เจ็บจี๊ด จิ๊บ ปกฉัตร อวบจนสรีระเปลี่ยน ถูกทักหรือกำลังมีน้อง

เจ็บจี๊ด จิ๊บ ปกฉัตร อวบจนสรีระเปลี่ยน ถูกทักหรือกำลังมีน้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกปากว่าอยู่ในวงการบันเทิงมานานถึงสิบกว่าปี แต่ไม่เคยถูกสัมภาษณ์ครั้งไหนที่ทำเอาเสียใจได้เท่ากับครั้งนี้ เพราะล่าสุดนักแสดงสาวอารมณ์ดี “จิ๊บ ปกฉัตร” ได้ควงหวานใจหนุ่ม “บอส พุทธิพงศ์” มาร่วมชมละครเวที Ladies Of The Stage ก็ทำเอาคนทั่วทั้งงานนั่นแอบสงสัยไม่ได้ เพราะรูปร่างสรีระของเธอนั้นดูอวบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หรือตอนนี้ทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดีโดยการมีเจ้าตัวน้อยออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ หรือเปล่า

ซึ่งงานนี้ทำเอาสาวจิ๊บที่ได้ยินคำถามก็ถึงกับลมแทบจับ พร้อมกับรีบชี้แจงทันทีว่า ไม่ได้ท้อง แต่ที่เห็นอยู่คืออ้วนเท่านั้นเอง เนื่องจากพักหลังมานี้หนุ่มบอสดูแลเรื่องอาหารกินไม่ให้ขาดตกบกพร่องดีมาก แต่ต่อจากนี้คงต้องเร่งลดน้ำหนักให้หุ่นกลับฟิตเหมือนเดิม

ช่วงนี้ดูอวบขึ้นจนทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่ากำลังมีน้องหรือเปล่า ?
จิ๊บ : “เสียใจอ่ะ โห... เป็นคำถามที่เจ็บมากสำหรับผู้หญิง เอ่อ แค่อ้วนค่ะ ยังไม่มีเซอร์ไพรส์อะไร เขาแค่ดูแลดีค่ะ”
บอส : “วิธีดูแลเขาคือหาอะไรมาเติมเต็มให้เวลาที่ทำงาน เขาชอบหิวเวลาทำงานครับ คือกองทัพมันต้องเดินด้วยท้องใช่ไหมครับ เราก็เลยต้องมีอะไรไปให้เขากินที่กองหน่อย ผมก็จะไปเติมให้เรื่อยๆ เลย ก็เลยเป็นแบบที่เห็น (หัวเราะ)”

น้ำหนักขึ้นเยอะไหม ?
จิ๊บ : “เยอะ (หัวเราะ) เมื่อก่อนเป็นคนมีซิกแพค แต่ทุกวันนี้หลอมละลายเป็นทูแพคค่ะ ทั้งพุงบนและพุงล่าง (ยิ้ม)”

ตกใจไหมที่คนทักแบบนี้ ?
จิ๊บ : “เจ็บ มันไม่ได้ตกใจแต่มันเจ็บ (หัวเราะ) พอได้ยินคำว่าเลิกกันเลยดีกว่ายังไม่เจ็บเท่านี้เลย จริงๆ ก็มีคนทักเหมือนกัน ซึ่งจิ๊บก็พยายามหาหนทางในการลดน้ำหนักอยู่ค่ะ เขาก็ชอบทักว่าอ้วนค่ะ จิ๊บอ่ะพยายามจะหยุดกิน แต่พี่บอสเป็นคนที่ไม่ยอมให้จิ๊บหยุดกิน เขาชอบให้เราอวบๆ”

บอส : “คือผมก็เป็นห่วงครับ เพราะเห็นเขาทำงานหนัก เวลาไหนที่เขาไม่ได้กินข้าว กินน้ำ เขาจะมีอารมณ์ฉุนเฉียว แปรปรวนนิดหนึ่ง”

จิ๊บ : “เป็นคนโมโหหิว (หัวเราะ) เวลาเราทำงานพอยิ่งเหนื่อยแล้วไม่ได้พัก เขาก็เหมือนรู้ว่าเพื่อไม่ให้มีปัญหาใดๆ นะ ก็จะให้กินตลอด”

แสดงว่าตัวเราเองรู้ว่าสรีระเราเปลี่ยน ?
จิ๊บ : “บอกเลยว่าตั้งแต่สัมภาษณ์มาสิบกว่าปีที่อยู่ในวงการ ครั้งนี้โหดสุดเลยอ่ะ ไม่ได้ตั้งใจกันใช่ไหม (หัวเราะ) แบบนี้มาแทงกันเลยดีกว่า เอาจริงๆ เวลาแต่งตัวบางทีก็หงุดหงิดหรืออึดอัดเหมือนกัน จิ๊บก็ตามสไตล์เข้าใจผู้หญิงทุกคนที่บางทีเราน้ำหนักขึ้นจะอึดอัดตัวเอง แต่ไม่เป็นไรค่ะ สิ่งแรกที่ต้องทำคือเราต้องเป็นผู้หญิงคิดบวก เราต้องมีความสุขเอาไว้ อย่างเช่นทุกวันนี้ก็ปลอบใจตัวเองอยู่ว่า อาจจะเป็นเพราะวัยที่มากขึ้นความเผาผลาญเลยน้อยลง สรีระเราอาจจะใหญ่ขึ้นมาสักไซส์หรือสองไซส์ ไม่เป็นไรหรอก (ยิ้ม)”

บอส : “เขาก็ดูอ้วนขึ้นไง (หัวเราะ) ไม่ คือเวลาอยู่บ้านก็เรียกอ้วนประจำอยู่แล้วเนอะ เพราะจิ๊บก็ไม่ได้เรียกชื่อผมแล้ว เขาจะเรียกว่าช็อค ชื่อเต็มคือช็อคโกแลต”

แสดงว่ายิ่งคบกันก็ยิ่งชวนกันกิน ?
จิ๊บ : “ใช่ค่ะ (หัวเราะ)”

น้ำหนักขึ้นมากี่กิโลกรัม ?
จิ๊บ : “...”

บอส : “ที่ไม่ตอบเพราะเขาไม่ยอมขึ้นตาชั่งเลย แต่เขาก็สวยในแบบของเขา น่ารักในแบบของเขาอยู่ครับ จ้ำม่ำดี น่ารัก เป็นผู้หญิงสุขภาพดี ดูฉ่ำน้ำ”

จิ๊บ : “ไม่เอาจ้ำม่ำสิ จะร้องไห้ ใครก็ได้เอาแซ่มาเขี่ยนข้าที ข้าเจ็บเหลือเกิน เอาจริงๆ ทุกวันนี้ก็ไม่ได้มีปัญหากับการเข้ากล้องถ่ายละครนะคะ ยังถ่ายเหมือนเดิม ได้อยู่นะ ยังมีงานอยู่ แต่หนูสัญญานะคะว่าหนูจะพยายามลดน้ำหนักค่ะ”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เจ็บจี๊ด จิ๊บ ปกฉัตร อวบจนสรีระเปลี่ยน ถูกทักหรือกำลังมีน้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook