หนุ่ม กะลา เดินสายรับทราบข้อหาลิขสิทธิ์เพลง "ยาม" ที่ สน.บางเขน

หนุ่ม กะลา เดินสายรับทราบข้อหาลิขสิทธิ์เพลง "ยาม" ที่ สน.บางเขน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา อายุ 36 ปี นักร้องชื่อดัง พร้อม นายทวีทรัพย์ หลักคำ อายุ 30 ปี ผู้จัดการส่วนตัว เดินทางเข้าพบพ.ต.ต.สมพร สะตะ สารวัตร (สอบสวน)สน.บางเขน หลังมีหมายเรียกของ สน.บางเขน ให้มาพบพนักงานสอบสวนครั้งที่ 2 เนื่องจากพบว่ามีการนำเพลง “ยาม” มาร้องในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านวัชรพล (ร้านห้าแยก วัชรพล) แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. และมีผู้มาแจ้งความดำเนินคดีเรื่องลิขสิทธิ์เพลง

นายณพสิน เปิดเผยก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษที่พลาดทำผิดในครั้งนี้ เพราะเกิดจากการเข้าใจผิดของตัวเองว่าทางแกรมมี่ได้ซื้อลิขสิทธิ์เพลงนั้นมาแล้ว เนื่องจากเป็นการเข้าใจผิดเห็นว่าลาบานูนย้ายมาอยู่ที่แกรมมี่จึงคิดว่ามีการซื้อลิขสิทธิ์เพลงมาแล้ว ตนจึงนำเพลงไปเล่นโดยไม่รู้ ซึ่งตนได้นำเพลง “ยาม” ไปร้องตามงานโชว์ในสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ประมาณ 47 ครั้ง

นับตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน 2560 จนถึงวันที่ 8 มกราคม 2561 จนกระทั่งเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2561 ตนทราบว่ามีการแจ้งความเกิดขึ้นโดยมีการแจ้งความไปแล้วกว่า 40 แห่ง เมื่อทราบดังนั้นแล้วจึงหยุดเล่นเพลงดังกล่าวทันที ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นผมพร้อมที่จะยอมรับความผิดตั้งแต่ที่ทราบเรื่อง

หลังจากนั้น นายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา และนายทวีทรัพย์ หลักคำ ผู้จัดการส่วนตัว ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก่อนเจ้าหน้าที่จะพานายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา ออกมาพิมลายนิ้วมือ หลังจากนั้นจึงเดินทางกลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook