เสี่ยหนุ่มวัย 25 ควงสาวเข้าโรงแรม พบเป็นศพถูกแทงตัดขั้วหัวใจ

เสี่ยหนุ่มวัย 25 ควงสาวเข้าโรงแรม พบเป็นศพถูกแทงตัดขั้วหัวใจ

เสี่ยหนุ่มวัย 25 ควงสาวเข้าโรงแรม พบเป็นศพถูกแทงตัดขั้วหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพาสาวมาเปิดห้องหลับนอน แต่มีผู้ชายตามมาเคาะประตูกลางดึก เช้ามาแม่บ้านมาพบกลายเป็นศพ ถูกมีดแทงตัดขั้วหัวใจนอนตายบนเตียง

เมื่อเวลา 13.45 น. (14 มี.ค.61) รีสอร์ทหรูขนาดใหญ่ ท่ามกลางสวนปาล์มกว่า 50 ไร่ ริมถนนเอเซีย 41 ขาล่องใต้ เขตหมู่ 6 ต.ทุ่งหลวง อ.ละแม โดยในห้องพักเลขที่ 11 พบศพของ นายภานุพัฒน์ อายุ 25 ปี  อาชีพพ่อค้าผักผลไม้ ถูกแทงด้วยมีดพกสั้น เข้าที่กลางหัวใจ 1 แผลลึก 15 ซม. จมกองเลือดคาเตียงนอน ในตัวผู้ตายยังพบเงินสดและทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง

จากการตรวจสอบเพื่อเก็บพยานหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุ พบภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ บริเวณประตูกระจกห้องน้ำ แตกเป็นรู กระจกแตกตกกระจัดกระจายเกลื่อนบนพื้น และยังมีรอยหยดเลือดจากในห้องออกไปด้านนอก นอกจากนี้ จนท.ยังตรวจพบมีดพกสั้นด้ามหัก หล่นอยู่ ใต้เตียง 1 เล่ม ส่วนด้านนอกห้อง มีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ผฉ 506 สุราษฏร์ธานี บรรทุกผลไม้เต็มรถเป็นรถของผู้ตายจอดอยู่

จากสอบสวน แม่บ้าน ซึ่งเป็นผู้พบศพได้ให้การว่า ในช่วงดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีผู้ตายกับหญิงสาวหน้าตารูปร่างดี อายุไม่เกิน 30  ปี มาเปิดห้องพัก ต่อมาได้มีชายที่คาดว่าเป็นคนร้ายอายุ ไม่เกิน 40 ปี ขับรถยนต์กระบะสีขาวไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ตามเข้ามาจอดที่หน้าห้องพัก พร้อมเรียกให้เปิดประตูห้องแล้วก็เงียบไป จึงไม่ได้สนใจอะไร จนมาพบศพในช่วงบ่ายและแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพค้าขายผักผลไม้ระหว่าง กรุงเทพฯ และ สุราษฏร์ธานี มีฐานะเข้าขั้นเศรษฐี แต่ยังคงนิยมขับรถขนผักผลไม้ด้วยตนเองเสมอ ในระหว่างการค้าขายได้เกิดรู้จักกับหญิงสาว ชาวอ.ละแม จ.ชุมพร ต่อมาได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน และนัดพบกันที่รีสอร์ทดังกล่าวหลายครั้ง คาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นแฟนเก่าของหญิงสาว เมื่อทราบว่าคนรักมีรักใหม่กับเถ้าแก่ค้าส่งผลไม้ จึงแอบติดตามจนพบว่ามาพลอดรักกันในรีสอร์ท บุกเข้าไปในห้องจนมีการต่อสู้ ก่อนคนร้ายจะลากตัวหญิงสาวขึ้นรถหลบจากที่เกิดเหตุไป

นอกจากนี้ ยังพบรอยเลือดจำนวนมากจากในห้องไปจนที่จุดที่คาดว่าคนร้ายจอดรถไว้ ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นเลือดของคนร้ายหรือหญิงสาว ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook