ตร.ออกหมายจับ โจรฝรั่งจี้ปล้นง่ายๆ ผัวเมียคนจีนกลางเมืองภูเก็ต

ตร.ออกหมายจับ โจรฝรั่งจี้ปล้นง่ายๆ ผัวเมียคนจีนกลางเมืองภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นคนร้ายชาวต่างชาติ อุกอาจบุกเดี่ยวปล้นนักท่องเที่ยว 2 สามีภรรยากลางเมืองภูเก็ต ตำรวจเร่งไล่ล่าคาดน่าจะยังอยู่ในพื้นที่

จากกรณีเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 10.45 น. ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวจีน ถูกวิ่งราวทรัพย์ บริเวณจุดชมวิว ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้เสียหายเป็นสามีภรรยาชาวจีน ทราบชื่อคือ นายหยาง อายุ 24 ปี โดยให้การว่า ขณะเกิดเหตุได้เดินเท้ามากับเพื่อนๆ 4 คน แต่ระหว่างเดินมุ่งหน้าไปยังจุดชมวิว ได้มีคนร้ายที่ไม่น่าจะใช่คนไทย คาดว่าเป็นชายชาวต่างชาติ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ จดจำป้ายทะเบียนไม่ได้

โดยคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ มาจาก ต. ราไวย์ เมื่อคนร้ายมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นผู้เสียหายถือกระเป๋าสีชมพูลายเสือดาวเอาไว้อยู่ จึงได้ขับเลยผ่านไปเล็กน้อย ก่อนจะหยุดและวนกลับมาหาเหยื่อ พร้อมกับชักอาวุธมีดสั้นออกมาข่มขู่ แล้วกระชากกระเป๋าหนีไป เหยื่อตกใจและหวาดกลัวจึงยอมให้เอาไปง่ายๆ แล้วรีบเดินหนีออกมาจากคนร้าย

สำหรับทรัพย์สินในกระเป๋าถือที่คนร้ายได้ไปนั้น ประกอบด้วย โทรศัพท์ไอโฟน 7 สีชมพู สมุดพาสปอร์ต 1 เล่ม เงินสด 10,000 บาท และอีก 3,500 หยวน ขณะที่เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงปิดบริเวณดังกล่าว ปรากฏว่าพบเห็นภาพตามที่นักท่องเที่ยวจีนมาแจ้งความเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการติดตามจับกุม และล่าสุดได้อนุมัติศาลอออกหมายจับแล้ว โดยเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นชาวต่างชาติตามที่ระบุไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook