางไหน หรือถ้าคิดจะเปิดร้านเราต้องลงทุนอะไรบ้าง"

"นอกจากเรื่องธุรกิจแล้วกอล์ฟก็ยังได้ไปคุยกับเอเจนซี่ด้วย แต่เป็นแค่การไปเกริ่นเฉยๆ นะครับ"

"ถ้าถามว่ามีโอกาสไหม ก็เหมือนจะมีนะ คือกอล์ฟมองว่ามันก็เป็นอีกสเต็ปที่เราน่าจะลองดู เพราะมันเป็นอะไรที่น่าจะสนุกและก็ท้าทายดีครับ เพราะกอล์ฟเองก็อยากลองทำอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง คือถ้าไม่ทำแบบนั้นมันก็เหมือนเราแค่ใช้ชีวิตอยู่ไปเรื่อยๆ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ กอล์ฟ ไม่เสียใจ ขวัญ เปิดตัวมิสเตอร์ เจ ลั่นวันนี้ต่างคนต่างอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook