ปู ไปรยา พูดได้เต็มปาก หวงแฟนมาก ต้องอยู่ในสายตาตลอด

ปู ไปรยา พูดได้เต็มปาก หวงแฟนมาก ต้องอยู่ในสายตาตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เรียกได้ว่าใส่ใจกับเรื่องความรักเกินร้อยจริงๆ สำหรับ "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ควงแขนหวานใจหนุ่มหล่อ "แมทธิว บราค" มาโชว์ความหวานผ่านสื่อเบาๆ ในงานเปิดตัวธุรกิจใหม่ "Praya By LB" พร้อมประกาศชัดบนเวทีว่ากำลังอยู่ในช่วงเก็บเงินสำหรับจัดงานวิวาห์

นอกจากนั้นแล้ว ปู ไปรยา ยังออกมาอัปเดตความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มรูปหล่อด้วยว่า ช่วงนี้ฝ่ายชายจะใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศไทยนานหน่อย เนื่องจากเธอเป็นคนขี้หึงจึงอยากให้อยู่ในสายตา ส่วนภาพถ่ายสุดฟินในปาร์ตี้วันเกิดหวานใจที่เจ้าตัวและหนุ่มแมทธิวประทับรอยจูบใต้แสงดาวนั้น สาวปูก็ได้เผยว่าภาพที่เห็นเป็นโมเมนต์ที่น่ารัก แต่ก็อยากให้แฟนๆ แยกแยะด้วยว่าเรื่องส่วนตัวและเรื่องงานนั้นต่างกัน

เมื่อสักครู่นี้บนเวทีเราพูดชัดเจนมากว่าจะเก็บเงินแต่งงาน ?
"ตั้งใจอยากจะให้เป็นแบบนั้นค่ะ แต่ก็ไม่ได้รีบนะคะปูยังทำงานในการอยู่ (ยิ้ม) คือปูก็เป็นผู้หญิงยุคใหม่เนอะ เราก็อยากมีเงินเก็บเป็นของตัวเองสำหรับใช้ในอนาคต แต่ถามว่าปูได้คุยกับแมทธิวเรื่องแต่งงานบ้างหรือเปล่า เอ่อ...ก็คุยนะคะและทางเขาเองก็ค่อนข้างชัดเจน เพียงแค่ปูอยากจะขอทำงานของปูไปก่อน มันเลยยังไม่ได้มีแพลนอะไร เพราะอย่างที่บอกปูโฟกัสขอกับงานจริงๆ ปูยังไม่ทิ้งความฝันของตัวเองค่ะ"

การทำงานของเราที่วางไว้จากนี้ไปคือเน้นงานเมืองนอกเป็นหลักหรือเปล่า ?
"อย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ตัวปูเองก็ไม่ได้อยากที่จะหายไปจากประเทศไทย และเขาเองก็ไม่ได้อยากให้ปูทิ้งงานตรงนี้ ซึ่งเท่าที่เห็นกันวันนี้เนอะเขาก็มาอยู่กับปูที่งานด้วย (ยิ้ม) แต่เที่ยวนี้อาจจะอยู่นานหน่อยเพราะว่าปูเป็นคนขี้หึง เลยอยากจะให้เขาอยู่ด้วยกันใกล้ๆ จะได้ดูได้ตลอด (หัวเราะ)"

แบบนี้เราจะกังวลไหมว่าคนนอกอาจจะมองว่าเราติดแฟน ?
"ปูเป็นคนขี้หึงมากกว่า (หัวเราะ) คือชอบอยู่กับเขาเพราะว่ารู้สึกมีความสุขดี แต่ที่หึงไม่ใช่เพราะว่าเขามีประวัติหรืออะไรนะ แค่เราเป็นคงบ้าทำงานเกินก็เลยนอยด์ง่าย ซึ่งเขาก็เข้าใจ"

ตัวเราเองก็เป็นนักแสดงกังวลไหมว่าเขาจะหึงเราบ้างหากต้องเล่นฉากเลิฟซีน ?
"ปูเป็นนักแสดงทำงานได้ค่ะ แต่ภาพลักษณ์ก็เป็นสิ่งที่ค่อนข้างสำคัญไม่แพ้กัน เพราะปูเองก็ใช้เวลานานมากนะคะกว่าจะมาถึงวันนี้ ดังนั้นปูขอเก็บภาพลักษณ์นี้ไว้ดีกว่า ส่วนงานเซ็กซี่ต่างๆ ถามว่าลดไหม จริงๆ มันต้องดูกันที่ความเหมาะสมและสถานะภาพของเราตอนนี้ด้วย"

ล่าสุดในอินสตาแกรมก็เพิ่งจะโพสต์ภาพน่ารักๆ จูบกันในวันเกิดของแมทธิว ?
"ปูเป็นคนที่ทุ่มเทกับความรักตลอดอยู่แล้วค่ะ และปูก็ไม่อายด้วยที่จะพูดคำนี้ เพราะปูรู้สึกว่าปูทำงานมาเหนื่อย ปูก็อยากจะขอให้มีคนดูแลปูเข้ามาในชีวิตบ้างเถอะ มันเป็นความสุขของเราจริงๆ เพราะความสุขของปูคือการที่มีคนมาอยู่ข้างๆ และดูแลปู (ยิ้ม) ถามว่าปูคาดหวังกับความรักครั้งนี้ไหม ปูคาดหวังนะคะ แต่เราก็อยู่ในโลกแห่งความจริงและทุกอย่างก็มีสัจธรรม ขนาดอากาศยังเปลี่ยนแปลงได้เลย เพียงแค่ปูไม่อยากจะมองกลับหลังไปและรู้สึกว่าปูไม่ได้พยายามเต็มที่"

เขินไหมที่คนแซวภาพจูบปากภาพนั้น ?
"ก็น่ารักดีค่ะ (หัวเราะ) ปูก็วัยนี้แล้วเนอะไม่ใช่เด็กๆ แล้ว ปูรู้สึกว่าถ้าหากการเป็นตัวของตัวเองไม่ได้ทำร้ายใครและไม่ได้ทำอะไรผิด มันก็ไม่ผิดค่ะ พราะเขาเป็นเหมือนส่วนหนึ่งของครอบครัวปูแล้ว และข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้มีฟีดแบคแรงๆ ส่วนใหญ่คนก็จะบอกว่าน่ารักนู่นนั่นนี่"

กังวลไหมว่าคนอื่นๆ อาจจะมองว่าเราเป็นคนของสังคม และภาพที่ออกมามันอาจจะเป็นแบบอย่าง ?
"ปูเป็นแบบที่ดีนะคะ ปูคืนกลับให้สังคมเยอะมาก ปูตายเพื่อประเทศไทยได้ปูกล้าพูดเลย และไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ทุนการศึกษาที่ปูมอบให้แก่เด็กๆ ที่ปูประกาศในอินสตาแกรม เดี๋ยวเดือนนี้ปูก็จะประกาศแล้ว ดังนั้นตัวตนของปูก็คือส่วนตัวตนของปู แต่สิ่งที่ปูทำกับสังก็คือสิ่งที่ปูทำกับสังคม ปูบอกเสมอว่าการทำงานเพื่อมนุษยธรรมไม่ได้หมายความว่าปูเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟคหรือปูเป็นนางฟ้า ปูยังคงเป็นมนุษย์ที่รู้ว่าปูมีหน้าที่ต่อสังคมยังไง ซึ่งบางครั้งปูอาจจะมีผิดพลาดไปบ้างปูก็ต้องขออภัยด้วย"

แสดงว่าเราอยากให้แบ่งแยกระหว่างงานและเรื่องส่วนตัวออกจากกัน ?
"ใช่ค่ะเพราะปูค่อนข้างซีเรียสเรื่องการวางภาพลักษณ์มาก คือปูพูดตรงๆ เลยนะถ้าหากคนที่ติดตามข่าวปูจริงๆ จะรู้เลยว่าปูไม่ใช่คนที่ไม่เคยพลาด ปูเคยพลาดมาเยอะแล้ว และทุกครั้งที่ปูพลาดปูก็ขอโทษ แต่ทุกวันนี้ปูอายุเยอะขึ้นแล้ว ปูรู้ตัวเองว่าขอบเขตของปูคืออะไร ขนาดภาพถ่ายชุดว่ายน้ำปูยังไม่เน้นถ่ายใกล้ๆ ตัวเลยด้วยซ้ำ เพราะปูรู้ว่าปูควรวางภาพลักษณ์ให้ตัวเองยังไง

ถามถึงของขวัญวันเกิดที่ให้แมทธิว เราให้แค่จูบหรือมีของอย่างอื่นด้วย ?
"ให้สิคะ (หัวเราะ) ปูซื้อเสื้อให้เขาหนึ่งตัวเพราะเขาชอบใส่เสื้อทำงาน ไม่ใช่ของขวัญที่แพงอะไร"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ปู ไปรยา พูดได้เต็มปาก หวงแฟนมาก ต้องอยู่ในสายตาตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook