สาวหล่อนักธุรกิจหอบสินสอดทองคำ 50 บาท เท่าน้ำหนักเจ้าสาว วิวาห์สุดชื่นมื่น

สาวหล่อนักธุรกิจหอบสินสอดทองคำ 50 บาท เท่าน้ำหนักเจ้าสาว วิวาห์สุดชื่นมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 มี.ค.) ลูกประทัด 5 พันนัด ถูกจุดขึ้นบริเวณหน้าโรงแรมแก้วสมุย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี หลังได้ฤกษ์ 08.39 น. เพื่อให้ขบวนสิงโตแห่ขันหมากของ น.ส.วรณัฐ หรือ เปิ้ล โพธิครูประเสริฐ อายุ 43 ปี เจ้าบ่าว สาวหล่อนักธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์

พร้อมญาติพี่น้องและเพื่อนสนิท ถือฤกษ์ดีแห่ขบวนขันหมากหอบสินสอดเงินสด 1.5 ล้าน ทองคำแท่ง 50 บาทเท่าน้ำหนักตัวเจ้าสาว สู่ขอ น.ส.ดาราวรรณ หรือ น้องมิน ล่องคลอง อายุ 28 ปี เจ้าสาว หลังความรักสุกงอม จึงตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตคู่และแต่งงานอย่างถูกต้องตามประเพณี

โดย น.ส.วรณัฐ เจ้าบ่าว เล่าว่า ตนเองได้รู้จักและคบหากับน้องมินแฟนสาวมากว่า 5 ปี และได้ศึกษาดูใจกันจนมีความมั่นใจว่าจะสามารถใช้ชีวิตคู่อยู่ดูแลกันได้ จึงได้ตกลงปลงใจแต่งงานกัน โดยมีเลข 5 เป็นเลขที่ผูกพัน เพราะรู้จักและคบหากันน้องมินมา 5 ปี และอายุห่างกัน 15 ปี หรือ 5,555 วัน

ส่วนสินสอดทองหมั้น เป็นเงินสด 1.5 ล้านบาท ทองคำแท่ง 50 บาทเพราะเท่ากับน้ำหนักตัวเจ้าสาว จึงเลือกวันที่ 15 มี.ค. เป็นวันแต่งงาน เมื่อรวมเลข 5 ไว้หลายตัวถือเป็นเลขอารมณ์ดี

สำหรับรูปแบบของงานแต่งเป็นแบบไทย-จีน ช่วงเช้าจะมีการจุดประทัด 5 พันนัด และเชิดสิงโตนำขบวนขันหมาก และพิธียกน้ำชาตามประเพณีจีน และในช่วงเย็นก็จะมีงานเลี้ยง แต่เพราะที่ทั้งคู่เป็นคนชอบเที่ยวและเดินทางบ่อย การ์ดเชิญจึงได้ออกแบบเป็นตั๋วเครื่องบิน

ในช่วงตอนเย็นหากเพื่อนหรือแขกที่มาร่วมงาน สามารถรับช่อดอกไม้บ่าวสาวได้ ก็จะได้ตั๋วเครื่องบินไปกลับ สุราษฎร์ฯ-เชียงใหม่ ใส่มาในช่อดอกไม้ให้ไปเที่ยว ในเรื่องอนาคตได้ซื้อบ้านหลังใหม่ไว้เป็นเรือนหอ และจะช่วยกันทำงานและบริหารธุรกิจของตัวเอง พร้อมใช้ชีวิตคู่ฉันสามีภรรยาไปจนแก่เฒ่าไปด้วยกัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวหล่อนักธุรกิจหอบสินสอดทองคำ 50 บาท เท่าน้ำหนักเจ้าสาว วิวาห์สุดชื่นมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook